VietNamNet Bridge - Co Gai Hậu đạo Việt-Mỹ Derek Nguyễn (The Housemaid) đã được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế 1 & Awards Macao năm 2016, trong đó đóng cửa ngày hôm qua tại Macau.

 

Liên hoan phim quốc tế & Awards Macao, Liên hoan phim giải thưởng quốc tế năm 2016, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Một cảnh trong phim Co Gai Hậu (The Housemaid) của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Derek Nguyễn, cũng là một phần của Liên hoan phim quốc tế 1 & Awards Macau năm 2016. Ảnh: Facebook cohaugai

Bộ phim kinh dị, được phát hành tháng Chín năm ngoái, là về cuộc sống của một cô hầu gái trẻ, do Nhung Kate, người đã giữ bí mật về cái chết của một đồn điền cao su chủ sống ở miền Nam Việt Nam trong thời kỳ thuộc địa Pháp.

Nguyễn và nhân viên của mình, bao gồm cả sản xuất phim Timothy Linh Bùi và nữ diễn viên Nhung Kate, đã đi đến Ma Cao để quảng bá bộ phim trong lễ hội.

Liên hoan phim & Awards tế Macao (IFFAM) được tổ chức bởi Văn phòng Chính phủ Macau Du lịch và Macau Film & Television Productions và Hiệp hội Văn hóa.

Nó giới thiệu và khuyến khích các nhà làm phim trong khu vực Đông Nam Á, và các tính năng thảo luận về ý tưởng làm phim sáng tạo, kỹ thuật và xu hướng.

Lễ hội kéo dài sáu ngày đã thu hút 21 bài dự thi từ các nước khác nhau.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME