TNHH XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT KIM LAM

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phản hồi khách hàng: 0

0
Thông tin liên hệ Nhắn tin cho TK này
Giới thiệu
Kim Lam là nhà thầu xây dựng, cơ điện và nội thất chuyên thiết kế và thi công những dự án xây dựng, cơ điện và nội thất cao cấp từ khách sạn cho đến nhà hàng, shop thời trang, nhà ở, văn phòng, …
Chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ và nhiệt huyết luôn cống hiến hết sức mình trong việc tư vấn và đem đến cho khách hàng sản phẩm thiết kế phù hợp nhất. Xưởng sản xuất đồ nội thất của Kim Lam từng xuất khẩu một số mặt hàng đi các nước Châu Âu và cung cấp sản phẩm cho nhiều đối tác trong nước.
Với kinh nghiệm của mình, Kim Lam mong muốn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.
Thương hiệu Kim Lam:
Với hai màu phong thuỷ Kim sinh Thuỷ, Kim Lam mong muốn những sản phẩm của mình sẽ mang theo sự tốt lành, tài lộc nhiều như nước đến mọi khách hàng
Slogan “keen life”:
Kim Lam hiểu rõ nhu cầu tất yếu và yêu cầu sử dụng riêng biệt của khách hàng, Kim Lam sẵn sàng cho bạn lời khuyên trong thiết kế & sử dụng sản phẩm sao cho vừa tận dụng được diện tích hiện trạng sẵn có, vừa làm cho không gian trở nên ấm cúng & trang nhã; bởi lẽ, mục tiêu của Kim Lam là không chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm có tính năng tốt nhất mà sản phẩm đó phải có tính thẩm mỹ cao và tiện ích nhất.
Tầm nhìn:
Kim Lam nỗ lực tạo dựng uy tín với mọi khách hàng, phấn đấu trở thành nhà thầu chuyên nghiệp, vững mạnh trong lĩnh vực hoạt động của mình.
Lĩnh vực
zThi côngCung cấp nội thấtXây nhà trọn gói
Năng lực

Số lượng nhân viên: 10-20

Số năm kinh nghiệm: +5 năm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME