Giới thiệu
Công ty TNHH xây dựng và thương mại AHG (AHG) được thành lập vào năm 2018, với đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình, AHG đã dần khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, mang lại niềm tin cho Khách hàng, Đối tác, các Chủ đầu tư.
Theo đó, một số dự án mà công ty đã tham gia như: Thi công lắp đặt tấm trần thạch cao và tấm vách panel nhà kho – Công ty TNHH xây dựng điện nước Đại Phúc; Thi công phần thô và hoàn thiện tòa nhà văn phòng – Xã Dĩnh Trì – TP. Bắc Giang – Công ty TNHH xây dựng điện nước Đại Phúc; Thi công hạng mục bê tông cốt thép, kết cấu thép và hoàn thiện nhà xưởng – Công ty TNHH đồ chơi và thiết bị giáo dục Thái Dương; Nhà máy Công ty TNHH Hanil VN; Nhà máy Công ty TNHH thép Vạn Xuân VN; Trụ sở làm việc Trường Tiểu học và THCS xã Tiên Nha-huyện Lục Nam – Bắc Giang….
Sau một thời gian xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Xây dựng và thương mại AHG đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo sản xuất kinh doanh, tích lũy vốn, nâng cao năng lực sản xuất, tăng cường các mối quan hệ của Công ty với các Doanh nghiệp bạn cả về chiều sâu và chiều rộng. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, giá trị sản lượng và doanh thu của công ty đang dần đi vào ổn định.
Lĩnh vực
Xây nhà trọn góiXây nhà phốXây Nhà tiền chếXây nhà xưởng - KhoThi công Nội thất
Năng lực

Số lượng nhân viên: 10-20

Số năm kinh nghiệm: 3 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME