VietNamNet Bridge - Một loạt các hoạt động sẽ tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 60 của Viện Hàn lâm Quốc gia Việt Nam Âm nhạc (VNAM), theo ông Lê Anh Tuấn, Phó Giám đốc Học viện tại cuộc họp báo ngày hôm qua, ngày 22 tháng 11.

VN Học viện Âm nhạc, các cuộc thi âm nhạc quốc tế, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, tin tức Vietnamnet, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Quốc gia tốt nhất: nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn trong Choral Fantasy (Beethoven) buổi hòa nhạc, một phần của lễ kỷ niệm lần thứ 60 của Viện Hàn lâm Quốc gia Việt Nam Âm nhạc. - Ảnh cinet.vn

Các sân tập của nhiều tài năng âm nhạc Việt Nam sẽ cử hành Năm Thánh kim cương của mình vào ngày 26, chiếu một phim tài liệu về lịch sử của học viện. biểu diễn nghệ thuật đặc biệt và một bài quốc ca hát-một-dài với sự tham gia của gần 300 người và đi kèm của nhạc sống sẽ được tổ chức bên cạnh.

Trong lễ kỷ niệm, các học viện sẽ nhận Huân chương lao động hạng hai.

Học viện cũng sẽ tổ chức các hoạt động khác như phát hành chính thức cuốn sách năm, lễ khai trương của hội trường truyền thống của mình - nơi trưng bày lịch sử phát triển của học viện - cũng như "Trở lại Roots" Chương trình, sẽ được tổ chức tại xã Xuân Phú ở phía bắc của tỉnh Bắc Giang. Các xã từng là địa điểm sơ tán của học sinh và giáo viên của học viện trong các cuộc chiến tranh chống.

Theo ông Tuấn, một hội nghị âm nhạc quốc tế mang tên "Đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp trong bối cảnh hội nhập và phát triển" sẽ được tổ chức, thu hút sự tham gia của Việt nhạc quản lý, giảng viên và các nghệ sĩ cũng như đại diện của nhiều tổ chức âm nhạc và nghệ thuật quốc tế mà hiện nay là có trụ sở tại Việt Nam.

Các điểm nổi bật của lễ kỷ niệm 36 nghệ thuật biểu diễn đã được chạy trong một tháng và kết thúc vào ngày 26. Được thực hiện bởi các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các học viện trong và ngoài nước, các buổi biểu diễn bao gồm Chương trình âm nhạc mới, Beethoven Choral Fantasy và Piano Ricital Đêm Solo của nghệ sĩ Lưu Hồng Quang.

Được thành lập vào năm 1956 dưới tên cũ Hà Nội Học viện Âm nhạc Quốc gia, VNAM đã được các cơ sở đào tạo âm nhạc đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam và khu vực.

Trong 60 năm qua, học viện đã không ngừng phát triển và đạt được những thành tựu quan trọng trong hoạt động âm nhạc, nghiên cứu và đào tạo. Nó đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và huy chương quốc gia bao gồm Minh Huân chương Hồ Chí năm 2014, Huân chương Độc lập, lớp học đầu tiên, vào năm 2001 và 2006, và Huân Độc lập hạng Nhì, năm 1996, đến tên một vài.

Giáo viên và học sinh của học viện đã thường xuyên giành được giải thưởng cao trong các cuộc thi âm nhạc quốc tế như nghệ sĩ Đặng Thái Sơn của dân, giành giải nhất trong cuộc thi Piano Chopin Quốc tế tại Warsaw, Ba Lan vào năm 1980, và Bùi Công Duy, trao giải thưởng đầu tiên của Demidov Cạnh tranh Chuỗi quốc tế vào năm 1993.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME