Cách xem phong thủy theo tuổi phù hợp khi mua nhà lần đầu

Cách xem phong thủy theo tuổi - Bên cạnh việc xem những yếu tố về tài chính, địa điểm, mọi người nên xem phong thủy...

Cách xem phong thủy theo tuổi - Bên cạnh việc xem những yếu tố về tài chính, địa điểm, mọi người nên xem phong thủy theo tuổi khi lựa chọn nhà mới hoặc xây nhà. Đây được coi là một trong những điều vô cùng cần thiết đối với thủ tục để bắt đầu một ngôi nhà mới. Chính vì vậy, BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS sẽ giúp mọi người tìm hiểu thêm về những thông tin của cách xem phong thủy theo tuổi và ngũ hành khi bắt đầu mua nhà hoặc xây nhà. Mời mọi người đọc bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về quy luật âm dương ngũ hành

Đầu tiên để xem về phong thủy chính xác, mọi người cần hiểu về những quy luật về âm dương ngũ hành. Theo văn hóa cổ đại, vạn vật trong đất trời đều được tạo nên và bị ảnh hưởng bởi những yếu tố có trong ngũ hành. Đặc biệt là sự vận động và biến chuyển của vũ ngũ luôn bao gồm những vật chất đang tồn tại.

Tìm hiểu về quy luật âm dương ngũ hành

Chúng đều hoạt động theo một quy luật tương sinh tương khắc cũng như sự cân bằng về âm dương. Đó là Kim, Mộc. Thủy, Hỏa và Thổ. Dựa vào đây, mọi người sẽ xem phong thủy dựa theo năm sinh và tuổi của mình. Tư đó sẽ biết được mối quan hệ về tương sinh và tương khắc trong phong thủy.

Phong thủy theo ngũ hành tương sinh và tương khắc

Tiếp theo là việc phong thủy về ngũ hành tương sinh và tương khắc. Dựa vào năm sinh, chúng ta sẽ biết được mình thuộc mệnh nào. Từ đó sẽ dựa trên quy luật Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Với quan hệ ngũ hành tương sinh, mối quan hệ của hai hành này sẽ mang tính chất bổ trợ cho nhau. Khi cái này được sinh ra thì cái kia sẽ xuất hiện và ngược lại. Vì vậy số mệnh con người sẽ thường bị ảnh hưởng rất nhiều bởi việc chọn cung mệnh tương sinh và tương khắc.

Phong thủy theo ngũ hành tương sinh và tương khắc

Ví dụ như:

Mộc sinh Hỏa: Cỏ cây có thể đốt cháy để tạo lửa

Hỏa sinh Thổ: Lửa cháy thiêu rụi vạn vật sẽ thành tro ngấm vào đất

Thổ sinh Kim: Kim loại nằm trong đất khi được khai thác sẽ được mài khắc thành kim loại

Kim sinh Thủy: Kim loại khi được hóa lỏng sẽ biến thành nước

Thủy sinh Mộc: nước nuôi lớn cây cối, thực vật. Cây cối cần nước để duy trì sự sống và phát triển.

Bên cạnh đó sẽ là ngũ hành tương khắc với nhau. Chúng sẽ dựa vào quy luật Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Việc ngũ hành tương khắc với nhau sẽ tạo ra sự hạn chế và kìm hãm được sự phát triển của nhau. Nó sẽ làm suy giảm về năng lượng và khí của hành kia. Nó cũng tồn tại sự tương sinh và ngược lại.

Cách xem phong thủy theo tuổi phù hợp cho khách hàng mới mua nhà lần đầu

Đầu tiên, hướng nhà và hướng các phòng sẽ phụ thuộc vào giới tính và tuổi của gia chủ. Chính vì vậy, bạn cần viết giới tính của mình hợp với mệnh nào và hướng phong thủy ra sao. Dưới đây sẽ là cách xem phong thủy theo tuổi chuẩn xác dành cho những ai muốn xem nhà và bắt đầu mua nhà. Cụ thể như sau:

Bước 1: Xác định rõ ràng năm sinh vì đây là yếu tố quan trọng để xem phong thủy. Nếu như sai tuổi sẽ dẫn đến tình trạng bị nhầm và ảnh hưởng tới hướng nhà và một số vấn đề liên quan đến tài vận. Bạn nên tính theo năm Âm Lịch. Ví dụ như năm 1998 sẽ là năm 1997.

Cách xem phong thủy theo tuổi phù hợp cho khách hàng mới mua nhà lần đầu

Bước 2: Tiến hành cộng 2 số cuối của năm sinh Âm Lịch tới khi ra một số cuối cùng. Con số này sẽ là con số mà chúng ta cần tìm. Ví dụ như 1980 sẽ là 8+0 = 8 hoặc 1976 sẽ là 7+6=13.

Bước 3: Đối với nam, các bạn hãy lấy số 10 trừ đi với con số vừa tìm được. Đối với nữ, tiến hành lấy 5 cộng với con số vừa tìm được. Sau đó, bạn sẽ so sánh với những con số dưới đây:

-1, 3, 4 và 9 sẽ là Đông Tây Trạch

-2, 5, 6, 7, 8 sẽ là Tây Tứ Trạch

Ví dụ cụ thể như sau:

Bạn là nam giới có năm sinh là 1986. Cách tính phong thủy theo tuổi sẽ là 8+6 =14 và 1 + 4= 5. Bởi vì là nam nên lấy số 10 – 5 = 5. Dựa vào con số trên, ta sẽ được tuổi phong thủy của đối tượng này là Tây Tứ Trạch. Từ đó những hướng hợp với tuổi khi xây nhà hoặc xem nhà sẽ là các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Cách xem phong thủy nhà

Trên đây chính là những thông tin chi tiết về cách xem phong thủy theo tuổi và những thông tin liên quan. Đối với việc xem hướng nhà phù hợp sẽ rất quan trọng, nó sẽ gần như ảnh hưởng tới tài lộc và sự may mắn. Mọi người hãy lưu ý đặc điểm này để xây nhà hoặc lựa chọn nhà mới nhé.

Để xem thêm nhiều thông tin khác về hướng nhà hoặc thông tin nhà đất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn.

CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

+84 24 39749350

+84 24 39749351

batdongsanexpress@gmail.com

www.xaydungxhome.vn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24