Nữ diễn viên Việt Chi Pu đã giành giải thưởng Rising Star tại Artist Awards châu Á 2016 được tổ chức tại hội trường hòa bình trong trường đại học Kyung Hee, Seoul vào ngày 16 tháng 11.

 

Nữ diễn viên VN Chi Pu thắng Rising Star Award tại 2016 Asia Artist Awards, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng,

 

Nữ diễn viên cho biết cô rất vinh dự được nhận giải thưởng này và gửi nhiều nhờ ban tổ chức của giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á và người hâm mộ.

Danh sách những người tham dự nổi tiếng cho đêm trao giải sắp tới bao gồm các nghệ sĩ K-POP Park Shin Hye, Bae Suzy, Nana, Ryu JunYeol, Kwak Si Yang, Park Hye Soo, Shin Hyun Su, Jin Goo, Kim Ji Won, Nam Goong Min, Sung Hoon, Lee Jung Shin và nhiều hơn nữa.

Sự kiện này cũng đã nhận được ngôi sao quốc tế, các ban nhạc Nhật Bản BOYS VÀ MEN, ca sĩ Trung Quốc Khalil Fong.

Các giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á là một sự kiện thường niên nhằm tôn vinh từ cả K-phim truyền hình và K-pop dựa trên 2016 hiệu suất của họ ở Hàn Quốc và châu Á. Những người chiến thắng của châu Á Artists Awards sẽ được lựa chọn thông qua các fan hâm mộ bỏ phiếu.

SGGP

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME