Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Nhật Quang

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Nhật Quang

Bắc Ninh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
Là doanh nghiệp được thành lập bởi các kỹ sư, cử nhân trẻ năng động, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm với phương châm “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả” chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững và tự tin rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và giá cả cạnh tranh.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nhật Quang là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng (tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng) và cung cấp các sản phẩm cửa nhôm cao cấp, vách kính mặt dựng, cửa kính, vách kính, lan can kính, vách ngăn compact, cửa cuốn trên thị trường Việt Nam.
Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty luôn giữ vững giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”. Chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ tốt quyết định sự thành công của Công ty. Chuyên nghiệp, tận tâm, chuẩn mực của đội ngũ nhân viên Công ty luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Và hiệu quả trong từng hoạt động để gia tăng lợi ích cho khách hàng và cho Công ty chúng tôi.
Trân trọng kính chào!
Lĩnh vực
Xây nhà phốThiết kế
Năng lực

Số lượng nhân viên: <10

Số năm kinh nghiệm: 2 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME