CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DAKOCONS

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DAKOCONS

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
THƯ NGÕ
Kính gửi Quý khách hàng
Lời đầu tiên, CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DAKOCONS xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức khỏe - Hạnh Phúc - Thịnh vượng! Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong thời gian qua.
Tiền thân là Công TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Đại Khôi sau hơn 2 năm hoạt đồng chúng tôi đổi tên thành CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DAKOCONS là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế – Thi công xây dựng. Đặc biệt là các công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện các gói thầu nhân công hoàn thiện các dự án mà Coteccons Group giao phó.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DAKOCONS được thành lập trên cơ sở các thành viên dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Mặc dù chỉ mới thành lập và hoạt động chúng tôi đã trưởng thành nhanh chóng trở thành công ty uy tín trong lĩnh vực xây dựng.
Với tinh thần “Hợp tác cùng phát triển”, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm làm việc cùng với Quý khách hàng. Đến với ĐẠI KHÔI, Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng mỗi khi dự án hoàn thành bởi mỗi dự án chúng tôi tham gia không những mang giá trị kinh tế mà còn bảo đảm chất lượng kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất. Với phương châm và tôn chỉ làm việc đó, chúng tôi tin tưởng rằng DAKOCONS đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho lĩnh vực Thiết kế xây dựng công trình dân dụng.
Cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư kinh nghiệm và năng lực dồi dào, chúng tôi tin tưởng và quyết tâm tiếp tục mang lại cho Quý khách hành những giải pháp thi công chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất. Các công trình thi công luôn đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, tiến độ để mang lại lợi ích lớn nhất cho Quý khách hàng và cho xã hội, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Quý khách hàng dành cho chúng tôi.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DAKOCONS mong muốn tiếp tục mở rộng liên kết, hợp tác với các đơn vị để cùng nhau phát triển hơn trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng
Lĩnh vực
Xây nhà phốXây nhà trọXây biệt thựThi công trọn góiXây dựng ShowroomXây văn phòngXây nhà xưởng - KhoSửa chữa - Cải tạo nhàThi công Nội thấtThi công phần Hoàn thiện
Năng lực

Số lượng nhân viên: <10

Số năm kinh nghiệm: 3 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME