Cải tạo, sửa chữa phòng ngủ đẹp như mơ giá rẻ là hai mẫu phòng ngủ nổi bật độc đáo được so sánh trước và sau khi sửa chữa chỉ với chi phí dưới 3 triệu đồng.

1. Sửa phòng ngủ giá rẻ mẫu phòng ngủ 1

Trước khi cải tạo, căn phòng cũng đã có sự ấm cúng nhưng được thiết kế khá đơn giản nhưng căn phòng không có điểm nhấn nào. Các họa tiết hoa văn, mầu sắc của căn phòng na ná nhau nên căn phòng trở nên rối mắt.

Cải tạo sửa chữa phòng ngủ đẹp như mơ giá rẻ

Cải tạo sửa chữa phòng ngủ đẹp như mơ giá rẻ

Với hi vọng mang lại một không gian hoàn toàn mới mẻ, sống động, độc đáo hơn đồng thời tạo cho phòng ngủ cảm giác rộng rãi hơn mà kinh phí hạn hẹp nên chủ nhà quyết định sử dụng dịch vụ sửa phòng ngủ giá rẻ để cải tạo lại phòng ngủ.

Với gói sửa phòng ngủ giá rẻ này, chủ nhà đã được bên thi công tư vấn thay mầu sơn và thay đổi một số thiết kế nhỏ lẻ quanh cửa sổ để đánh lừa thị giác. Tạo cảm giác phòng ngủ rộng, thoáng hơn.
Sửa phòng ngủ giá rẻ với tổng chi phí chưa đến 3 triệu đồng, nhưng chủ nhà đã có thể thay sơn nhà với mầu khác để tạo cảm giác không gian rộng hơn. Từ tường mầu xám nay thay đổi thành tường mầu trắng sáng hơn.
Quanh khu cửa sổ sử dụng rèm chất liệu mỏng cùng với mầu sơn tường, căn phòng như sở hữu một ô cửa sổ lớn hơn nhiều so với thực tế. Chính điểm này mà căn phòng trở lên luôn tràn ngập ánh sáng và vô cùng thoáng, rộng.

Và dưới đây là căn phòng sau khi cải tạo sửa chữa nhà. Với dịch vụ cải tạo, sửa chữa phòng ngủ đẹp như mơ giá rẻ tại hà nội các bạn có thể yên tâm về chất lượng và chi phí hợp lý.

Phòng ngủ đẹp như mơ sau khi cải tạo sửa chữa

Phòng ngủ đẹp như mơ sau khi cải tạo sửa chữa

Cải tổ lại phụ kiện cho phòng ngủ đẹp hơn giá rẻ

Cải tổ lại phụ kiện cho phòng ngủ đẹp hơn giá rẻ

2. Sửa phòng ngủ giá rẻ mẫu phòng ngủ số 2

Phòng ngủ thứ 2 mà Xây dựng Tây Hồ muốn giới thiệu tới các bạn là một phòng ngủ vốn diện tích không quá nhỏ, lại còn khá đẹp mắt nhưng do cách bố trí đồ đạc chưa hợp lý nên trông nó bừa bộn và có cảm giác chật chội hơn diện tích thực.

Phòng ngủ nhẹ nhàng có diện tích không quá nhỏ trước khi sửa chữa

Phòng ngủ nhẹ nhàng có diện tích không quá nhỏ trước khi sửa chữa

Kệ để đồ bừa bãi khiến diện tích phòng chật hơn

Kệ để đồ bừa bãi khiến diện tích phòng chật hơn

Khi cải tạo lại phòng ngủ do chủ nhà là người yêu thích biển, do đó mất khá nhiều thời gian để sưu tầm những đồ đạc liên quan đến biển.
Khi tiến hành cải tạo, sửa chữa phòng ngủ đầu tiên là trang trí giường ngủ:
Để tiết kiệm chi phí, khi sửa phòng ngủ giá rẻ chủ nhà đã tận dụng lại những đồ cũ và cải tạo thêm một số phần nhỏ trong căn phòng.

Giường ngủ được tạo phần đầu giường mới, phần đầu giường được chủ nhà tự đóng bằng thanh gỗ pallet cũ mà họ xin được và bộ chăn ga mang phong cách hải quân thay cho bộ chăn ga cũ.

Sau khi cải tạo giường ngủ được thay bằng bộ chăn ga gối mới

Sau khi cải tạo giường ngủ được thay bằng bộ chăn ga gối mới

Còn khoảng tường trống, chủ nhà muốn thể hiện ý tưởng liên quan đến biển ở đó. Do đó chủ nhà không ngại trang trí cả một bức tường với những món đồ mang phong cách của biển. Lọ vỏ ốc xinh xắn được nhặt về trong một chuyến đi biển của hai vợ chồng, còn chú cá voi được tạo hình từ những mảnh gỗ cũ, sau đó được sơn trắng ấn tượng.

Tường được trang trí độc đáo đẹp mắt sau khi cải tạo

Tường được trang trí độc đáo đẹp mắt sau khi cải tạo

Phụ kiện trang trí được dầy công sưu tầm cải tạo

Phụ kiện trang trí được dầy công sưu tầm cải tạo

Sử dụng món đồ nội thất quan trọng được chủ nhà thêm vào để giữ căn phòng gọn gàng hơn, chiếc tủ đóng bằng gỗ mộc, sơn trắng giản dị nhưng lại ăn nhập với tổng thể của căn phòng là lựa chọn khi cải tạo, sửa chữa phòng ngủ đẹp như mơ giá rẻ.

Sau cải tạo kể để đồ bằng tủ gỗ độc đáo

Sau cải tạo kể để đồ bằng tủ gỗ độc đáo

Tủ gỗ giúp phòng ngủ được rộng rãi hơn

Tủ gỗ giúp phòng ngủ được rộng rãi hơn

Với những cải tạo, sửa nhà đơn giản nhưng cũng làm cho căn phòng ngủ trở lên độc đáo, sinh động hơn. Các bạn có thể tìm hiểu thêm những điều cần biết khi thiết kế hoặc sửa chữa phòng ngủ để khi tiến hành xong phòng ngủ được hoàn hảo hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu phòng bếp trước và sau khi sửa chữa, mẫu phòng khách trước và sau khi sửa chữa để có thêm ý tưởng sáng tạo.

Trên đây là 2 mẫu sửa phòng ngủ giá rẻ do chất lượng tường nhà còn tốt, đồ dùng còn tốt có thể tận dụng lại được do đó việc sửa phòng ngủ giá rẻ được tiến hành nhanh chóng.

Trường hợp tường nhà bị bong tróc, ẩm mốc thì cần cải tạo sửa tường nhà bị mục, dóc trát tường nhà. Cũng có trường hợp chủ nhà muốn làm đẹp hơn có thể làm trần thạch cao, đôi khi cần bố trí lại WC khép kín khi cần thiết để căn phòng ngủ được đẹp và tiện ích hơn.

Khi các bạn có nhu cầu sửa nhà, sơn nhà… giá rẻ tại hà nội đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi – Xây dựng tây hồ0906.050.883 để được hỗ trợ nhé.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME