Các buổi hòa nhạc cổ điển Toyota 2016 sẽ được tổ chức tại Nhà hát thành phố của Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11, thông báo hội đồng quản trị tổ chức tại một cuộc họp báo ngày 17 tháng 10. 
 
 
Với chủ đề "hát với một Twist", khán giả sẽ được thưởng thức các tác phẩm nổi tiếng thế giới, chẳng hạn như Turandot và Carmen, được sắp xếp bởi các nghệ sĩ Anh-Singapore Pamela Tan Nicholson.  
 
Điểm nổi bật của buổi hòa nhạc năm nay là việc thực hiện đặc biệt của bài hát "ASEAN Tinh thần đoàn kết". Bài hát được sáng tác bởi Pamela Tan Nicholson đặc biệt cho sự kiện này, để tôn vinh tầm nhìn và sự đoàn kết của các nước ASEAN. Lắp ráp sinh viên TP HCM sẽ thực hiện bài hát. 
 
Ca sĩ Việt Tùng Dương cũng sẽ biểu diễn tại buổi hòa nhạc.  
 
Lê Ngọc Định, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, hàng năm Toyota Classics đã giúp mọi người thưởng thức nổi tiếng làm việc với hiệu suất của các nghệ sĩ khác nhau và dàn nhạc.  
 
Buổi hòa nhạc là một trong 200 sự kiện xã hội của Toyota ở châu Á. Cho đến nay, 191 buổi biểu diễn đã thu hút sự tham gia của hàng trăm ngàn người, để thúc đẩy trao đổi văn hóa và âm nhạc cổ điển đến khán giả châu Á.  
 
Tổng số tiền bán vé của 8,7 triệu USD đã được trao cho tổ chức từ thiện, hỗ trợ, xã hội, phát triển môi trường văn hóa và an toàn giao thông ở châu Á các nước và vùng lãnh thổ -Pacific.  
 
ở Việt Nam, sự kiện này được tổ chức lần đầu vào năm 1997. Kể từ năm 2009, tiền bán vé đã được cấp cho các "Toyota Học bổng Tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam.
 
TTXVN

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME