Giới thiệu
     INDEXCONS là công ty chuyên về thiết kế và thi công. Được thành lập và phát triển bởi Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư nhiều năm kinh nghiệm.

     INDEXCONS tự hào là nhà thầu uy tín và chuyên nghiệp thể hiện ở việc phối hợp nhịp nhàng giữa thiết kế và thi công để kịp thời đưa ra giải pháp tối ưu cho Chủ Đầu Tư. Các dự án Indexcons đã hoàn thành là minh chứng và là thành quả trên con đường khẳng định thương hiệu của minh trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

     Hiện nay chúng tôi đã và đang thực hiện các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự, nhà hàng, văn phòng, khách sạn, sữa chữa, nâng cấp và cải tạo nhà ở ... tại Quảng Nam - Đà Nẵng và các vùng phụ cận.

     Để cung cấp thông tin các dự án của INDEXCONS đã và đang thực hiện đến với khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu tham khảo, tìm hiểu để đi đến quyết định trong đầu tư xây dựng nhà ở của khách hàng, INDEXCONS đã xây dựng website này với mong muốn giúp khách hàng có được quyết định đúng đắn.

     Là nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp với đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư nhiều năm kinh nghiệm cùng các tổ đội thi công chuyên nghiệp và một quy trình giám sát chặt chẽ từ khâu thiết kế sơ phác kiến trúc đến hoàn thiện chi tiết nội thất, INDEXCONS cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

     Đến với INDEXCONS khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ khâu thiết kế sơ phác đến khâu hoàn thiện nhằm giảm thiểu việc phát sinh trong quá trình xây dựng và thực hiện hóa hiện thực công trình trên ý tưởng của khách hàng.

    Ban lãnh đại công ty xây dựng INDEXCONS xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Lĩnh vực
zThi côngThiết kếThẩm traCung cấp Vật liệu Xây dựngCông trìnhXây nhà
Năng lực

Số lượng nhân viên: 50-100

Số năm kinh nghiệm: 5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME