CÔNG TY TNHH TVĐT - XD TÂY THÀNH

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH TVĐT và XD TÂY THÀNH được thành lập với tâm huyết của Thạc sĩ - Kỹ sư Phương. Trong suốt thời gian hoạt động, Chúng tôi tự hào đã cung cấp cho Quý khách hàng những giải pháp xây dựng tối ưu nhờ vào thế mạnh của đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư, Công nhân kỹ thuật cao. Lấy Uy Tín - Chất Lượng làm phương châm hoạt động.

Với những ưu thế đó, Chúng tôi đã tạo ra cho các Chủ Đầu Tư những công trình : Biệt thự, Nhà phố, v.v... đều có dấu ấn đặc biệt từ giai đoạn sơ khai đến khi hoàn thành công trình.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty xây dựng có thương hiệu hàng đầu tại khu vực Miền Nam. Công ty TNHH TVĐT - XD TÂY THÀNH xin gửi những lời Tri ân chân thành đến toàn thể Quý khách hàng đã luôn Tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi cũng xin trân trọng cảm ơn các Quý đối tác đã và đang sát cánh cùng Tây Thành để xây dựng nên những công trình Chất lượng, An toàn, Hiệu quả và phù hợp với xu hướng Kiến trúc thời đại.

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng và mong có cơ hội được hợp tác cùng Quý khách hàng những Dự án trong tương lai.

Mọi chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY TNHH TVĐT và XD TÂY THÀNH

Trụ sở : 53A/10 Đ.Xuân Thới Thượng 53, Xã XTT, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

MST : 0316173827

Hotline : 0981 680 438 Mr. Phương

Email : ksnguyentriphuong@gmail.com . Website :
Lĩnh vực
Công trìnhXây nhàzThi côngCung cấp thiết bị điện nướcCung cấp thang máyCung cấp xi măng - sắt - thépXây biệt thựXây nhà phốXây nhà trọXây nhà trọn góiGiám sát Xây dựngThi công phần thôXây nhà 1 trệt 1 lầuXây nhà 1 trệt 2 lầuXây nhà 1 trệt 3 lầuSửa chữa - Cải tạo nhà
Năng lực

Số lượng nhân viên: 20-50

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME