BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ QUỐC ĐANG TRONG GIAI ĐOẠN TĂNG TỐC

Thị trường bất động sản Phú Quốc đã chính thức bước vào giai đoạn tăng tốc cuối cùng...

Nhờ sự cải thiện về hệ thống cơ sở hạ tầng và có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn, Phú Quốc đang trở thành điểm nóng về đầu tư bất động sản. Thị trường bất động Phú Quốc đã bước vào giai đoạn tăng tốc cuối cùng để tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ về sau.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc sôi động. Thu hút nhiều nhà đầu tư nhờ du lịch phát triển và cơ sở hạ tầng được đầu tư nâng cấp đồng bộ.

Tính đến hết quý I-2017, tổng số nguồn cung trên thị trường bất động sản Phú Quốc có hơn 2.000 căn thuộc 6 dự án biệt thự và 1 dự án căn hộ.

Trong đó phân khúc biệt thự đã bán được 65%, còn phân khúc căn hộ con số khiêm tốn hơn chỉ 35%. Các dự án này rất có triển vọng nhờ chiến lược quảng cáo, tiếp thị và đặc biệt là uy tín của chủ đầu tư, đúng tiến độ xây dựng, tất cả đều nằm ở những vị trí đẹp và đầy đủ tiện ích, tiện nghi.

Khách hàng từ Hà Nội vào chiếm khoảng 80%, tiếp theo là người mua đến từ TP. Hồ Chí Minh khoảng 15%, mục đích chính vẫn là mua để đầu tư hoặc nghỉ dưỡng.

Sản phẩm căn hộ khách sạn (condotel) đầu tiên được xây dựng ở Phú Quốc

Hiện biệt thự nghỉ dưỡng là sản phẩm chủ chốt trong định hướng phát triển tại hòn đảo du lịch này. Với sự đa dạng về hình thức và giá cả. Sản phẩm căn hộ khách sạn (condotel) đã bắt đầu phổ biến và hấp dẫn khách hàng trong nước.

Một điểm nổi bật hơn cả là hầu hết các dự án này đều được quản lý bởi một thương hiệu quốc tế, đi theo đó là chương trình cho thuê lại với mức lợi nhuận cho thuê được các chủ đầu tư cam kết trong khoảng ba đến mười năm.

Theo dự kiến, nhiều khách sạn có quy mô lớn (trên 200 phòng) được quản lý bởi nhiều tên tuổi quốc tế như Starwood, IHG, Mövenpick sẽ gia nhập thị trường trong thời gian tới.

Đã từ lâu, Phú Quốc được đánh giá là một trong những hòn đảo giàu tiềm năng du lịch nhất Đông Nam Á, sánh ngang Phuket -Thái Lan và Bali – Indonesia. Vì thế, Phú Quốc như viên nam châm hút dòng vốn đầu tư khổng lồ từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam.

Vốn vào Phú Quốc thực sự bùng nổ sau khi “nút thắt” cho đầu tư được tháo gỡ.

Sân bay mới đi vào hoạt động đã đón được máy bay lớn hơn, nhiều chuyến bay hơn. Trong đó, có thêm những đường bay quốc tế từ Trung Quốc, Singapore, Nga, Campuchia…

Trục đường xuyên đảo dài 51km đã cơ bản được thông xe, tuyến đường vòng quanh đảo và các đường nhánh cũng đang được triển khai và sẽ sớm hoàn thiện.

Điện lưới đã hòa vào lưới điện quốc gia, thay thế cho máy chạy dầu có giá thành cao.

Đảo Ngọc – Thiên đường tại Phú Quốc

”Đảo Ngọc” quanh năm nắng ấm, có nhiều bãi biển dài và đẹp như Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Khem…Những cánh rừng nguyên sinh; đồng thời có vị trí chiến lược, chỉ cách các thị trường du lịch trọng điểm ở Đông Nam Á 1 đến 2 giờ bay.

Nhiều nhà tư vấn bất động sản và du lịch đều có chung nhận định ở Phú Quốc có đầy đủ những yếu tố để trở thành một điểm du lịch hấp dẫn.

Đầu tư và du lịch Phú Quốc đều đang bước vào giai đoạn tăng tốc.

Phú Quốc đã thu hút được gần 200 dự án đầu tư. Trong đó có 136 dự án đang được triển khai trên phần diện tích hơn 5.100ha. Tổng vốn đầu tư đã đăng ký là 6,5 tỷ USD.

Chỉ cần các dự án này đi vào hoạt động sẽ biến Phú Quốc thành địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam. Vượt xa Đà Nẵng và Nha Trang, để cạnh tranh với những điểm du lịch hàng đầu khu vực là Phuket và Bali.

Sớm đã có mặt ở Phú Quốc, những doanh nghiệp như Vingroup, Sun Group, CEO Group,…Đang triển khai những siêu dự án, để có thể thay đổi diện mạo của hòn đảo này.

Trong đó, “đại gia bất động sản” mạnh nhất Việt Nam là Vingroup đang đầu tư nhiều dự án “khủng” như: khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort ở Bãi Dài, tổ hợp sân golf và vườn thú Safari, tổ hợp thương mại trên nền sân bay Phú Quốc cũ.

Còn Sun Group, họ đang triển khai hai khu nghỉ dưỡng với tổng cộng 1.000 phòng ở phía Nam đảo. Và mới khởi công tiếp tổ hợp nghỉ dưỡng, cáp treo, giải trí ở Hòn Thơm có tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng.

Xác định được Phú Quốc sẽ là thị trường bất động sản và du lịch hấp dẫn nhất Đông Nam Á trong tương lai không xa. Nên CEO Group đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội đầu tư vào Phú Quốc ngay từ lúc thị trường còn đang khủng hoảng.

Với danh mục 3 dự án tổng diện tích gần 300ha, CEO Group đang là một trong 3 ông lớn ở “Đảo Ngọc”.

CEO Group – tận dụng thời cơ thị trường nghỉ dưỡng trên hòn đảo Ngọc.

Với quan điểm “không có thời điểm nào đầu tư vào Phú Quốc lại tốt hơn hiện tại”. CEO Group đã đẩy nhanh tốc độc triển khai xây dựng tổ hợp Sonasea Villas & Resort.

Dự án Sonasea Villas & Resort- Dự án có vị trí đẹp nhất trên hòn đảo Ngọc

Đây là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất đảo. Vì vừa có bãi biển dài đẹp, mà lại chỉ cách sân bay, trung tâm thị trấn 5-10 phút đi xe.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu mua bất động sản nghỉ dưỡng của khách hàng đang tăng lên từng ngày. CEO Group sẽ tiếp tục mở bán hàng nghìn sản phẩm nhà phố thương mại và biệt thự nghỉ dưỡng.

Trong đó, tổ hợp nhà phố thương mại đang được xây dựng có sức thu hút và sự quan tâm lớn nhất của các cá nhân và nhà đầu tư. Khi hầu như toàn bộ sản phẩm đã được khách hàng đăng ký hết từ lúc trước khi bán ra.

Với mức giá rất cạnh tranh so với các dự án khác trên đảo. Cụm biệt thự nghỉ dưỡng này đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Đặc biệt là khách hàng đến từ thủ đô Hà Nội.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24