Dịch vụ sơn phòng ngủ và các mẫu phòng ngủ đẹp

Bạn đang muốn sơn lại phòng ngủ? Nhưng chưa biết lựa chọn màu sơn như thế nào? Gọi thợ sơn chuyên nghiệp ở đâu?

Phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng trong ngôi nhà, đây là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, sau cả ngày làm việc căng thẳng nên bạn muốn nó phải mang một màu sắc phù hợp với sở thích riêng của mình.

Sơn nhà mầu gì tốt phòng ngủ sơn mầu gì đẹp nhất

Một số gợi ý khi chọn màu sơn phòng ngủ

1. Chọn màu sơn theo phong thuỷ:

Nếu bạn chưa biết chọn màu sơn như thế nào thì nên tham khảo cách chọn màu sơn theo phong thủy. Từ xưa phong thuỷ đã được nghiên cứu bao đời về việc ảnh hưởng của những yếu tố xung quanh tới con người và màu sắc.

Một số gợi ý khi chọn màu sơn phòng ngủ

Chọn màu sơn theo phong thủy

2. Không nên sơn quá nhiều màu trong phòng ngủ:

Đối với phòng ngủ bạn nên sơn 2 đến 3 màu vì quá nhiều màu sắc sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và thần kinh của con người. Nếu sơn 1 màu có thể làm không gian trở nên quá đơn điệu.

Không nên sơn quá nhiều màu trong phòng ngủ

3. Sơn màu theo đúng cá tính:

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đây có lẽ là phương án được lựa chọn nhiều nhất. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư chính vì vậy bạn sẽ muốn đây là nơi thể hiện các tính cá nhân nhiều nhất.

Sơn màu theo đúng cá tính

Tuy nhiên để lựa chọn được màu sơn nào đẹp và sử dụng loại sơn nào thì bạn nên liên hệ với những đơn vị thi công chuyên nghiệp để được tư vấn tốt nhất.

Những lý do nên chọn dịch vụ sơn phòng ngủ của Xây dựng X HOME:

  1. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo sửa chữa và sơn phòng ngủ công ty xây dựng X HOME chuyên thi công sơn phòng ngủ đẹp và chuyên nghiệp.
  2. Đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm đã thực hiện hàng trăm công trình chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng phục vụ cũng như sản phẩm sau khi thi công.
  3. Không những vậy, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giàu kình nghiệm đã được đào tạo bài bản về các kiến thức sơn nhà.
  4. Cuối cùng là vật tư sơn, chúng tôi chỉ sử dụng các loại sơn đẹp chuẩn nhà máy như sơn dulux, sơn kova, sơn maxilite, sơn jotun, sơn senki, sơn wap…
  5. Chính vì những lý do trên trung bình mỗi năm công ty xây dựng X HOME có hàng trăm khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo, và sơn nhà của chúng tôi.

GỌI NGAY nhà thầu thi công sơn nội ngoại thất X HOME tư vấn Miễn phí, giá sơn tốt cho phòng ngủ của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME