Yan Beatfest để tính năng quốc tế, nhạc sĩ địa phương

 

Yan Beatfest để tính năng quốc tế, nhạc sĩ địa phương, hội thảo pop-up Illustrated với các nghệ sĩ Bồ Đào Nha, phim Shorts tương lai liên hoan được tổ chức tại Sài Gòn Outcast, nhạc sĩ trụ sở tại London để biểu diễn tại Piu Piu, nghệ sĩ kim loại Pháp đến Hà Nội, giải trí thậm chí

 

  • giá sơn
  • màu sơn đẹp nhất
  • sơn sắt
  • Sơn tường trong nhà loại nào tốt
  • tư vấn sơn nhà
  • sơn ngoài trời nào tốt
  • son ngoai that
  • sơn tot nhat
  • sơn tốt nhất trên thị trường
  • son trong nha tot nhat hien nay
  • màu sơn nhà đẹp nhất 2014
  • son ngoai that mau gi dep

Yan Beatfest, một lễ hội âm nhạc ngoài trời đặc trưng 80 nổi tiếng quốc tế và địa phương ca sĩ, DJ và vũ công, sẽ được tổ chức tại sân vận động Phú Thọ vào ngày 26. 

Các tựa bài báo sẽ được Redfoo, một rapper người Mỹ, vũ công, nhà sản xuất thu âm, DJ và ca sĩ. Ông được biết đến như là một phần của bộ đôi LMFAO. 

Ngôi sao nhạc pop Việt Thu Minh, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh, cũng như DJ Hoàng Touliver và SlimV sẽ biểu diễn tại lễ hội. 

Các địa điểm là tại 1 đường Lữ Gia, quận 11. 

vé VNĐ169,000; 499.000 và 900.000. Họ có thể được mua tại www.ticketbox.vn. 

Xưởng pop-up Illustrated với các nghệ sĩ Bồ Đào Nha

Hai nghệ sĩ đi du lịch Bồ Đào Nha Nic và Ines sẽ tổ chức một hội thảo pop-up minh họa tại Nhà máy Trung tâm Nghệ thuật Đương đại vào ngày 17-18. 

Vào ngày đầu tiên của sự kiện này, bộ đôi này sẽ cung cấp cho một cuộc nói chuyện miễn phí về làm những gì bạn yêu thích, cũng như kiên trì, linh hoạt và một tâm trí cởi mở. 

ngày hôm sau sẽ là một hội thảo nơi người tham gia sẽ được hướng dẫn để làm cho cuốn sách pop-up minh họa của mình cảm hứng bởi thiết kế cuốn sách của nhà thiết kế đồ họa Nhật Katsumi Komagata. Nhập học cho ngày thứ hai là VNĐ100,000 / người. 

Hội thảo sẽ được tổ chức bằng tiếng Anh với một người phiên dịch tiếng Việt. 

Những người tham gia có thể đăng ký cho hội thảo tại aoa2@factoryartscentre.com.  

Shorts Future hoan phim được tổ chức tại Sài Gòn Outcast

Future Shorts, mạng bộ phim ngắn lớn nhất thế giới, sẽ giới thiệu những bộ phim ngắn quốc tế và địa phương tốt nhất tại Saigon Outcast vào ngày 19. 

các chương trình kiểm tra sẽ có công việc ở nhiều thể loại khác nhau, bao gồm cả các Ego phim thử nghiệm của đạo diễn người Bỉ Nicolas Provost, bộ phim Audition bởi Thụy Điển giám đốc Lovisa Siren, và tình yêu hoạt hình của đạo diễn Đức Reka Bucsi. 

Nó sẽ bao gồm các kỹ thuật video âm nhạc của Mai Lan của đạo diễn Cedric Richer và Quentin Curtat, và bộ phim tài liệu người đặc biệt của đạo diễn Lamin Oo. 

Buổi chiếu phim sẽ bắt đầu lúc 8 chiều tại 188/1 đường Nguyễn Văn Hưởng, quận 2. Vé VNĐ80,000 và VNĐ50,000 cho sinh viên. Vào cửa miễn phí cho các nhà làm phim.   

Nhạc sĩ trụ sở tại London để biểu diễn tại Piu Piu 

ca sỹ nổi tiếng, DJ và nhà sản xuất Spikey Tee từ Luân Đôn sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại Piu Piu vào ngày 11. 

Tee, người đã tham gia vào thị trường âm nhạc trong 26 năm qua, đã trở nên nổi tiếng với những người tiên phong rap Anh, The Sindecut, vào cuối những năm 80 và đầu những năm 90. 

chương trình sẽ cũng có hai DJ thường trú Psycho và Skitty. 

sự kiện này sẽ bắt đầu từ 21:00 tại 97 đường hai Bà Trưng quận 1. Lối vào . là miễn phí trước 10 giờ tối, và VNĐ100,000 sau 10:00  

nghệ sĩ kim loại Pháp đến Hà Nội 

Hôm nay, lúc 06:00, L'Espace sẽ mở triển lãm sắp đặt nội quan 1996-2006 - Chỉ cần một ấn tượng bởi Laurent Barnavon, người đoạt Ferro Cái nhìn sâu sắc 2000 Alfred giải Bullerman cho các nghệ sĩ luyện kim. 

năm 1996, được coi là một năm bùng nổ cho nhiếp ảnh kỹ thuật số, hình ảnh bắt đầu "đất" trong thực tế. Các cuộc cách mạng siêu hình mất Barnavon để phân tích các hình ảnh đương đại. Lấy cảm hứng từ nếp gấp và hình học, các nghệ sĩ đã phát triển một kỹ thuật độc đáo cho công việc của mình. 

Năm nay, ông đã chọn Hà Nội để trình bày các dự án mà ông đã theo đuổi trong suốt 15 năm qua. 

Barnavon bị thu hút bởi các kỹ thuật của các nghệ sĩ châu Á mà anh gặp phải trong quá thời thơ ấu của mình, khi ông sống với một gia đình Việt tại Pháp. Sau khi tốt nghiệp từ các trường nghệ thuật khái niệm Villa đốt phá, ông đã trải qua sáu năm trải qua cả châu Á và châu Âu. 

Triển lãm vào cửa miễn phí của ông sẽ mở ra cho đến tháng 11. L'Espace là ở 24 phố Tràng Tiền.  

Tour du lịch đi bộ khám phá Chợ Hàng Da

Ngày chủ nhật, các bạn bè của Việt Nam Di sản (FVH) sẽ tổ chức một đi bộ thành phố để khám phá các ngõ của khu vực Chợ Hàng Da. 

chùa Ẩn, nhà rông nhỏ dành cho khách quen của các guild thủ công, đường phố chật hẹp đầy đủ của cuộc sống địa phương, biệt thự thương gia Trung Quốc, truyền thuyết bạn haven 't nghe nói trước, bit của tòa thành cũ, và nhiều hơn nữa đặc trưng đi bộ quyến rũ này qua những con phố nhỏ và ngõ hẻm quanh thị trường da cũ. 

nhóm này được giới hạn 10 người, sẽ tập trung tại 51 đường Dương Thanh, trước mặt Rạp Hồng Hà. 

Các giờ tour du lịch nói tiếng Anh hai-và-một-nửa sẽ bắt đầu lúc 09:30. Chi phí: VNĐ70,000. Đăng ký:. Liên hệ Loan tại phuongloan2704@gmail.com 

cuộc thi ảnh đô thị mở tại Đà Nẵng 

. Kế hoạch nhanh Cuộc thi ảnh năm 2016 trên cơ sở hạ tầng đô thị của thành phố Đà Nẵng đã mở cho các nhiếp ảnh gia Việt Nam từ 25 Tháng mười - 30 tháng 11 

tổ chức của sự kiện cho biết, cuộc thi, một phần của dự án Quy hoạch nhanh, thúc giục các đối thủ cạnh tranh để nắm bắt được bản chất của cơ sở hạ tầng đô thị Đà Nẵng gồm con người và cảnh quan với chủ đề nước, nước thải, chất thải rắn, năng lượng, nông nghiệp đô thị và thực phẩm. 

Mỗi đối thủ cạnh tranh có thể gửi ba bức ảnh không được lớn hơn 20MB để ban tổ chức của cuộc thi. 

cuộc thi được tổ chức bởi một dự án lập kế hoạch nhanh chóng được tài trợ bởi Bộ Liên bang Đức về Giáo dục và Nghiên cứu. 

theo ban tổ chức, người chiến thắng sẽ giành chiến thắng VNĐ10 triệu, trong khi Á hậu và vị trí thứ ba sẽ nhận được VNĐ5 triệu VNĐ2 triệu, tương ứng. 

Ban tổ chức cũng sẽ giải hiện nay trên các chủ đề của nước và nước thải; chất thải, năng lượng và nông nghiệp đô thị. 

Lễ trao giải sẽ diễn ra tại thành phố vào ngày 9 tháng 12. 

Đà Nẵng đã được chọn cùng với Kigali (Rwanda), Assiut (Ai Cập), thuộc dự án Kế hoạch nhanh chóng mà sẽ tiếp tục thông qua năm 2019. 

Trong năm 2012 , Đà Nẵng đã được chọn là một thành phố của APEC trong số 20 thành phố mô hình các-bon thấp, sử dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng.

phim truyền hình trên HTV tính năng nữ diễn viên Hồng Kông

Một bộ phim truyền hình gồm các diễn viên Hồng Kông được sản xuất bởi các công ty điện ảnh riêng Tp.HCM Bách Việt Phương Nam sẽ được phát sóng trên HTV7 TP.HCM Truyền hình của tuần tiếp theo.

Loạt 32 phần Đại lý tại Macao đặc trưng Chan Yee Ling và Fong Yuen, người đã đến Việt Nam để quay phim vào tháng Tám. 

Nó cũng thu hút sao Việt Thanh Trúc, Nhan Phúc Vinh và Anh Thư, người đóng vai chính trong bộ truyện.

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền, các VNĐ5 tỷ (US $ 224,000) cho thấy khoảng một đại lý nữ Quỳnh Thu, do Trúc, người thâm nhập vào một băng đảng ma túy do nhóm Flakka tại Macao.

Trúc bắt đầu sự nghiệp của mình như là một ca sĩ solo vào năm 2005. Cô sau này đóng vai trò hàng đầu trong hơn 50 bộ phim và chương trình truyền hình. 

Cô đã giành Movie Nữ diễn viên xuất sắc nhất và được yêu thích nhất Movie Actress tại Mai Vàng (Golden Apricot) và HTV Awards được trình bày bởi các Thành phố Truyền hình TP.HCM năm 2009. 

"Bộ phim của chúng tôi cũng được quay tại Macao và Campuchia. Chúng tôi hy vọng bộ phim sẽ làm hài lòng khán giả, đặc biệt là những người trẻ tuổi, "Trúc nói.

Bộ phim sẽ phát sóng vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên HTV7. 

Triển lãm để gây quỹ cho trẻ em thiệt thòi

Một cuộc triển lãm của các nghệ sĩ của Hội Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh đã mở tại thành phố Hồ Chí Minh để gây quỹ giúp đỡ trẻ em thiệt thòi ở Tà Nung Open House tại Bà Rịa-Vũng Tàu.   

Sự kiện này sẽ hiển thị 40 bức tranh của Nguyễn Thị Tâm, Đồng Văn Hậu, Như Khôi, Hồng Phương và Hà Nguyên, và chủ đề cơ bản của nó là "Tất cả vì trẻ em của Tà Nung Open House".

Tất cả các bức tranh đã được lựa chọn từ các bộ sưu tập mới nhất của họ về phong cảnh, cuộc sống hàng ngày và phụ nữ dân tộc thiểu số và trẻ em ở vùng sâu vùng xa trên cả nước.

"Những tác phẩm này là của nghệ sĩ muốn thể hiện tình yêu của họ cho cuộc sống, phụ nữ và trẻ em. Họ đã chiếm được trái tim của người xem ", ông Trần Tuấn Anh, một sinh viên năm thứ nhất tại TP.HCM Đại học Mỹ thuật, người đã đến thăm lễ khai mạc của sự kiện hôm thứ Hai cho biết.  

Một số bức tranh đã được bán cho hơn VNĐ170 triệu (US $ 7,600) vào ngày đầu tiên.

Triển lãm được trưng bày tại TP.HCM Nhà triển lãm 92 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Nó sẽ đóng vào ngày 13. Tất cả tiền thu được sẽ được dùng để mua thực phẩm, quần áo và 1.000 cuốn sách cho trẻ em.

sự kiện khác nhau mừng Ok Om Bok hoan

Một số sự kiện được tổ chức để chào mừng lễ hội dân tộc Ok Om Bok của người dân (trăng thờ) Khmer ở ​​tỉnh Sóc Trăng. 

biểu diễn nghệ thuật nghiệp dư và Khmer trang phục dân tộc trình diễn thứ 8, đó là một phần của tuần lễ hội Ok Om Bok được tổ chức hai năm một lần, bắt đầu từ ngày 09 tháng 11 tại Công viên 30-4 tại thành phố Sóc Trăng. 

Các chương trình nghệ thuật thu hút hơn 400 nghệ sĩ tại thành phố nhảy múa và chơi nhạc cụ truyền thống. 

Buổi trình diễn trang phục đặc trưng rất nhiều trang phục Khmer, từ đời sống hàng ngày, lễ hội, đám cưới đến hiện đại. 

Chương trình nhằm mục đích tôn vinh những tính năng độc đáo của dân tộc Khmer trong tỉnh và giới thiệu những đặc điểm này cho những người khác, ông Trần Minh Lý, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. 

Cùng ngày, trong khuôn khổ của lễ hội Ok Om Bok, người Khmer thi đấu thể thao 15 mở ra với 250 vận động viên Khmer địa phương ra để khuyến khích người dân cải thiện sức khỏe của họ. 

Các chương trình và những thách thức thể thao sẽ chạy thông qua ngày 13 tháng 11. 

Trong một sự kiện có liên quan, một hội chợ thương mại nông nghiệp diễn ra vào ngày 09 tháng 11 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh lân cận của Trà Vinh. 

Hội chợ được tổ chức bởi Sở Công nghiệp và Thương mại, liên quan đến 20 doanh nghiệp địa phương và 90 từ các tỉnh và thành phố khác như thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, nông địa phương Bình Thuận, Sóc Trăng, Bạc Liêu, trong số những người khác, trưng bày chính sản phẩm -fishery. 

Sáu ngày-kiện nhằm mục đích thúc đẩy thương mại và kết nối các doanh nghiệp ở Trà Vinh và các địa phương khác, nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng, cho biết Vương Quốc Tuấn, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại. 

Hội thảo quảng bá sản phẩm nông-ngư nghiệp và cuộc thi thiết kế quà tặng sẽ đặt trong sự kiện. 

Ok Om Bok lễ hội, một trong ba người Khmer chính festivals- cùng với Sene Dolta và Chol Chnam Thmay - diễn ra dưới trăng tròn trong tháng giêng âm lịch hàng năm lần thứ 10. Nhân dịp này, người Khmer cung cấp dịch vụ để cầu nguyện cho thời tiết thuận lợi và một vụ mùa bội thu. 

Lễ hội Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia bao gồm một số các cơ hội vui chơi giải trí, bao gồm cả các buổi biểu diễn nghệ thuật, thách thức các môn thể thao truyền thống, trò chơi dân gian và cuộc đua Ghe Ngo (Khmer thuyền).

Liên hoan phim Nhật Bản 2016 sẽ mở ra tại Hà Nội

Liên hoan phim hàng năm của Nhật Bản trả 11-ngày 20 Tháng 11 tại Hà Nội, sáng một ngọn đèn chiếu sáng trên tốt nhất của văn hóa Nhật Bản.

Với chương trình giám tuyển cẩn thận bởi Trung tâm Quỹ Châu Á Nhật Bản, Liên hoan năm nay sẽ giới thiệu bộ phim mới hấp dẫn trực tiếp từ Nhật Bản trong đó có bộ phim hài, samurai và hành động yakuza, truyện tranh, lãng mạn học cao và nhiều hơn nữa.

  

Tám bộ phim trong mùa giải năm nay bao gồm kinh dị, phim hoạt hình của trẻ em, hài kịch, một bộ phim tài liệu cộng với tập trung nhiều hơn vào khác nhau chủ đề như trường học, gia đình, phim hoạt hình, và tài liệu.

Những bộ phim này sẽ được chiếu liên tục trong mười ngày tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, 87 Láng Hạ, Hà Nội.Tất cả các phim sẽ bao gồm cả tiếng Anh và phụ đề tiếng Việt.

Ngoài ra, Liên hoan sẽ lưu diễn tại ngày sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng tại Việt Nam cùng với nhiều thành phố khác ở Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Thái Lan và Australia, Quỹ Nhật Bản đã công bố.

"Sông của Việt Nam" triển lãm ảnh đến Hà Nội

Các "Rivers của Việt Nam" triển lãm ảnh khai mạc tại Đại học Ngoại thương tại Hà Nội vào ngày 08 tháng 11, hiển thị 100 bức ảnh được lựa chọn từ hơn 5440 bài nộp cho cuộc thi di sản Việt Nam năm 2016. 

Đây là hiện thứ tư trong tám triển lãm dự kiến ​​của cuộc thi, và sẽ kéo dài cho tới tháng 11. 

Trước khi Hà Nội, các bức ảnh được trưng bày tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Phan Thiết, thành phố Nha Trang.

Họ sẽ tiếp tục được trưng bày cho đến khi lễ hội Tết Nguyên đán tại Youth Nhà văn hóa Hồ Chí Minh, Bảo tàng Chăm ở Đà Nẵng và Hà Nội có trụ sở Bảo tàng Dân tộc học. 

Các cuộc thi ảnh, thứ năm của loại hình tổ chức cho đến nay ở Việt Nam, thu hút 507 nhiếp ảnh gia, trong đó có 14 người nước ngoài. 

Nó nhằm mục đích khuyến khích mọi người khám phá di sản thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam, với hình ảnh tuyệt vời để xuất hiện trên tạp chí Di sản Việt Nam. 

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18 tháng 11. 

Tuyệt vời tuần thống nhất quốc gia sẽ diễn ra trong tháng này

Quốc Unity Great - Di sản văn hóa Việt Weekwill được tổ chức tại Làng Quốc gia Việt Nam cho Văn hóa Dân tộc và Du lịch tại Hà Nội từ ngày 18-23. 

Các sự kiện, một phần của tháng phát huy tinh thần đoàn kết quốc gia diễn ra tại ngôi làng suốt tháng Mười Một, cũng nhằm chào mừng kỷ niệm lần thứ 86 ngày truyền thống của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18 tháng 11) và Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23 tháng 11).

Các hoạt động trong tuần sẽ giới thiệu và tôn vinh di sản văn hóa vật thể và phi vật thể của các dân tộc Việt Nam, qua đó nâng cao sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tham dự sự kiện này sẽ là 120 già làng, nghệ nhân từ các nhóm dân tộc ở các địa phương trên toàn quốc, bao gồm cả Tayfrom Thái Nguyên, Xơ Đăng từ Kon Tum, Giarai từ Gia Lai và Bà Nà từ Phú Yên. 

Sinh viên từ các tổ chức văn hóa và nghệ sĩ đến từ nhà hát cũng sẽ thực hiện trong tuần. 

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 11, với giao lưu và biểu diễn có tính năng truyền thống của từng dân tộc và tôn vinh sự đoàn kết quốc gia văn hóa. 

Cùng ngày, Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho những người đoạt giải của cuộc thi ảnh có tính năng làng - ngôi nhà chung của 54 dân tộc. Khoảng 150 bức ảnh được lựa chọn từ cuộc thi sẽ được hiển thị trong suốt tuần qua. 

Trong số những điểm nổi bật của sự kiện này là các cuộc biểu tình của hàng thủ công truyền thống của Tày, Thái, Mường, Dao, Khơ Mú, Ba Na, Ê Đê, Khmer dân tộc, chẳng hạn như làm truyền thống thủ công mỹ nghệ, brocading, nhạc cụ và toolmaking, cũng như trò chơi dân gian của họ và bài hát. 

di sản văn hóa phi vật thể quốc gia sẽ được giới thiệu trong tuần với trống và biểu diễn cồng chiêng của các nghệ sĩ dân tộc Chăm và Ba Na. 

các nghi lễ truyền thống của người Giarai ở Gia Lai, và lễ cưới của người Tày ở Thái Nguyên cũng sẽ được tái diễn.

Mùa thứ 5 của So You Think Bạn có thể nhảy khởi

Mùa thứ 5 của phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế quốc tế nổi tiếng "Vì vậy, bạn nghĩ bạn có thể Dance" đã được khởi động. 

100 vũ công tốt nhất những người được lựa chọn từ các vòng thử giọng trong cả nước sẽ tham gia vào vòng bán kết tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các giám khảo là những vũ công nổi tiếng và biên đạo múa, bao gồm John Huy Trần, Khánh Thi và giám khảo khách mời.

Ban giám khảo sẽ chọn lọc từ kho hàng trăm thí sinh xuống đến 20, trong đó có 10 nam và 10 vũ công nữ, cho vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trong 11 tuần trên HTV7 từ ngày 12 tháng 11.

Các thí sinh tuổi từ 16-30 đều chào đón để tham gia vào cuộc thi.

Vì vậy, bạn nghĩ bạn Can Dance là một điệu nhảy cạnh tranh cho thấy Mỹ trên truyền hình thu hút hàng triệu người xem. Chiếu vào năm 2005, đến nay 25 chuyển thể bản địa hoá của So You Think Bạn Can Dance đã được sản xuất ở nhiều nước.

chương trình nghệ thuật đánh dấu 20 VN-Ireland hữu nghị

Một chương trình nghệ thuật diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 08 tháng 11 để chào mừng kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ireland và tình bạn.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng thống Ireland Michael D. Higgins và vợ chồng của họ tham dự các sự kiện, được phối hợp tổ chức của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Irish Ngoại giao và Thương mại và Quỹ Văn hóa Ireland vào dịp Ireland Chủ tịch nước đến thăm Việt Nam.

Việt Nam và khán giả Ailen rất thích biểu diễn quyến rũ của Moxie, một ban nhạc Acoustic hàng đầu đến từ Ireland, cũng như các điệu múa truyền thống Ireland của thế giới nổi tiếng Alan Kenefick và Nawal Elbadri.

Thông qua chương trình, ban tổ chức hy vọng rằng sự hợp tác song phương giữa Việt Nam và Ireland sẽ được tăng cường hơn nữa trong thời gian tới.

VNS / TTXVN / SGGP / NĐ

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME