Các tỉnh Tây Nguyên Đăk Nông đang khảo sát hệ thống hang động núi lửa ở huyện Krông Nô để lập hồ sơ xin nhìn nhận của UNESCO như một Công viên địa chất toàn cầu.
 
Đắk Nông tìm kiếm sự công nhận của hệ thống hang động núi lửa, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, Việt Nam truyền thống, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, vietnamn UNESCO

Lực lượng kiểm lâm đứng trước cửa một hang động ở Krông Không có hệ thống hang động núi lửa
 
 
Các Krông hệ thống hang động có núi lửa, được phát hiện bởi các nhà khoa học Nhật Bản vào năm 2014, nằm trong khu rừng đặc dụng Đray Sáp, dọc theo sông Sêrêpôk từ xã Buôn Choah đến Thác Dray Sap. 
Nó bao gồm một số hang động với kích cỡ khác nhau và hình dạng. 
 
các nhà khoa học đã nghiên cứu ba hang động, bao gồm cả một trong đó là dài hơn 1km và được cho là hang động dung nham lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hai người khác là 594,4 mét và 456,7 m dài. 
 
Các hệ thống hang động núi lửa ở Krông Nô giữ giá trị khoa học và du lịch quan trọng, các nhà khoa học nói. 
 
Với quan điểm nâng cao nhận thức của công chúng về quản lý và bảo tồn các giá trị địa chất, Ban quản lý cho các Krông Nô núi lửa hang Công viên địa chất và bảo tàng Quốc gia Việt Nam của Nature đã mở một khóa học đào tạo trong huyện vào ngày 30. 
 
Nó nhắm đến các cán bộ địa phương và người dân, những người sẽ trực tiếp quản lý và bảo vệ các hang động system.- TTXVN

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME