1. Sử dụng băng khi sơn gần thảm trải

Khi sơn ván chân tường, một số thợ lăn sơn trượt băng che dưới ván chân tường. Nhưng đây là thời gian tiêu thụ và không tạo ra một con dấu rò rỉ thấm giữa các ván chân tường và thảm. Thay vào đó, hãy bấm băng chống lại các ván chân tường, bao gồm khoảng 1/4 in . Của cạnh đáy. Nhấn mạnh vào các thảm trong khi bạn áp dụng các băng. Bằng cách đó, các băng sẽ giữ thảm xuống trong khi bạn vẽ. Sau đó, khi bạn loại bỏ các băng, thảm sẽ tăng lên và bao gồm các cạnh không sơn của ván chân tường.

Liên hệ tư vấn,chọn màu, báo giá sơn JYMEC
Hotline0943 06 88 99
 
Tape Off the Carpet
 
Sử dụng một máy chất lượng cao cho công việc này vì nó lấy và giữ ván chân tường tốt hơn. Thêm một dải băng giá rẻ để tạo ra một lá chắn rộng hơn trên tấm thảm son chong chay . Cuối cùng,  trải vải thả trên băng. Kỹ thuật này sẽ không hoạt động nếu thảm của bạn có một đống rất thấp hoặc nếu bạn không có đệm dưới thảm sơn chống cháy.

2. Vải Drop hẹp là tốt hơn

Vải thả lớn sẽ làm việc tuyệt vời nếu bạn đang vẽ một trần, nhưng chúng quá mức cần thiết nếu bạn chỉ sơn tường và trim. Runners vải Drop thường 3-4 ft. Rộng và dễ dàng hơn nhiều và an toàn hơn để làm việc bởi vì bạn không cần phải gấp vài lần . Vải thả gấp rất dễ vấp trên, và kết quả không có gì tốt từ vấp ngã với một loại sơn có thể mở trong tay của bạn.
 
Vải Drop hẹp là tốt hơn


3. Làm sạch bàn chải cũ.

Mặc dù bạn có siêng năng làm sạch bàn chải của bạn, họ sẽ cuối cùng mang ra ngoài. Xem xét việc tiết kiệm một vài kích cỡ khác nhau để sử dụng lại như bàn chải làm sạch. Một cây cọ cũ là một công cụ tuyệt vời cho bụi khỏi cửa sổ trang trí hay bất cứ điều gì khác cần một cái chạm nhẹ tranh sơn dầu.

 
Clean Up Old Brushes

4.  Đặt băng của bạn
Sau khi bạn áp dụng mặt nạ băng, chạy một con dao putty, hoặc một công cụ 5-in-1, qua đó để "thiết lập" băng để trim. Điều này gắn bó băng trên bề mặt và giúp ngăn sơn từ rỉ ra dưới băng và up lên trim.

 
Đặt Tape của bạn

5. Bìa hoàn toàn Windows và cửa ra vào
Các băng keo bạn đã cài đặt để bảo vệ các cạnh bên ngoài của các trim sẽ không nhất thiết phải bảo vệ các cửa sổ hoặc cửa ra vào. Vì vậy, điều quan trọng là để trang trải cho họ hoàn toàn, đặc biệt là nếu bạn đang sơn trần nhà.
 
Bìa hoàn toàn Windows và cửa ra vào


6. Cắt Paint Trước Kéo Tape Tắt
Khi bạn loại bỏ mặt nạ băng đó đã bị bỏ lại trên quá dài, băng có thể kéo khối của sơn off với nó. Nó thường là tốt nhất để kéo ra khỏi băng keo trong khi sơn là tương đối ẩm ướt ; Tuy nhiên, nếu nó không ở lại quá lâu, nhẹ nhàng cắt băng dọc đường, nơi sơn đáp ứng các trim. Điều này ngăn cản sơn dính vào băng và sắp tắt tường.
 
Cắt Paint Trước Kéo Tape Tắt

7. Đừng lấp Tape Masking
Làm mặt nạ băng là một biện pháp phòng ngừa, không đảm bảo. Không có vấn đề làm thế nào cẩn thận bạn đang có, có thể vẫn còn một khoảng trống hoặc hai giữa băng và trim. Nếu bạn tiếp xúc với băng để một bó của sơn, một số đang bị ràng buộc để có được thông qua. Bí quyết là để giả vờ băng là không có. Đừng ép rất nhiều sơn vào góc ở một góc. Thay vào đó, nhẹ tải các cây cọ và chạy nó xuống song song với trim.
 

Đừng lấp Tape Masking

8. Tạo một con đường trơn Dọc theo trần
Thật khó để tạo ra một đường thẳng khi bạn vẽ các bức tường dọc theo một kết cấu trần. Khi bạn di chuyển cọ của bạn cùng, các lông bàn chải được treo lên trên các kết cấu, mà tạo ra những đống sơn đáng chú ý. Sử dụng công cụ của bạn 5-in-1 hay một tuốc nơ vít để loại bỏ khoảng 1/8 in. Đến 1/4 in. Kết cấu, tạo ra một con đường rõ ràng cho bàn chải.
 
Tạo một con đường trơn Dọc theo trần

10. Tháo Fuzz
Một số công cụ cần làm sạch ngay cả khi họ đang thương hiệu mới. Một số bìa lăn mới (thường là những người rẻ hơn) có một lớp lông tơ mà tách bỏ vỏ . Lần đầu tiên bạn tải lên một con lăn mờ, sơn hòa lẫn với lông tơ và tạo ra va chạm nhỏ trên tường. Một cách để loại bỏ lông tơ là để quấn băng che tất cả các con đường xung quanh roller. Khi bạn kéo băng ra, các lông tơ dư thừa sẽ được kéo ra cùng với nó.
Tháo Fuzz

10. Chải Brush
Một chiếc lược cọ là công cụ tốt nhất để làm sạch bàn chải. Không giống như các công cụ làm sạch bàn chải khác, một chiếc lược thâm nhập và làm sạch sâu sắc giữa các lông bàn chải. Nó cũng ngăn ngừa lông dính lại với nhau, giúp bàn chải của bạn luôn mềm mại và giữ được hình dạng của nó lâu hơn.
 
Chải Brush
 
11. Mang một Rag
Đây là một cách tuyệt vời để tránh sơn vào chính mình. Trước khi can đầu tiên của sơn bị nứt mở, đính kèm một miếng giẻ vào thắt lưng. Vì vậy, khi bạn vô thức lau tay vào ống quần của bạn, bạn được bảo vệ. Sử dụng một miếng giẻ lớn và mở nó ra một chút, vì vậy bên lộn xộn vẫn phải đối mặt ra.
 
Mang một Rag

12. Run Nước Xuống Into the lông
Sau một vài giờ của sơn, sơn có thể làm việc theo cách của mình lên thành những sợi lông bao phủ bởi các ferrule thép. Nếu bạn không làm sạch sơn ra khỏi đó, nó sẽ xây dựng lên và gây cọ để có được cứng và biến dạng. Sau khi chải tất cả các loại sơn này của các lông bàn chải, nước chảy xuống vào bàn chải. Cuối cùng, thẳng ra các lông bàn chải bằng lược trước khi bạn đặt bàn chải xa. Bảo vệ các lông bàn chải bằng cách lưu trữ các mẫu cọ trong các gói nó bước vào.
Run Nước Xuống Into the lông

13. Chà xát lăn của bạn
Đừng bỏ bê con lăn của bạn. Nếu bạn không rửa sạch các con lăn, bạn sẽ kết thúc với sơn cứng rắn bên trong các ống lót hoặc vòng bi, và cuối cùng sẽ dẫn đến một con lăn sơn mà không lăn. Giữ công cụ của bạn sạch sẽ không phải tốn kém. Bạn có thể nhận được kết quả tuyệt vời với một nồi chà $ 2 mua tại một cửa hàng giảm giá.
 
Chà xát lăn của bạn
 
14. Lube Roller
Gỉ sắt kim loại, và các ống lót bằng kim loại hoặc vòng bi lăn sơn của bạn không có ngoại lệ. Làm cho mình một đặc ân, và xịt một ít chất bôi trơn trên con lăn sơn của bạn trước khi bạn lưu nó. Một con lăn sơn gỉ có thể rít. Đẩy một con lăn qua lại trong vài giờ là đủ đơn điệu; thêm một vài ngàn tiếng rít có thể khiến bạn hoàn toàn mất trí.
 
Lube Roller

15. Clean Up sai lầm của bạn
Không có vấn đề làm thế nào cẩn thận bạn đang có, bạn đang bị ràng buộc để có được sơn trên một cái gì đó bạn không có ý. Giữ một lon tẩy sơn trên tay. Sơn remover các công trình lớn để loại bỏ sơn latex khô từ trim, bàn, bản lề cửa, sàn vinyl hoặc bất cứ điều gì nó là bạn đổ vào.
 
Clean Up sai lầm của bạn

16. Giữ một Đóng Túi đựng rác ở tay
Không bao giờ đánh giá thấp bao nhiêu thùng rác một công việc tạo ra bức tranh. Và chạy quanh nhà cùng wads lớn của nhựa và băng bao phủ trong sơn ướt không phải là một ý tưởng tốt. Hằng túi rác trên tay nắm cửa hoặc thiết lập một trong một vật đựng túi xách tay trước khi bạn bắt đầu.
 
Giữ một Đóng Túi đựng rác ở tay

Sơn JYMEC trân trọng gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua!

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME