Cách trang trí phòng ngủ cho bé trai các bạn có thể trang trí theo mầu sắc, trang trí theo độ tuổi, theo sở thích của trẻ sao cho bé có không gian thoải mái tạo hứng thú có trẻ khi chơi và học tập.

Khi trang trí phòng cho bé trai các bạn nên chú ý đến độ tuổi của trẻ.
Đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ đang ở độ tuổi tập bò, vẫn còn nằm nôi,… các bạn nên chú ý nhiều hơn đến không gian, mầu sắc để tạo sự tò mò, tìm tòi cho trẻ.
Với mầu sắc trang trí phòng các bạn nên chọn mầu sắc tươi trẻ, các bạn có thể sử dụng một bức tranh thiên nhiên hài hòa với biển xanh, nắng vàng, cây cỏ xanh tươi cũng có thể giúp trẻ trở nên vui tươi hơn, đây cũng là cách tạo cho trẻ lòng yêu thiên nhiên ngay từ khi còn bé.
– Vị trí đặt nôi cũng là điều các bậc bố mẹ nên chú ý:
Nơi đặt nôi cần tránh xa các loại cửa kính là điều đầu tiên Xây dựng Tây Hồ muốn khuyên các bạn. Vì cửa kính thường dễ vỡ và ánh sáng dễ xuyên qua làm chói mắt trẻ và trẻ khó ngủ.
Nhưng nếu anh sáng quá tối thì lại làm hại mắt trẻ, do đó các bạn cũng nên lưu ý đến ánh sáng của căn phòng.

Đối với trẻ tập đi khi bố trí phòng cho bé các bạn nên lưu ý cạnh bàn, cạnh ghế, cạnh tủ là nơi trẻ thường vịn vào, cha mẹ nên chú ý những cạnh bàn sắc nhọn sẽ dễ khiến trẻ bị tổn thương.
Một lưu ý Xây dựng Tây hồ luôn khuyên các bậc cha mẹ khi tiến hành sửa nhà là dù trẻ ở tuổi nào thì các bạn cũng nên sắp xếp làm sao để tận dụng tối đa phòng của trẻ từ khi trẻ con sơ sinh cho đến khi trẻ lớn hơn một chút.
Bạn có thể tham khảo thêm tại nhiều trang web về xây dựng, sửa chữa nhà, các dịch vụ sửa nhà, sơn nhà … để có thêm kiến thức trong việc trang trí phòng bé trai với độ tuổi khác nhau.
Đối với bé trai đã lớn, bên cạnh việc tận dụng lại căn phòng, bạn cũng cần lưu ý đến những điểm sau trong cách trang trí phòng của trẻ.

Cách trang trí phòng ngủ cho bé trai theo mầu sắc

Mầu sắc phòng con trai thường được trang trí mầu sắc đậm hơn như mầu xanh dương, xanh lá, nâu, đỏ, hoặc những mầu mạnh mẽ tôn lên cá tính của trẻ khác hẳn với trang trí phòng bé gái, con gái thường ưa nhẹ nhàng, mầu sắc dịu dàng, tươi sáng như trắng, hồng …

Cách trang trí phòng cho bé trai theo mầu sắc

Cách trang trí phòng cho bé trai theo mầu sắc

 Trang trí phòng bé trai theo sở thích

Khi bé bắt đầu lớn khôn, việc nhìn vào sở thích của bé để trang trí căn phòng cho bé sẽ tạo thêm động lực phát triển cho bé.
Nếu bé trai là một đứa trẻ hiếu động, thích thể thao, bạn có thể biến căn phòng của bé thành một sân vận động với những hình ảnh gần gũi với sân bóng, những đồ chơi, dụng cụ tạo hình liên quan đến môn thể thao mà trẻ yêu thích. Các bạn có thể sử dụng ga trải giường thiết kế như một sân cỏ, sàn gỗ, …
Với những bé ưa thích đua xe thì một chiếc giường của bé như một chiếc xế hộp đi kèm gối hình lốp xe, không gan xung quan như một đường đua… đây cũng là một ý tưởng sáng tạo độc đáo giành cho bé.

Trang trí phòng cho bé trai theo sở thích

Trang trí phòng cho bé trai theo sở thích

Các bạn có thể trang trí nhà theo những nhân vật hoạt hình.

Các trang trí phòng cho bé trai theo sở thích với siêu nhân nhện độc đáo

Các trang trí phòng cho bé trai theo sở thích với siêu nhân nhện độc đáo

Bài trí không gian trong phòng bé trai

Các bé trai thường rất hiếu động, nghịch ngợm, thích sự tự do. Vây nên, các bậc cha mẹ nên lưu tâm nhiều hơn đến cách trang trí phòng cho các bé.
Thay vì xếp rất nhiều thứ cần thiết (bàn, ghế, đồ chơi) đầy khắp phòng, bạn nên tạo không gian trống để trẻ vui đùa, thoải mái vui chơi, nghịch ngợm ngay trong căn phòng ấm áp của mình. Bạn cũng có thể cùng chơi với trẻ hoặc kê ghế đọc truyện cho trẻ nghe.

Bài trí không gian trong phòng bé thông thoáng đẹp mắt

Bài trí không gian trong phòng bé thông thoáng đẹp mắt

Nếu các bạn có nhiều hơn 1 bé trai thì có thể sử dụng cách thiết kế cho không gian thông thoáng để con có thể chơi thoải mái với nhau.

Trên  đây là một số ý tưởng về cách trang trí phòng ngủ cho bé trai, các bạn có thể tham khảo thêm. Đến với Xây dựng Tây Hồ các bạn không chỉ được tư vấn miễn phí về các lĩnh vực như sơn nhà, sửa nhà, sửa chữa điện nước, thiết kế nhà, trần vách thạch cao … mà còn được hưởng những dịch vụ ưu đãi, tốt nhất giành cho khách hàng.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ: chúng tôi để được hỗ trợ.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME