Ca sĩ Tùng Dương sẽ trình bày các hit của mình tại một buổi hòa nhạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào ngày 09 tháng 12.

 

buổi hòa nhạc Tùng Dương để quấn lên "Trong Spotlight" loạt âm nhạc, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Việt Nam tin tức net, viet

Buổi hòa nhạc sẽ kết thúc series âm nhạc "Trong Spotlight" đã chạy trong vòng năm năm qua, làm nổi bật chủ nghĩa cá nhân và âm nhạc, cũng như tài năng tối đa hóa và tinh hoa của các nghệ sĩ trên sân khấu. Mỗi ca sĩ tham gia sẽ đại diện cho một phần khác nhau của màu sắc trong thị trường âm nhạc Việt hiện nay.

Tùng Dương sẽ chia sẻ sân khấu với ca sĩ Hà Trần. Anh sẽ biểu diễn bài hát và sáng tác của các nhạc sĩ nổi tiếng, chẳng hạn như Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Nguyễn Cường, Thanh Tùng, Lê Minh Sơn, Giang Sơn, Lưu Hà An, và Sa Huỳnh quốc tế.

Tùng Dương, người có một sự nghiệp ca hát kéo dài hơn 10 năm là người chiến thắng cuộc thi hát, Morning Star - Rendezvous trong năm 2004.

Ông nổi tiếng với bài hát hit gồm Chiếc Khan Pieu (The Pieu tộc Scarf) của nhà soạn nhạc kỳ cựu Đoàn Nho, Quế Nha (Nơi sinh) và Mua Bay Tháp Cổ (Rain bay trên tháp cổ) của Trần Tiến, Oi Que Toi (My Nội) của Lê Minh Sơn và Cồn Cỏ (The Stork) của Lưu Hà An, Chay Tron (Run Away), Nhung O Mau Lập Phương (Các màu Cubes), Li Ti (Tiny) và Doc Dao (Chỉ Path).

SGGP

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME