Một cuộc triển lãm trưng bày các tác phẩm xuất sắc được lựa chọn từ các cuộc thi nghệ thuật đồ họa ASEAN lần thứ hai - Việt Nam 2016 mở tại Hà Nội vào ngày 14.  

 

tác phẩm nghệ thuật đồ họa ASEAN hiển thị ở Hà Nội, sự kiện giải trí, tin tức giải trí, các hoạt động vui chơi giải trí, những gì trên, văn hóa Việt Nam, truyền thống Việt Nam, tin tức vn, Việt Nam vẻ đẹp, tin tức Việt Nam, tin tức Việt Nam, Việt Nam tin tức ròng, tin tức VietNamNet, vietnamn

Một tác phẩm của một nghệ sĩ Việt
   


Cuộc thi được tổ chức bởi Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm và Vụ Hợp tác quốc tế của Văn hóa, Thể thao và Du lịch của Việt Nam, trong sự hợp tác với các đại sứ quán các nước ASEAN tại Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam ở nước ASEAN.    

Cuộc thi là cơ hội cho các nghệ sĩ Việt Nam và ASEAN để trao đổi kinh nghiệm và giới thiệu các tác phẩm mới của bức tranh in và nghệ thuật đồ họa.    

Ban tổ chức đã nhận được 340 bài dự thi từ 198 nghệ sĩ đến từ 10 quốc gia ASEAN và chọn 11 tác phẩm xuất sắc để trao giải. Giải nhất được trao cho một bức tranh gỗ khắc của Praween Piangchoompoo từ Thái Lan. 

Triển lãm trưng bày 138 tác phẩm của 108 họa sĩ ASEAN gồm các nước và con người trong cuộc sống hiện đại, trong đó tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân và hợp tác và phát triển trong nghệ thuật giữa các nước ASEAN. 

Các ehibition sẽ kéo dài đến tháng 22 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

TTXVN

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME