Công ty TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG TRÌNH VẬT LIỆU XÂY DỰNG AN THÁI

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG TRÌNH VẬT LIỆU XÂY DỰNG AN THÁI

Hà Nội, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
Công ty TNHH Thương Mại Công Trình VLXD An Thái xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
• Với trên 150 năm kinh nghiệm về sản xuất sơn đá ( sản phẩm TOP 2 trên thế giới) cùng với đội ngũ chuyên gia thi công lành nghề (15-30 năm) hy vọng sẽ đem đến cho quý công ty những giá trị to lớn và hiệu quả cao nhất.
• Cùng với hệ thống nhà xưởng sản xuất tại Đức và Thượng Hải ( Trung Quốc) , Công ty còn có văn phòng làm việc hiện đại, hệ thống showroom giới thiệu và tư vấn trực tiếp ở Đức, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng cung ứng những dịch vụ hoàn thiện nhất.
• Với giả cả cạnh tranh, mỗi công trình đều mang linh hồn và lương tâm của AN THÁI. Chính vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu AN THÁI ngày càng được nhiều nhà thầu tin tưởng và lựa chọn. Trên cơ sở thế mạnh đã có, Công ty hoàn toàn có thể làm hài lòng nhu cầu của mọi Qúy khách hàng.
• Với phương châm " Xây Dựng công trình bằng lương tâm nghề nghiệp", chúng tôi mong muốn mang lại cho Quý khách hàng không chỉ sự thỏa mãn trong từng công trình mà còn cả sự khác biệt trong phong cách làm việc.
Sau đây, xin giới thiệu qua về sản phẩm-linh hồn của chúng tôi.
Tại sao tôi nên sử dụng sơn đá?
- Sơn đá là một loại sơn upgrade của sơn thông thường, tạo được họa tiết, hoa văn của đá tự nhiên. Sơn đá được làm 80% từ vụn đá tự nhiên+15% nhũ tương cao cấp +5% phụ gia, tạo thành dung dịch sệt. Dùng súng áp lực phun lên tường. Khi khô, nhũ tương bay hơi, và tạo thành sơn đá ( 1 tấm đá granite mỏng)
-Tính năng cao cấp vượt bậc: chống nước tuyệt đối, chống bụi, rêu, mốc, thoát khí, ngay chặn nứt nhẹ và giữ màu vĩnh cửu cùng công trình
-Thay thế đá tự nhiên, giảm giá thành đáng kể, nhưng vẫn giữ được đẳng cấp „ốp đá‟ cho các tòa nhà
-Thân thiện với môi trường, thi công nhanh, bảo hành màu sắc vĩnh cửu cùng công trình ( đảm bảo màu sắc tới 30 năm)
- Với kinh nghiệm thi công trên 20 năm ở nước ngoài, An Thái đã chiếm được lòng tin của tập đoàn Vingroup khi mới về VN được 3 tháng, vinh dự được nhận và thi công công trình VInhomes Imperia Hải phòng.
Công ty TNHH Thương mại Công Trình VLXD An Thái rất cảm ơn sự quan tâm và hợp tác từ phía Quý Khách hàng
Trân Trọng!
Lĩnh vực
Thi công sơn, bả, thạch cao, kínhThi công xây, trát, ốp, látThi công phần Hoàn thiện
Năng lực

Số lượng nhân viên: 20-50

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME