Nghệ sĩ kỳ cựu Đinh Ý Nhi, Hoàng Thị Phương Liên và Võ Lương Nhi, người được biết đến như là người bạn thân nhất từ ​​thời thơ ấu, tuần trước đã khánh thành một triển lãm chung tại Gallery của Đài 3A Mai ở quận 1, TP HCM.

Bộ ba, giờ ở tuổi 50, được tổ chức chương trình nghệ thuật chung đầu tiên của họ trên phố Hàng Bài, Hà Nội vào năm 1995.

Đinh Ý Nhi đã có 11 solo và 20 cuộc triển lãm chung tại Việt Nam, Pháp, Đức, Mỹ, Thụy Sĩ và Singapore.

Võ Lương Nhi, người được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, là một nhà thiết kế tại các Bưu điện Việt Nam và là thành viên của Hiệp hội Mỹ thuật Việt Nam. cho đến nay Nhi đã có hơn 10 triển lãm tại Việt Nam, Hàn Quốc, Đức, Thụy Điển và Cô Mỹ có giải nhất trong một cuộc thi tem thiết kế vào năm 2003, và giải ba trong cuộc thi thiết kế đồ họa của Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức vào năm 1996, và giải thưởng Quỹ Văn hóa Thụy Điển.

Hoàng Thị Phương Liên, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, đã tham gia 14 solo và triển lãm chung. tác phẩm của bà đã được rất hoan nghênh tại Malaysia, Singapore và Canada.

Tại triển lãm đang diễn ra, Đinh Ý Nhi đang hiển thị 10 bức tranh sơn dầu-on-bạt miêu tả các giai đoạn khác nhau của cuộc sống của một người phụ nữ, từ trẻ em đến người lớn, trong khi Võ Lương Nhi đang có 10 bức tranh siêu thực và làm việc cô gái về trẻ và Hà Nội. Hoàng Thị Phương Liên đã mang lại một số bức tranh thanh lịch cho các hoạt động hàng ngày của người dân tộc thiểu số ở miền núi phía bắc. phong cách hiện đại và truyền thống của cô pha trộn màu sắc nhắc nhở mọi người về sự an bình của thiên nhiên và tâm hồn của người dân.

Triển lãm kéo dài đến ngày 27 tháng 11 tại 3A Tôn Đức Thắng, Quận 1. Gallery Mai của TP.HCM được thành lập tại Việt Nam vào năm 2001 và ở New York vào năm 2003. Các bộ sưu tập đã tổ chức rất nhiều các cuộc triển lãm và chương trình talk show về nghệ thuật và cuộc sống đương đại.

SGT

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME