ĐỒNG TRỌNG THỊNH

Công ty Cp Kỹ Thuật Xây Dựng Vạn Tường

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
Kính gửi : Quý khách hàng, Quý công ty

Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Dựng Vạn Tường (Van Tuong Construction SJC.) do nhóm Kỹ sư và Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm lập nên. Hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 0307224507 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. HCM cấp tháng 1 năm 2009, là công ty trẻ nhưng lực lượng cán bộ nòng cốt xuất thân từ các tổng công ty lớn, nhiều uy tín, được trải nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình mang tầm quốc gia cũng như nhiều công trình có tính chất kỹ thuật yêu cầu cao của nhà đầu tư quốc tế.
Các chức năng hoạt động chính : Xây dựng mới, sửa chữa bảo trì công trình công nghiệp, nhà xưởng, văn phòng, hạ tầng ... Thiết kế kiến trúc, kỹ thuật, kết cấu công trình công nghiệp và dân dụng. Thiết kế nội ngoại thất công trình.
Với bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo của đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư và công nhân lành nghề cùng thiết bị thi công hiện đại, kết hợp quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt , Công ty Vạn Tường sẽ mang đến cho các chủ đầu tư những dịch vụ xây dựng chất lượng và tiết kiệm nhất. Trong thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã đạt hiệu quả cao từ những phương án tối ưu trong thiết kế và xây dựng do chúng tôi đề xuất. Điều đó đã tạo cho chúng tôi nhiều niềm vui, sự khích lệ đáng trân trọng trong hoạt động sự nghiệp của mình. Với hy vọng được cống hiến nhiều hơn nữa để cùng với chủ đầu tư tạo ra được nhiều tài sản cho xã hội.
Mục tiêu của Công ty Vạn Tường là trở thành thương hiệu công ty xây dựng đáng tin cậy của nhà đầu tư trong và ngoài nước trên nền tảng phương châm “ Kinh Nghiệm, Trách Nhiệm, Lương Tâm”. Theo đó, cam kết gắn bó với nhà đầu tư dài lâu, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại. Chúng tôi rất mong có được cơ hội hợp tác và kiến tạo đến chủ đầu tư công trình hiện đại, tiết kiệm, tiện dụng.
Trân trọng./.
……………………
Lĩnh vực
Xây khách sạn, nhà nghỉXây nhà xưởng - KhoXây văn phòngXây biệt thựXây nhà cao tầngThi công phần thôThi công phần Hoàn thiệnXây nhà trọn gói
Năng lực

Số lượng nhân viên: 10-20

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

Kinh nghiệm

Các dự án đã thực hiện

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME