VENEZIA BEACH VILLAGE – BOM TẤN MỚI TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS DU LỊCH PHAN THIẾT

Sự ra đời của dự án Venezia Beach có tổng diện tích quy hoạch với quy mô rộng 73 ha đã trở thành biểu tượng mới...

Sự ra đời của dự án Venezia Beach có tổng diện tích quy hoạch với quy mô rộng 73 ha đã trở thành biểu tượng mới cho khu vực Hồ Tràm – Bình Châu.

Thế mạnh phát triển du lịch, BĐS nghỉ dưỡng tại Phan Thiết

Bình Thuận có bờ biển trải dài với chiều dài tới 192 km, cùng với sự phát triển nhanh chóng của ha tầng trong khoảng thời gian vừa qua đã thúc đẩy tiềm năng du lịch biển tại khu vực này ngày càng gia tăng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có Bãi Rạng là bãi tắm đẹp nhất tại Phan Thiết. Yếu tố này biến nơi đây trở thành địa điểm đáng sống nhất, lựa chọn hàng đầu cho du khách trong và ngoài nước khi tới với Việt Nam.

Chính bởi thế mà trong thời gian gần đây, khu vực này đã có hàng loạt các dự án BĐS cao cấp, quy mô khủng được triển khai xây dựng. Điển hình phải kể tới gần đây nhất chính là dự án Venezia Beach có tổng diện tích quy hoạch rộng 73 ha.

Venezia Beach Village – sản phẩm mới trên thị trường BĐS Phan Thiết

Quy hoạch của dự án Venezia Beach Village

Dự án Venezia Beach Village có CĐT là Công ty CP Thương Mại - Dịch Vụ Danh Việt đang trong quá trình triển khai xây dựng với quy mô bao gồm có khu khách sạn 5 sao, cung cấp tổng số hơn 789 căn biệt thự nghỉ dưỡng + 1600 căn hộ du lịch.

Chủ đầu tư đã trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng và hiện đại nhất cho mọi du khách trong và ngoài nước như: khu vực tổ chức sự kiện; câu lạc bộ thể thao; bến du thuyền; cảnh quanh hồ sinh thái;…

Vị Trí Tọa Lạc Dự Án Venezia Beach Village

Dự án Venezia Beach sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại mặt tiền biển xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân - tỉnh Bình Thuận. Nơi đây chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 130km; cách sân bay quốc tế Long Thành 80km; cách Thành phố Vũng tàu 30km. Đặc biệt hơn là từ dự án chỉ cách KDL suối nước nóng Bình Châu chỉ 3km.

Trong thời gian tới, khi tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ giúp rút ngắn thời gian đi lại, di chuyển của du khách từ TP Hồ Chí Minh tới với dự án chỉ khoảng 2 tiếng đi lại. Đồng thời nhờ đó góp phần tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của giao thương giữa các thành phố du lịch, kích thích thu hút đông đảo du khách tới với các khu vực tỉnh khu vực phía Nam.

Tiện Ích Dự Án Venezia Beach Village

Dự án Venezia Beach Bình Thuận đã được CĐT quy hoạch bài bản khi sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tiện ích nổi bật phải kể tới đó chính là hồ bơi rộng tới hơn 1.000 m2 trong đó có bao gồm bể bơi 4 mùa, bể bơi sinh thái tại công viên sống xanh.

Khi khách hàng sở hữu BĐS tại dự án Venezia Beach đồng nghĩa với việc sở hữu môi trường sống xanh, sự tách biệt cùng môi trường bên ngoài. Cư dân của dự án sẽ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên sống xanh. Chính hệ thống tiện ích dịch vụ nội – ngoại khu sẽ giúp đem lại cảm giác thoải mái cũng như thư thái sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Quy mô Dự Án Venezia Beach Village

Tổng diện tích của dự án vào khoảng 72 ha đã được CĐT và các đối tác triển khai xây dựng, quy hoạch chia thành các khu chức năng riêng. Dự án là tổ hợp các hạng mục bao gồm: nhà thấp tầng và nhà cao tầng bố trí đan xen, hài hòa cùng mảng sống xanh và tiện ích dịch vụ.

Các loại hình sản phẩm của dự án bao gồm như: shophouse; nhà phố; biệt thự đơn lập và song lập. Bố trí quy hoạch các sản phẩm tại mặt tiền biển cùng mặt tiền đường ven biển; công viên sống xanh. Còn khối nhà cao tầng tại vùng lõi dự án bao gồm khu nhà căn hộ cao cấp và khu khách sạn 5 sao.

+ Khu thương mại – dịch vụ cao tầng: bố trí trên trục đường chính vào dự án, thiết kế với chiều cao 15 tầng có kết hợp cùng khối đế là khu vực thương mại – dịch vụ tạo điểm nhấn cho cảnh quan.

+ Khu thấp tầng: gồm có khu thương mại – dịch vụ; khu liền kề; biệt thự thương mại – dịch vụ đơn và song lập; shophouse; khu thương mại dịch vụ biển. Và ngoài ra còn kèm theo nữa đó chính là công trình có độ cao 3 tầng đã bố trí mặt tiền biển và trục phố đi bộ;…

Ngoài các sản phẩm lưu trú, nhà ở như kể trên thì dự án còn hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ công cộng như: bến du thuyền; khu dịch vụ; khu khách sạn; khu tổ chức sự kiện; chuỗi nhà hàng; Clubhouse; phòng tập Gym; Spa chăm sóc sức khỏe…Các tiện ích này đã được bố trí ngay khu trung tâm của dự án, đảm bảo cho cư dân cũng như mọi du khách nhanh chóng tiếp cận cũng như sử dụng tiện lợi nhất.

Thiết Kế Độc Đáo Tại Dự Án Venezia Beach Village

Dự án Venezia Beach với quy mô là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng có tầm cỡ khu vực nên mọi sản phẩm tại đây đều theo kiến trúc đảm bảo sự riêng tư và gần gũi với tự nhiên. Đảm bảo cho gia chủ có cảm giác hoàn toàn mới. Thiết kế mới lạ và độc đáo theo phong cách châu Âu của nhà phố Venezia Beach đem lại không gian sống bên trong và bên ngoài hiện đại, chỉ được ngăn cách bằng kính cường lực trong suốt bố trí từ sàn đến trần nhà.

Đặc biệt, các sản phẩm còn trang bị cả hệ thống, các thiết bị thông minh được tích hợp để điều khiển đèn; máy lạnh, camera;… phù hợp với cuộc sống hiện đại, tiện nghi của mọi khách hàng. Không gian mở của các sản phẩm luôn đem lại ánh sáng tự nhiên qua những ô cửa kính rộng rãi, thoáng đãng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24