BIỆT THỰ QUẬN 9 – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG LÀ NƠI  ĐÂY

Bất động sản Quận 9 là một trong số các quận ở TP HCM có những căn hộ, biệt thự đẹp và sang...

Bất động sản Quận 9 là một trong số các quận ở TP HCM có những căn hộ, biệt thự đẹp và sang trọng nhất cả nước. Nơi đây được xem là cơ hội đầu tư có 1 -0-2.

Là một quận có diện tích lớn nhất TP HCM, quận 9 có điều kiện tạo ra những khu dân cư, nhà ở hay những biệt thự cao cấp nhất. Không những thế, những khu căn hộ này tạo cho bạn một cuộc sống hạnh phúc với mức giá tốt nhất và phù hợp với gia đình bạn. Hãy cùng xem những căn hộ, biệt thự này có những điều gì thú vị nhé!!!

Phong cách sống đẳng cấp tại biệt thự Goldora Villa

Nằm trên đường Liên Phường, phường Phú Hữu, sát đường cao tốc Long Thành và đường Vành Đai Trong, biệt thự Goldora Villa là một trong những biệt thự cao cấp nhất của quận. Dự án này được Khang Điền đầu tư và phát triển với 119 biệt thự với sự hoàn tất của cơ sở hạ tầng, các công trình tiện ích. Đồng thời, dự án còn coi trọng đường nét kiến trúc, ý tưởng thiết kế cùng nội thất sang trọng mang lại cho dân cư một cuộc sống nghỉ dưỡng ở Goldora Villa.

Khu biệt thự Goldora villa với phong cách sống đẳng cấp tại quận 9

Với rất nhiều điểm mạnh như vị trí đắc lợi, pháp lí vững vàng, kiến trúc đương đại, sang trọng, đẳng cấp, dự án còn kết nối dễ dàng với The Garland, Riviera Cove, Topia Garden, Villa Park, ChiPhua, Vina Capital, Mega. Ngoài ra, biệt thự còn có đầy đủ tiện ích như : phòng gym, hồ bơi, trường mẫu giáo, công viên ven rạch, hồ nước nhân tạo và hệ thống camera bảo vệ 24/24 khẳng định một cách sống đẳng cấp của dân cư không làm mất đi sự thoải mái với thiên nhiên. Biệt thự Goldora Villa sẽ là một bất động sản cực kì tốt cho các nhà đầu tư.

Những tinh hoa được ẩn giấu tại Biệt thự Riviera Cove

Dự án Biệt thự Riviera Cove ở phường Phước Long B, quận 9 được hoàn thành vào cuối năm 2010 với quy mô 9,7 ha, hoàn thành với 96 căn biệt thự 1 trệt 2 lầu, ngoài ra ví dụ như biệt thư sân vườn, ven sông hoặc biệt thự cạnh câu lạc bộ, mỗi biệt thự có thể cung cấp hơn 2 chỗ đậu xe.

+ Biệt thự sân vườn gồm 56 căn được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên tươi mát. Biệt thự có 4 phòng ngủ dành cho gia đình bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn.

+ Biệt thự ven sông gồm 28 căn, mỗi căn có 5 phòng ngủ sang trọng, có vị trí bên dòng sông Rạch Chiếc mang lại cảm giác thư thái hoàn toàn khác biệt.

+ Biệt thự cạnh câu lạc bộ gồm 12 căn rộng rãi hoàn hảo cho sự năng động. Biệt thự được sắp xếp tinh tế giúp cho dân cư có tầm nhìn hoàn hảo từ phòng khách và phòng ngủ ra khu sân vườn, hồ bơi và các tiện nghi sinh hoạt.

Những giá trị nổi bật ẩn chứa trong dự án biệt thự Riviera Cove

Đồng thời biệt thự Riviera Cove còn có rất nhiều tiện nghi giúp cuộc sống dân cư ở đây thoải mái thư giãn sau những công việc vất vả. Những tiện ích đó phải kể đến hồ bơi người lớn và trẻ con, sân chơi, phòng tập gym, vườn dạo bộ dưới những tán cây xanh ven bờ sông, sân tennis, khu BBQ, khu Jacuzzi, đường chạy bộ và có thể thư giãn trên những chiếc ghê ngắm cảnh.

Căn hộ The Eastern tiện nghi, thông minh, nhiều lựa chọn mang đến phong cách sống năng động

Căn hộ The Eastern thuộc đường 299 Liên Phường, cách vành đai phía Đông thành phố 100m. Vị trí căn hộ còn cực kì thuận lời khi chỉ mất 15-20 phút về đến trung tâm thành phố với tuyến đường Vành Đai phía Đông Thành phố hoặc Đại lộ Đông Tây, khoảng mất 10 phút để về đến Quận 2 với đường Xa Lộ Hà Nội được mở rộng 150m, khoảng 15 phút để đến Quận 7 với tuyến Vành Đai phía Đông Thành phố và Cầu Phú Mỹ. Đồng thời căn hộ có thể kết nối với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và sân bay quốc tế Long Thành với tuyến đường Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.

The Eastern đặc biệt hơn với kiến trúc hiện đại và sang trọng. Mỗi căn hộ có thiết kế theo các hướng khác nhau đông, tây, nam, bắc cho bạn thoải sức lựa chọn. Ngoài ra, các căn phòng đều được tiếp xúc và đón ánh nắng mặt trời tạo không khí thoáng mái. Mỗi hành lang đều mang đến sự thông thoáng tự nhiên cho căn hộ, không khí được lưu thông từ cửa sổ đến cửa ra vào, lưu thông từ ban công trước phòng khách, phòng ngủ sang ban công trước phòng bếp. Khu đất này còn đặc biệt hơn với thế đất nở, đắc cách tàng phong tu khí sẽ giúp người vương tài đắc lộc.

Phong cách sống đẳng cấp tại căn hộ The Eastern quận 9

Với điểm nổi bật như nội thất được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, thiết bị vệ sinh cao cấp, hệ thống đèn chiếu hiện đị, video call,… giúp căn hộ thêm độc đáo thông thoáng gió và sáng, tiện ích hoàn thiện sẵn sàng đưa vào sử dụng tạo điều kiện cho các chủ đầu tư, nhà thầu đổ vốn vào. Đồng thời, The Eastern còn là nơi sống đầy đủ tiện ích, an toàn và hoàn hảo như sân tennis, hồ bơi, phòng gym ngay bên cạnh, siêu thị nội khu thoải sức mua sắm hay những khu nhà sinh hoạt cộng đồng giúp ban giao lưu, giải trí, thư giãn. Hay khi bạn không có thời gian quan tâm con nhỏ thì đã có các trường tiểu học gần kề. Cuộc sống của bạn sẽ an toàn với bảo vệ 24/24, cửa tự động kiểm soát bằng thẻ cho bạn yên tâm tận hưởng cuộc sống với gia đình. Không những thế, ở căn hộ còn có hệ thống xe buýt riêng đưa đón dân cư đến trung tâm thành phố một cách an toàn. Căn hộ The Eastern mang đến bạn một phong cách sống năng động khỏe mạnh, một cuộc sống hoàn toàn thư giãn.

Với thế mạnh vị trí trung tâm, quận 9 đã tạo ra những biệt thự , căn hộ tuyệt vời với cơ sở hạ tầng hoàn hảo. Chính vì thế, quận 9 đang được xem là “miếng mồi ngon” của các nhà đầu tư địa ốc.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24