CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM CỦA TỔ HỢP NOVAWORLD PHAN THIẾT

 Novaworld Phan Thiết là một dự án thuộc thương hiệu mới  của BĐS nghỉ dưỡng do tập đoàn...

Novaworld Phan Thiết là một dự án thuộc thương hiệu mới của BĐS nghỉ dưỡng do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Novaworld Phan Thiết có diện tích quy mô rộng lớn, có rất nhiều hình thức lưu trú đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: nhà phố; biệt thự nghỉ dưỡng; khách sạn; resort; nhà phố thương mại;… Đồng thời còn có hàng loạt các tiện ích dịch vụ như: khu vui chơi; giải trí cao cấp; các loại công viên chủ đề; vườn thú hoang dã (Safari); sân golf…

Sự đa dạng của các hình thức lưu trú tại Novaworld Phan Thiết

Novaworld Phan Thiết cung cấp đa dạng loại hình cho khách hàng lựa chọn bao gồm:

+ Nhà phố liền kề: Sản phẩm này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp giúp đem lại cho cư dân một không gian sống xanh lý tưởng. Loại hình này thiết kế với diện tích 5×20, 6×20 m.

Novaworld Phan Thiết cung cấp đa dạng loại hình cho khách hàng lựa chọn

+ Nhà Phố Shophouse, Towhouse: Nhà Phố Liên Kế Novaworld Phan Thiết được trang bị tiện ích dịch vụ đầy đủ, đa chức năng. Đặc biệt là loại hình này giúp khách hàng vừa có thể kinh doanh, vừa để ở. Đảm bảo đem lại một không gian sống lý tưởng với diện tích thiết kế 6×20 ; 6×24 m. Tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn diện tích sao cho phù hợp nhất.

+ Biệt Thự Song Lập: Được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, cảnh quan sống xanh cũng như trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp giúp mang lại cho cư dân một không gian sống xanh lý tưởng. Diện tích thiết kế của loại hình này khá rộng rãi8 x 20 m.

+ Biệt Thự Đơn Lập: Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách kiến trúc hiện đại, cảnh quan xanh và dịch vụ tiện ích cao cấp giúp đem lại cho cư dân tương lai của dự án một không gian sống xanh lý tưởng, hoàn hảo theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Diện tích thiết kế của loại hình này có hai kiểu 10 x 20m ; 12 x 20 m.

Chuỗi tiện ích hàng đầu dành cho cư dân Novaworld Phan Thiết

+ Tổ Hợp Thương Mại – Ẩm Thực Quốc Tế: Novaworld Phan Thiết được Novaland đầu tư, xây dựng để trở thành một trọng điểm thương mại, nơi vận hành các hoạt động mua sắm cho du khách ngay bên trong các tổ hợp du lịch. Bên cạnh đó nơi đây được CĐT hợp tác liên minh với các khối bán lẻ, hiệp tác cùng thương hiệu bán sỉ lớn, địa phương để giới thiệu các sản phẩm, đặc sản truyền thống. Cùng với đó là việc phát triển các loại nhà hàng; quán café trà; pub; beach club; lounge…được bố trí nằm ngay trong tổ hợp du lịch của Novaland nhằm góp phần mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.

Chuỗi tiện ích hàng đầu dành cho cư dân Novaworld Phan Thiết

+ Novagolf: Chuỗi sân golf cao cấp mang thương hiệu “Greg Norman” tại nơi có địa hình thung lũng, núi và biển Phan Thiết sẽ tạo nên một địa điểm lý tưởng để phát triển sân golf.

+ Vườn Thú (Safari): Các khu vườn thú được CĐT xây dựng với đa dạng loại hình như: Mini safari; Vườn thú ngày (day safari); Vườn thú đêm (night safari); Vườn thú trẻ con (kid zoo);

+ Công Viên Chủ Đề: Novaworld Phan Thiết được thiết kế với cảnh quan đặc biệt bao gồm các cụm công viên chủ đề như: Công viên sinh vật biển (Aquarium); Zen garden/maze garden; Tree house/rock climbing; Khu bắn súng sơn…

Với sự đa dạng của các loại hình lưu trú cũng như chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp sẽ giúp NovaWolrd Phan Thiết không chỉ là một ngôi nhà,mà còn là nơi tái hiện cũng công trình, biểu tượng đẳng cấp quốc tế như: đấu trường La Mã, những ngôi làng; Ý, Hà Lan, Pháp, Mỹ…nhằm đem lại cho du khách kỳ nghỉ lý thú nhất.

Novaworld Phan Thiết có tiến độ thanh toán linh hoạt theo tiến độ, chia thành từng đợt nhỏ. Mức giá bán dự kiến của các sản phẩm nằm trong khoảng từ 3.3 tỷ đồng – 6.5 tỷ đồng.

Hiện nay chủ đầu tư đã nhận đặc cọc cho giai đoạn đầu, khách hàng khi đặt cọc tại thời điểm hiện tại sẽ được nhận mức chiết khấu cao, cùng nhiều chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Có thể thấy rằng, bên cạnhNovaworld Bình Châu Bà Rịa Vũng Tàuthì Novaworld Phan Thiết chính là hai sản phẩm mới, nổi bật của thị trường BĐS nghỉ dưỡng toàn quốc. Lựa chọn tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông đi lại cũng như thiết kế hoàn hảo, mức giá bán hợp lý, chương trình chính sách ưu đãi hấp dẫn đã giúp cho mọi khách hàng có được kênh đầu tư sinh lời lý tưởng nhất.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24