công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng PHÚC ĐẠT

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Phúc Đạt được thành lập bởi đội ngũ KTS, KS nhiều năm kinh nghiệm có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp, thiết kế nội thất và xây dựng những công trình nhà đẹp và các công trình dân dụng và công nghiệp khác.

Xây dựng Phúc Đạt luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn chỉnh nhất từ thiết kế kiến trúc đến thi công. Chúng tôi luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư nguyện vọng của khách hàng, mỗi công trình của khách hành là tâm huyết, là công sức là sự kỳ vọng của bạn bè, người thân. Với phương châm hoạt động” chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu”để tạo ra những sản phẩm có thiết kế độc đáo với tiêu chí tạo ra một không gian sống thoải mái, tiện nghi, sang trọng cho gia chủ.

  Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi,tập thể lãnh đạo,cán bộ và nhân viên Phúc Đạt từng bước khẳng định chất lượng và uy tín trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công các công trình nhà phố, biệt thự…..Bên cạnh đó việc tiếp thu ý kiến của khách hàng qua mỗi công trình cũng được Phúc Đạt tiếp thu sửa đổi, nhằm giúp Phúc Đạt ngày càng hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến quý khách hàng.

Đến với Phúc Đạt quý khách hàng sẽ hài lòng và thỏa mãn về sự phục vụ tận tâm, tận tình, chuyên nghiệp và sự năng động của đội ngũ KTS Và Ks.Phúc Đạt cam kết sẽ đem đến cho bạn một không gian sống thật thoải mái và sang trọng.

PHÚC ĐẠT LÀ NƠI BẠN ĐẶT TRỌN NIỀM TIN
Lĩnh vực
Thi công phần thôSửa chữa - Cải tạo nhàGiám sát Xây dựngThi công phần Hoàn thiệnThi công trọn gói
Năng lực

Số lượng nhân viên: 10-20

Số năm kinh nghiệm: 5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME