ĐÔNG TĂNG LONG – AN LỘC – CĂN NHÀ LÝ TƯỞNG CHO MỌI KHÁCH HÀNG

Đông Tăng Long Quận 9- dự án chuẩn bị mở bán đã nhận được sự quan tâm của đông đảo...

Đông Tăng Long Quận 9– dự án chuẩn bị mở bán đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi cung cấp các sản phẩm lý tưởng cho mọi khách hàng với vị trí quy mô là một phân khu của dự án Đông Tăng Long.

Đông Tăng Long sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm đất vàng của quận 9 với diện tích quy mô xây dựng vào khonarg 160 ha đất quy hoạch. Cùng với đó, dự án sở hữu cho mình 18 hạng mục tiện ích dịch vụ hoàn hảo như: trường học; bệnh viện; công viên sống xanh… Trong đó nổi bật nhất phải kể tới đó chính là hạng mục hồ điều hoa với diện tích lên tới 7 ha và 13 ốc đảo công viên.

Diện tích sống xanh rộng thoáng của dự án

Diện tích quy hoạch mảng sống xanh và nhà phố tại dự án hiện nay đủ cung cấp cho khoảng 25.000 dân cư. Có thể thấy rằng khu đô thị Đông Tăng Long khi được đem so sánh với các dự án khác đã được xem là vô cùng thoáng mát, rộng rãi, yếu tố xanh được đề cao kiến tạo nên môi trường sống thư giãn dành cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Khi đem so sánh với việc mỗi ngày bạn và các thành viên trong gia đình phải đối mặt với cảnh tượng bị kẹt xe mỗi sáng và bạn phải mất 30-45 phút để di chuyển tới công ty mặc dù quãng đường tới nơi làm việc chưa tới 10km.

Mỗi ngày bạn phải vượt qua làn khói bụi ô nhiễm để đưa con tới trường và đi làm. Chính bởi thế mà việc bạn sở hữu một căn hộ tại quận 9 thì thật là điều lý tưởng, hiếm có. Tại nơi đây, hội tụ những điểm đến mà chỉ cần di chuyển vài bước chân, trong phạm vi vài km cùng hàng cây xanh, công viên sống xanh tạo bóng mát cho con trẻ nô đùa vào mỗi cuối tuần chính là điều nằm trong tầm tay của mọi người hiện nay.

Khu vui chơi trẻ em

Đông Tăng Long – An Lộc kiến tạo môi trường sống đẳng cấp cho gia đình bạn

Đông Tăng Long – An Lộc cung cấp môi trường sống xanh, văn minh, thư giãn với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp đã giúp đáp ứng được mọi kỳ vọng của dân thành thị về một ngôi nhà mơ ước.

Quận 9 là nơi được quy hoạch trong tương lai sẽ trở thành đô thị sáng tạo, nơi đây sẽ tập trung các khu công nghệ cao, thu hút nguồn vốn đầu tư lên tới hàng tỷ USD tới từ hàng loạt các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Samsung; Intel; Microsoft;…

Việc sinh sống tại đây trong vòng vài năm tới đã chắc chắn sẽ không hề kém cạnh gì so với việc sinh sống tại các khu trung tâm thành phố, bao qunah khu dân cư này đều là những tiện ích dịch vụ chất lượng từ trung tới cao cấp.

Nhà liền kề dự án

Theo thông tin mới nhất thì cư dân tương lai của khu đô thị Đông Tăng Long – An Lộc sẽ được hưởng lợi khi trung tâm thương mại Sense City Quận 9 được hoàn thiện và sẽ đưa vào hoạt động kể từ quý III.2020. Khoảng cách di chuyển từ dự án tới nơi đây sẽ chỉ trong vòng 10 phút. Nhờ vậy mà cư dân sẽ dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận với hệ thống hạ tầng thương mại, giải trí hoàn thiện, an tâm nâng cao chất lượng sống mỗi ngày.

Giá bán tại dự án khu đô thị Đông Tăng Long An Lộc đã được dự đoán là cạnh trnah mạnh mẽ tại thời điểm hiện tại. So với các dự án cao cấp tới từ các CĐT tên tuổi khác trong khu vực với con số chênh lệch thấp hơn lên tới 45-50%. Dự án đã hội tụ các yếu tố vàng kiến tạo nên một nơi an cư, sản phẩm đầu tư sinh lời lý tưởng đó chính là vị trí tọa lạc thuận tiện; chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp; không gian sống xanh lý tưởng; giá bán cạnh tranh. Có thể thấy rằng, Đông Tăng Long – An Lộc hiện nay chính là một trong số những dự án hot nhất tại thời điểm hiện tại được dự đoán khi bung hàng ra mắt thị trường sẽ còn dậy sóng hơn nữa kể cả khách hàng và nhà đầu tư mua để ở và để đầu tư.

Đại diện đơn vị phân phối dự án Đông Tăng Long – An Lộc, Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 đã cho hay rằng: Điểm nổi bật nhất của dự án đó chính là vị trí tọa lạc đẹp, thuộc khu vực trung tâm của quận 9, mật độ xây dựng thấp, không gian sống xanh trong lành, tiện ích dịch vụ đầy đủ… Tất cả đả mang tới cho cư dân tương lai nơi đây một cuộc sống như những gì họ mong đợi.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24