Bỉ techno DJ biểu diễn tại TP HCM

 

Bỉ techno DJ biểu diễn tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhà sản xuất âm trầm của Anh thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh, nghệ sĩ người Anh giới thiệu làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Mỹ thuật tổ chức triển lãm điêu khắc để mở ra năm mới, tour du lịch đi bộ để đánh Hà Nội nổi bật, ev giải trí

 

 

Các Heart Beat Sài Gòn sẽ trình bày Amelie Lens, một DJ và nhà sản xuất từ ​​Bỉ, tại Đài quan sát vào ngày 16.

Cô sẽ biểu diễn cùng một DJ Bỉ, hổn tạp, như là một phần của tour diễn châu Á của mình.

Ống kính đã trở nên nổi tiếng sau khi phát hành Thở ra single của cô, trong đó giành một huy chương bạc ở hạng mục Bài hát hay nhất tại 2016 Red Bull Elektropedia Awards.

Việc duy nhất được lấy từ lyase EP của cô phát hành vào đầu năm nay.

Sự kiện này cũng sẽ có DJ Chris Wolter và nghệ sĩ thị giác Erol.

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 9 giờ tối tại câu lạc bộ âm nhạc nằm ở 7 Nguyễn Tất Thành, Quận 1. Vào cửa 23:00 cho đến miễn phí và VNĐ150,000 sau đó. 

Cuối tuần tự chọn để quyến rũ sành

Các "Ẩm thực của miền Nam khai hoang" tự chọn có tính năng hàng trăm món ăn của miền Nam Việt Nam sẽ được tổ chức tại Bình Quới 1 Tourist Village ở quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 16-18. 
 
Sự kiện này là nhằm để chào mừng kỷ niệm lần thứ 18 của chương trình ẩm thực. Bình Quới Tourist Village, một công ty con của Công ty Du lịch Sài Gòn, đã tổ chức "Ẩm thực của miền Nam Cải tạo" đầu tiên chương trình tự chọn trong tháng mười hai năm 1998 để đánh dấu kỷ niệm lần thứ 300 của thành phố Sài Gòn-HCM. 

Sự kiện này đã trở thành một trong những địa điểm được yêu thích nhất cho các gia đình, khách du lịch Việt Nam và quốc tế đặc biệt là ở nước ngoài tại thành phố trong 18 năm qua. 

Buffet cuối tuần sẽ giới thiệu hơn 100 món ăn ngon của khu vực phía Nam và bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, chẳng hạn như sinh sản của một thị trường nông thôn và sinh sống tại khu vực nông thôn, các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống, trò chơi dân gian và những người khác.

 

sản xuất âm trầm của Anh thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Anh DJ và bass sản xuất Conrank sẽ xuất hiện ở đầu tiên của mình bao giờ thấy ở Việt Nam tại quầy bar Piu Piu và câu lạc bộ ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 09 tháng mười hai.

Conrank, sống ở Thượng Hải, Trung Quốc, chuyên về âm nhạc trầm nghiệm và đạt được danh tiếng với hiệu suất đột phá của mình tại Vườn Âm nhạc Đảng bí mật trong năm 2010.

Ông đã biểu diễn tại lễ hội âm nhạc trên khắp châu Âu, châu Á, Mỹ và Úc. mới mở rộng chơi "Hemispheres" của ông đã được phát hành vào dấu ấn American DJ Shadow lỏng Amber.

Việc thực hiện sẽ bắt đầu lúc 9 giờ tối. Vé có bán tại www.ticketbox.vn. Piu Piu là tại 97 đường Hai Bà Trưng, ​​Quận 1.

nghệ sĩ người Anh giới thiệu làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh

 

TP Hồ Chí Minh dựa trên minh hoạ người Anh Patrick M Davies sẽ hiển thị các tác phẩm của ông gồm các sinh vật khác nhau ở Indika Sài Gòn vào ngày 9.

Các tác phẩm trong "không tự nhiên" sẽ khám phá thiên nhiên và chủ nghĩa siêu thực qua hình ảnh minh họa. Davies cũng sẽ trình bày một hiệu suất bức tranh sống cùng với âm nhạc của DJ địa phương.

Triển lãm sẽ được tổ chức 08:00-11:00 tại 43 Nguyễn Văn Giai, quận 1. Entry là miễn phí.

Mỹ thuật Hiệp hội tổ chức các cuộc triển lãm điêu khắc để mở ra năm mới

 

Sáu mươi bốn tác phẩm điêu khắc về cuộc sống, tình yêu và mùa xuân đang được trưng bày tại một cuộc triển lãm của Hội Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Triển lãm Con Người and Không Gian Sống Hiện Đại (Con người và cuộc sống hiện đại) sẽ hiển thị tác phẩm điêu khắc bằng đồng, gỗ, thủy tinh và các vật liệu khác.

Các tác phẩm đã được chọn từ các bộ sưu tập mới nhất của 50 kỳ cựu và các nghệ sĩ trẻ trong khu vực. Một vài tác phẩm dài hai hoặc nhiều mét.

Nhà điêu khắc Phạm Đình Tiến, người chiến thắng của giải thưởng nghệ thuật điêu khắc của Hiệp hội năm 2016, nói rằng nhà điêu khắc phải đối mặt với những thách thức bán công việc của họ vì kích thước lớn của nhiều mảnh.

"Chúng tôi muốn có một không gian mở lớn để hiển thị các công trình của chúng tôi. Công trình công cộng và công viên tại các thành phố lớn nên bao gồm các tác phẩm điêu khắc chất lượng", ông nói.   

việc thưởng Tiến của, Scroll (cuộn), trong phương tiện truyền thông hỗn hợp và dài hai mét, là một phần của cuộc triển lãm.

Con Người Và Không Gian Sống Hiện Đại là bày tại Tourist Park Văn Thánh tại 48/10 Điện Biên Phủ đường ở quận Bình Thạnh cho đến tháng 15. Vào cửa miễn phí.

tour du lịch đi bộ để đánh Hà Nội nổi bật

Ngày 18 tháng 12, những người bạn của di sản Việt Nam (FVH) sẽ tổ chức một đi bộ thành phố cho những người tìm kiếm để khám phá Ba Đình và các "khu phố thuộc địa Pháp".

Từ 9:30-12:00, các tour du lịch nói tiếng Anh sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về những thay đổi đến Hà Nội bắt đầu từ thời kỳ Pháp (1869-1954). Các tour du lịch sẽ chạm vào sự phát triển của hệ thống giáo dục, quy hoạch đô thị và kiến ​​trúc (trong đó có trung tâm chính trị và ngoại giao) cũng như các thông tin khác liên quan đến quá khứ và hiện tại Hà Nội.

Bắt đầu từ Trường Chu Văn An (được thành lập bởi người Pháp như trường trung học của chính phủ bảo hộ, và bây giờ là một trong những tổ chức lâu đời nhất cho giáo dục trung học ở Đông Dương), nhóm sẽ thực hiện theo cách của họ để hình tượng Ba vuông Đình và thảo luận về các chính tòa nhà chính phủ trong khu vực. Các tour du lịch sau đó sẽ đi dạo dọc theo đường Chùa Một Cột và các con đường xung quanh, đi qua khu biệt thự cũ tại nhà để các đại sứ quán khác nhau. Việc đi bộ nhàn nhã sẽ tiếp tục Ðiện Biên Phủ và thành phố Hoàng Diệu, kết thúc tại Cửa Bắc (Bắc Gate) và Giáo Hội Bắc Cửa trên đường Phan Phùng Phố Đình.

Chi phí: VNĐ70,000. Hạn chế: 12 người. Đăng ký: Stella, stellaciorra@hotmail.com, 01662979605.

Màu sắc của bức tranh Đà Nẵng đi trên màn hình

 

Một triển lãm tranh, các màu của Đà Nẵng, sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm Ngày Nghệ thuật Mỹ của Việt Nam tại bảo tàng trung tâm thành phố từ thứ Sáu đến thứ Hai.

Các bảo tàng cho biết triển lãm sẽ có 60 bức tranh và tác phẩm mỹ thuật từ 52 nghệ sĩ và nhà điêu khắc trong thành phố, bao gồm văn hóa phong cảnh, con người, bãi biển và đánh bắt cá của thành phố.

Triển lãm cũng đánh dấu 20 năm kể từ khi thành phố được kiểm soát trực tiếp của chính phủ trung ương, cùng với Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cần Thơ.

Các bảo tàng bao gồm 3,000sq.m và hiển thị 2.500 đối tượng, hình ảnh và các văn bản liên quan đến văn hóa của Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung lân cận.

Bảo tàng Đà Nẵng vẫn còn lưu giữ một bộ sưu tập 11 khẩu pháo cổ, gang (làm trong suốt triều Nguyễn trong 1802-1860) đã được khai quật tại Điện Hải Citadel 1979-2008.

Ba quốc gia giới thiệu nền văn hóa của họ tại bảo tàng

các hoạt động văn hóa khác nhau có tính năng bản sắc văn hóa của Malaysia, Indonesia và Việt Nam đang trên tại Bảo tàng Dân tộc của Việt Nam ở phía bắc của tỉnh Thái Nguyên.

Trang phục truyền thống, thủ công mỹ nghệ và mỹ thuật trong ánh đèn sân khấu, cùng với chiếu phim tài liệu về các nền văn hóa của các nước này.

Các phái đoàn từ Malaysia bao gồm 25 nghệ nhân, giáo viên và sinh viên đến từ Đại học Teknologi Mara, chuyên gia Batik trong khi Indonesia đã gửi Venny Afwany Alasmasyah và hai đồng nghiệp khác.

Khoảng 30 nghệ nhân thủ công mỹ nghệ từ sáu nhóm dân tộc của Việt Nam - Mông, Dao, Thái và Chăm, cũng như Tày và Pà Thẻn - cùng với các nghệ nhân khiếm thính từ Công ty Kym Việt và áo dài truyền thống thêu Lan Hương cũng đang tham gia sự kiện.

Các nghệ nhân sẽ giới thiệu kỹ năng của họ và trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp của họ từ các nước khác.

Các hoạt động này sẽ tiếp tục cho đến ngày 11 tháng 12.

VNS

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME