Tối ưu hóa không gian nhờ giường ngủ kết hợp bàn học

Mẫu giường ngủ kết hợp bàn học đẹp. Bố trí giường ngủ kết hợp bàn học như thế nào để tối ưu diện tích...

Phòng ngủ của trẻ trong gia đình thường được thiết kế khá nhỏ. Điều này dẫn đến những khó khăn nhất định trong việc sắp xếp không gian hợp lý. Nhiều phụ huynh phải đau đầu tìm cách bố trí giường và bàn học trong một diện tích chật hẹp. Chính vì vậy mẫu giường ngủ kết hợp bàn học là sự lựa chọn thông minh cho mỗi gia đình.

Giường ngủ kết hợp bàn học cho phòng chật

Giường ngủ kết hợp bàn học cho phòng chật

Giường ngủ kết hợp bàn học là gì?

Đây là mẫu thiết kế kết hợp cả giường ngủ và bàn học trong cùng một sản phẩm một cách hợp lý. Với nhiều cách sắp xếp vị trí kết hợp của bàn học và giường ngủ phù hợp với mọi loại không gian phòng và mọi cách trang trí. Điều này vừa đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng ốc.

Ưu điểm của sản phẩm giường ngủ kết hợp bàn học

Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội. Qua đó giúp mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Tiết kiệm diện tích phòng

Sản phẩm này đa dạng về kích thước và mẫu mã. Chủ nhà có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp với diện tích phòng. Kể cả những căn phòng diện tích eo hẹp cũng có thể tìm được loại thích hợp. Mẫu thiết kế phổ biến thường là loại gấp được.

Tức là khi mở bàn học ra thì giường sẽ gấp lại. Hoặc khi mở giường ra thì bàn học sẽ được gấp lại. Mẫu thứ 2 là kiểu bàn học sẽ được đặt bên dưới giường. Chính vì vậy, mà không gian sẽ được tối ưu hóa diện tích.

Tối ưu hóa không gian với giường tầng kết hợp bàn học

Tối ưu hóa không gian với giường tầng kết hợp bàn học

Đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng

Nếu sử dụng bàn học riêng và giường riêng trong không gian nhỏ hẹp của phòng ngủ sẽ gặp phải nhiều bất tiện. Thường bàn học sẽ phải thiết kế rất nhỏ hẹp hoặc phải sử dụng bàn gấp. Diện tích nhỏ hẹp khiến cho không thể đặt một chiếc bàn cố định.

Đối với sản phẩm giường ngủ kết hợp bàn học, không cần tốn công thu dọn lại sách vở cũng không cần tốn công cất bàn đi đối với loại bàn không cố định. Ngoài ra, cũng không cần phải bố trí chỗ để sách sau khi học xong. Do vậy, khi trẻ sử dụng sẽ không tốn sức. Sản phẩm kết hợp còn được thiết kế rất đẹp. Sự tiện nghi này mang đến sự thoải mái trong học tập.

Đa dạng về mẫu mã và giá cả

Một sản phẩm giường kết hợp bàn học có giá giao động từ một vài triệu đến hàng chục triệu. Mỗi mức giá sẽ cho ra những sản phẩm có công năng sử dụng và cách thiết kế riêng. Nhờ sự đa dạng về mẫu mã và giá cả mà chúng ta có thể chọn lựa một sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Điều này giải quyết được nỗi lăn tăn về giá cả khi chọn một sản phẩm vừa đẹp vừa tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Giường ngủ kết hợp bàn học cho bé

Giường ngủ kết hợp bàn học cho bé

Những kiểu thiết kế giường ngủ kết hợp bàn học trên thị trường

Trên thị trường hiện có hai kiểu thiết kế sản phẩm phổ biến. Đó là mẫu sản phẩm thiết kế giường bên trên, bàn học bên dưới và mẫu sản phẩm giường gấp kết hợp bàn.

Kiểu thiết kế giường bên trên, bàn học bên dưới

Đây là kiểu dáng có trước. Sản phẩm được thiết kế với chân giường ngủ cao và thoáng, có bậc thang để trèo lên giường ngủ. Bên dưới giường là nơi bố trí bàn học. Như vậy, trong không gian diện tích chật hẹp, thay vì chỉ có thể để được giường hoặc bàn học thì sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm không gian. Một vài lưu ý khi chọn mẫu giường này:

  • Nên chọn loại có cầu thang được thiết kế rộng để trẻ dễ dàng trèo lên
  • Nên chọn loại sản phẩm giường có lan can cao để đảm bảo an toàn khi ngủ.

Kiểu thiết kế giường bên trên bàn học bên dưới ấn tượng

Kiểu thiết kế giường bên trên bàn học bên dưới ấn tượng

Kiểu thiết kế giường gấp kết hợp bàn học

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với kiểu thiết thế giường bên trên bàn học bên dưới do sản phẩm có giường ở vị trí khá cao. Nếu bạn muốn một sản phẩm mà cả bàn và giường ngủ để ở vị trí thấp nhưng vẫn tiết kiệm được không gian. Thì kiểu thiết kế giường gấp kết hợp bàn là một lựa chọn hoàn hảo.

Đặc điểm của mẫu sản phẩm này là kết hợp được cả bàn học và giường ngủ vào cùng một sản phẩm một cách rất thú vị. Giường và bàn được thiết kế theo kiểu bù trừ bổ trợ cho nhau sao cho khi sử dụng giường thì bàn học sẽ đồng thời được gấp lại, còn khi sử dụng bàn thì giường ngủ đồng thời được kéo lên.

Giường gấp kết hợp bàn học dễ dàng sử dụng

Giường gấp kết hợp bàn học dễ dàng sử dụng

Điểm đặc biệt là mặt giường và mặt bàn được thiết kế sao cho luôn ở vị trí song song với mặt đất. Ngay cả trong quá trình gấp lại thì vị trí song song đó vẫn luôn không thay đổi. Đây là một sáng tạo tuyệt vời. Bởi vì sau khi sử dụng chỉ cần gấp lại là xong. Sách vở và đồ đạc vẫn ở nguyên vị trí đó mà không bị rơi. Cũng không phải tốn công thu dọn sách vở đồ đạc đi chỗ khác.

Cách chọn giường ngủ kết hợp bàn học phù hợp

Do có mẫu mã, kiểu dáng và giá cả đa dạng nên việc làm sao để lựa chọn một sản phẩm phù hợp rất quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp

Chọn sản phẩm có giá phù hợp với khả năng kinh tế

Các mẫu giường ngủ kết hợp với bàn học đa dạng về giá. Từ vài triệu đến vài chục triệu đều có. Do vậy, nên cân nhắc chọn một sản phẩm có giá nằm trong khả năng kinh tế của gia đình. Nếu kinh tế gia đình bạn không quá dư giả thì không nên lựa chọn một sản phẩm quá đắt tiền. Bởi vì có rất nhiều sản phẩm giá cả hợp mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, độ bền và công năng sử dụng.

Chọn chất liệu và kiểu dáng sản phẩm

Có hai chất liệu được sử dụng phổ biến là khung gỗ và khung kim loại. Mỗi chất liệu có những ưu điểm riêng. Nên xem xét chọn chất liệu sản phẩm cho phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và phù hợp với giá tiền. Đối với mỗi chất liệu, nên xem xét tỉ mỉ để chọn được sản phẩm có độ bền và độ an toàn khi sử dụng.

Mẫu sản phẩm khung kim loại

Mẫu sản phẩm khung kim loại

Ngoài ra cũng phải chọn kiểu dáng sản phẩm thích hợp. Cần xem xét người sử dụng thích kiểu dáng nào hơn. Kiểu giường gấp kết hợp bàn hay kiểu giường bên trên bàn bên dưới phù hợp hơn với căn phòng và nhu cầu sử dụng. Từ đó chọn được một sản phẩm hài lòng.

Chọn sản phẩm phù hợp với giới tính và lứa tuổi của trẻ

Đối với trẻ nhỏ thì màu sắc sặc sỡ rất được yêu thích. Đối với bé trai, những chiếc giường đa năng với màu xanh dương, xanh lá rất được ưa chuộng. Ngược lại, các bé gái lại thích màu đỏ, hồng, cam hơn. Những sản phẩm được trang trí với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh giúp không gian phòng bé thêm sinh động. Từ đó tạo động lực cho bé chăm học hơn.

Đối với những bạn lớn hơn thì mẫu sản phẩm với tông màu đơn giản như màu trắng, màu gỗ, màu be phù hợp với màu sơn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo. Những màu này vừa đơn giản vừa mang lại không gian tinh tế cho căn phòng.

Mẫu sản phẩm chất liệu gỗ đẹp

Mẫu sản phẩm chất liệu gỗ đẹp

Giường ngủ kết hợp bàn học là một lựa chọn thông minh để tiết kiệm diện tích không gian phòng ốc. Sản phẩm này vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có công năng sử dụng tốt. Với nhiều ưu điểm nổi bật, với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý sản phẩm sẽ đem đến trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cho người sử dụng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24