VietNamNet Bridge - Một vũ điệu trình diễn nhằm gây quỹ cho chương trình Thiện Nhân và bạn bè sẽ được tổ chức bởi 30 vũ công trẻ Việt trong đêm thứ Sáu.

 

Múa show, gây quỹ, trẻ em hoàn cảnh khó khăn, nền kinh tế Việt Nam, cầu Vietnamnet, tin tức tiếng Anh về Việt Nam, tin tức Việt Nam, tin tức về Việt Nam, tin tức tiếng Anh, Vietnamnet tin tức, tin tức mới nhất về Việt Nam, Việt Nam

Chút mơ mộng: Theo ban tổ chức, tôi có một giấc mơ là để giúp biến giấc mơ của trẻ em thành hiện thực. - Hình ảnh lịch sự của AAA

Với tựa đề I Have a Dream, chương trình tập hợp tốt nhất của một cuộc thi tuyển chọn vũ công đứa trẻ tài năng để tham gia các chuyên gia Nga trong The Nutcracker.

Theo ban tổ chức của chương trình, Công ty Tư vấn Truyền thông Đào tạo và AAA, tôi có một giấc mơ là để giúp biến giấc mơ của trẻ em thành hiện thực.

"Trong khi một số trẻ em sẽ có cơ hội đắm mình chính họ trong thế giới cổ tích của một vở ballet cổ điển, một số hoàn cảnh khó khăn khác sẽ có được sự tự tin của họ khi họ nhận được những ca phẫu thuật miễn phí để có một cơ thể khỏe mạnh", Tổng giám đốc của AAA Công ty Hoa Lê nói.     

Tất cả số tiền thu được thông qua việc bán vé và tài trợ sẽ đóng góp cho ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị thiếu hụt nội tạng.

Các đối thủ cạnh tranh, đưa ra vào đầu tháng Chín, đã thu hút hàng trăm trẻ em Việt Nam trên cả nước và ở nước ngoài. nữ diễn viên ballet Việt Lưu Thị Thu Lan, nghệ sĩ violin Bùi Công Duy và giáo viên âm nhạc Đặng Châu Anh - tất cả các giáo viên giàu kinh nghiệm - đã được các thẩm phán.

Sau nhiều vòng lựa chọn khó khăn, 30 vũ công sở người tỏa sáng trong các thể loại khác nhau được lựa chọn cho một khóa học đào tạo một tháng đặc biệt và chuyên sâu để chuẩn bị cho chương trình từ thiện cũng như cho vở ballet cổ điển. Tuy nhiên, chỉ có 20 sẽ được lựa chọn cho ballet, mà sẽ được thực hiện bởi các nhà hát múa ba lê Nga Talarium et Lux (Ballet và Light) tại Hà Nội vào ngày 03 tháng 12.

"Chúng tôi đã rất ngạc nhiên bởi niềm đam mê sâu sắc của họ cho khiêu vũ. Tất cả trong số họ thực hiện rất tốt. Họ ngạc nhiên với chúng tôi bằng khả năng của mình để thể hiện cảm xúc cũng như kỹ thuật nhảy tuyệt vời ", bà Lan nói.

Trong tôi có một giấc mơ, những vũ công trẻ sẽ thực hiện trích từ vở ballet nổi tiếng The Nutcracker. Ngoài ra, các tiết mục cũng sẽ có buổi biểu diễn đương đại, múa dân gian, và khiêu vũ thể thao.

Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Sao Galaxy, 87 Láng Hạ.   

Các Nhân và bạn bè Chương trình Thiên, mà là một phần của Quỹ Phòng chống thương vong châu Á, được thành lập để giúp Thiện Nhân, một trẻ sơ sinh ba ngày tuổi bị bỏ rơi trong vườn hoang ở miền Trung Việt Nam, bị mất một chân và các bộ phận riêng tư của mình. Ông đã được thông qua bởi nhà báo Trần Mai Anh, người đã ở bên cạnh mình thông qua nhiều hoạt động trong chín năm qua để giúp anh ta sống một cuộc sống bình thường.

Chương trình đã mời các bác sĩ từ Ý và Mỹ để tham gia vào các nhiệm vụ y tế - để tư vấn và tiến hành các hoạt động miễn phí cho hàng trăm trẻ em khuyết tật trên toàn quốc. Tại thời điểm này, chương trình đã nhận được hồ sơ y tế của khoảng 1.000 trẻ em bị thiếu hụt nội tạng.


- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME