Nhà làm phim người Bỉ Rob Rombout sẽ trình bày một loạt phim tài liệu tại các tài liệu quốc gia Việt Nam và Khoa học Film Studio từ 14-ngày 16 tháng 11. 

Bỉ nhà làm phim kỳ cựu để sàng lọc các công trình tại Hà Nội, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, vn tin tức, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức tin tức Việt Nam, Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, tin tức VietNamNet,

Một cảnh của On The Track của Robert Van Gulik tài liệu. 


Các tài liệu bao gồm tất On The Track của Robert Van Gulik; Câu chuyện Amsterdam Mỹ - Tây và Hành khách của Alsace. Các màn hình sẽ được tổ chức tiếp theo thứ hai, thứ ba và thứ tư tại 19:30 tại 465 đường Hoàng Hoa Thám vào dịp các nhà làm phim Rombout đến Hà Nội để tiến hành các khóa đào tạo tại studio quốc gia và Học viện Hà Nội Sân khấu Điện ảnh. 

  • giá sơn
  • màu sơn đẹp nhất
  • sơn sắt
  • Sơn tường trong nhà loại nào tốt
  • tư vấn sơn nhà
  • sơn ngoài trời nào tốt
  • son ngoai that
  • sơn tot nhat
  • sơn tốt nhất trên thị trường
  • son trong nha tot nhat hien nay
  • màu sơn nhà đẹp nhất 2014
  • son ngoai that mau gi dep

86 phút On The Track của Robert Van Gulik (2016) miêu tả Robert Van Gulik (1910-1967), một trong những nhà văn Hà Lan phổ biến nhất trên thế giới.

"Rombout sau bước chân của mình để khám phá di sản của tác giả trong nhật ký của mình, những người mà anh truyền cảm hứng và các nhân chứng cho cuộc sống của mình. Trong cuộc hành trình kéo dài nhiều năm Rombout qua Hà Lan, Indonesia, Nhật Bản, Mỹ và Trung Quốc, ông đặt nhiều Van Gulik của người đương thời và tín đồ của cả hai Judge Dee và Van Gulik:. người mà cuộc sống đã thay đổi sau khi vào vũ trụ của mình Đây là những người duy nhất người đã tranh đua với nhà văn, học giả và các nhà ngoại giao, "theo offworld.be. 

Rombout là một kinh nghiệm làm phim tài liệu độc lập. Phim của ông đã được trình chiếu tại liên hoan quốc tế khác nhau và broadcastchannels châu Âu. bộ phim gần đây như Amsterdam USA Stories (2012); Panamerica (2010);Amsterdam qua Amsterdam (2004) và Quảng Châu, Trung Quốc (2001) đã được trao tại Mỹ và Canada. 

Ngoài việc dạy tại trường điện ảnh tại Bỉ - như Luca Schoold Nghệ thuật và INSA - ông cũng là một giảng viên thường xuyên tại các trường đại học và các trường điện ảnh trên khắp thế giới. Anh ấy là một thành viên của nhiều hoa hồng phim ở Bỉ và thường được chọn làm thành viên ban giám khảo liên hoan. Từ năm 1985, ông đã chỉ đạo 17 phim tài liệu, và ông phát triển một số dự án mới. Đi du lịch là chủ đề phổ biến trong các tài liệu của mình. 

Rombout đã đến với Việt Nam trên nhiều chuyến đi dạy học theo dự án để đào tạo công việc nghe nhìn mà đã và đang được thực hiện bởi INSAS phim và học hát và Hanoi Academy. Ông cũng tham gia xây dựng chương trình giảng dạy, được giảng dạy tại các lớp đạo diễn tại Học viện Hà Nội trong giai đoạn 2016-18. 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME