Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Nhà Hà Nội

Hà Nội, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
Công ty CP xây dựng và thương mại Nhà Hà Nội xin gửi lời cảm ơn tới quý Công ty đã dành cho chúng tôi cơ hội tham dự thầu/ chào giá cạnh tranh các dự án/ công trình mà quý Công ty đang dự kiến triển khai.
          Công ty CP xây dựng và thương mại Nhà Hà Nội được thành lập năm 2017 vốn điều lệ 20.000.000.000 đồng. Với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Dịch vụ quản lý vận hành cao ốc văn phòng, căn hộ - Chung cư/tòa nhà/ Tòa nhà; Quản lý trung tâm thương mại – khu phức hợp, nhà cao tầng; thi công xây lắp các công trình dân dụng, sản xuất công nghiệp đặc biệt là các công trình quy mô lớn và cao tầng. Chúng tôi có đội ngũ cán bộ lành nghề, các kỹ sư đã từng trải nghiệm qua các công trình lớn,các dự án cấp một,cấp đặc biệt với công nghệ thi công hiện đại và giờ đây chúng tôi đã có những công trình mang thương hiệu trải khắp các miền đất nước.
Nhà Hà Nội luôn đạt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu,luôn  ý thức gìn giữ giá trị thương hiệu của mình đã xây dựng, không ngừng hoàn thiện để khách hàng tiếp tục tin tưởng, gắn bó với Công ty chúng tôi như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình. Trong đầu tư chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm cũng như thực hiện các chính sách sau bán hàng. Chính vì vậy, đơn vị chúng tôi đã được các đối tác đặt nhiều niềm tin tưởng mời hợp tác thực hiện thi công và đầu tư các dự án lớn.
Để thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn.Chúng tôi xin gửi tới Quý Công ty bộ hồ sơ năng lực với đầy đủ các thông tin về Doanh Nghiệp và sản phẩm của chúng tôi.
         Chúng tôi rất vinh dự và hân hạnh được hợp tác với Quý công ty trong các lĩnh vực đầu tư và xây lắp các dự án, đầu tư cung cấp văn phòng phẩmvà cung cấp máy móc thiết bị văn phòng mà Quý công ty đang hướng tới.
        Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn
Lĩnh vực
Xây nhà trọn góiThiết kếzThi công
Năng lực

Số lượng nhân viên: 100 - 1000

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME