Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị Châu Giang

Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị Châu Giang

Hà Nội, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị Châu Giang (viết tắt là: XÂY DỰNG CHÂU GIANG JSC) kính gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng.

Kính thưa Quý khách hàng, với phương châm “Bền vững phát triển & Phát triển bền vững” trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Công ty Xây Dựng Châu Giang, Công ty luôn luôn ghi nhớ rằng sự quan tâm và đánh giá uy tín, năng lực, kinh nghiệm Công ty Xây Dựng Châu Giang của Quý khách là điều rất quan trọng. Vì vậy, để duy trì và phát triển Công ty có uy tín và thương hiệu trên thị trường trong điều kiện kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn và đang trong xu thế hội nhập Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty Chúng tôi lấy chất lượng, tiến độ và giá thành của từng sản phẩm mà được Quý khách hàng tin tưởng ký kết thực hiện với Công ty là tiêu chí hàng đầu để phát triển thương hiệu Công ty. Sự hợp tác của Quý khách hàng trong và ngoài nước là niềm vinh hạnh và là nguồn cổ vũ lớn để Công ty phát triển ngày càng bền vững, đáp ứng kịp theo thị trường.

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và am hiểu các chế độ chính sách của pháp luật, đội thợ chuyên nghiệp, Công ty xây dựng hạ tầng đô thị Châu Giang đã và đang xây dựng: nhà ở cao tầng, nhà ở liên kế, biệt thự, nhà xưởng, các công trình cải tạo. Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị Châu Giang luôn tìm giải pháp thi công tối ưu nhằm đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật, thẩm mỹ, an toàn lao động, rút ngắn thời gian thi công cùng với giá thành hợp lý.
- Thi công các công trình xây dựng dân dụng;
- Thi công cơ sở hạ tầng các khu đô thị, khu công nghiệp;
- Thi công các khu nhà cao tầng;
- Thi công nền móng công trình;
- Thi công cải tạo sửa chữa các công trình cải tạo.
- Thi công nội thất các văn phòng, phòng trưng bày, không gian sáng tạo, phòng hội trường, phòng họp, phòng đa năng…
SĐT liên hệ: 0904658468 ; web: www.http//xaydungchaugiang.vn ;
Lĩnh vực
Thi công xây, trát, ốp, látThi công trọn góiThi công sơn, bả, thạch cao, kínhXây nhà trọn góiThi công hàng ràoGiám sát Xây dựngThi công Cốp PhaThi công cải tạo nhàCung cấp nội thấtThi công điều hòa thông gióXây Nhà tiền chế
Năng lực

Số lượng nhân viên: 10-20

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME