CĂN HỘ GEM REVERSIDE QUẬN 2 CÓ NHỮNG TIỆN ÍCH GÌ?

Căn hộ Gem quận 2 - Dự án khu căn hộ sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng hiện đại...

Căn hộ Gem quận 2 – Dự án khu căn hộ sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng hiện đại hứa hẹn đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân.

Là một trong những sản phẩm thành công tiếp theo của chủ đầu tư Đất Xanh, dự án căn hộ Gem quận 2 đã và đang là dự án nhận được rất nhiều dự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Và một trong những lý do khiến dự án này nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng như vậy cũng bởi Gem quận 2 sở hữu cho mình hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo.

Toàn cảnh căn hộ Gem quận 2 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo quanh dự án

Vậy thì tại căn hộ Gem quận 2 có những tiện ích lớn nhỏ gì? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Có những tiện ích nội khu gì tại căn hộ Gem quận 2?

Gem quận 2 là dự án khu căn hộ thuộc phân khúc căn hộ cao cấp thế nên mọi tiện ích nội khu trong dự án này đều được xây dựng khép kín hoàn toàn và toàn diện. Điều này đã đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí của cư dân Gem quận 2 trong tương lai. Có thể nói tất cả các tiện ích mà Gem quận 2 đang sở hữu đều được xây dựng đúng chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại những giá trị sống vô cùng hiện đại cho mọi cư dân. Tại Gem quận 2 được chủ đầu tư Đất Xanh xây dựng rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ khác nhau, tiêu biểu phải kể đến như:

  • Hồ bơi tràn bờ rộng rãi: Dành diện tích lớn trong việc xây dựng hồ bơi trong nội khu dự án, sinh sống tại Gem quận 2 mọi cư dân sẽ được nghỉ ngơi trong không gian hồ bơi thoải mái nhất. Đặc biệt là vào mùa hè nóng bức thì hồ bơi tại Gem quận 2 sẽ là điểm đến tuyệt vời cho mọi cư dân.

Hồ bơi vô cực độc đáo ngay tại khuôn viên Gem Riverside

  • Trung tâm mua sắm cao cấp: Tại Gem quận 2 được xây dựng trung tâm mua sắm rộng lớn. Với đầy đủ các mặt hàng lớn nhỏ khác nhau, mọi cư dân Gem quận 2 có thể thoải mái mua sắm và rinh về cho mình những món đồ yêu thích rồi.
  • Đường chạy bộ ven sông quanh dự án Gem quận 2 giúp mọi cư dân có thể chạy bộ vào buổi sáng sớm và tản bộ với những người thương vào mỗi buổi tối thì quả là tuyệt.
  • Trường học tiêu chí quốc tế đủ các cấp học sẽ được xây dựng ngay trong nội khu căn hộ Gem quận 2. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con em mình.
  • Khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng đều được tích hợp đầy đủ tại nội khu dự án Gem quận 2.

Tại căn hộ Gem quận 2 có rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ giúp cho mọi cư dân có cuộc sống đầy đủ và hoàn hảo nhất

An ninh 24/24 vô cùng an toàn tại dự án Gem quận 2 cũng là một trong những tiện ích hoàn hảo tại dự án. Với hệ thống camera 24/24, đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản cùng với hệ thống thẻ từ hiện đại đảm bảo cuộc sống an toàn nhất cho cư dân Gem quận 2. Điểm đặc biệt tại dự án Gem quận 2 đó chính là công viên cây xanh rộng tới 1,7ha nằm giáp ngay với hai mặt sông chắc chắn sẽ đem đến cho mọi cư dân một bầu không khí thoáng đãng, trong lành và tạo nên hướng view đẹp nên thơi dọc theo sông Sài Gòn.

Ngoài ra, tại dự án Gem quận 2 còn có rất nhiều các tiện ích nội khu lớn nhỏ khác nữa như: Khu BBQ ngoài trời, sảnh đón cao cấp, khu cafe lãng mạn, các nhà hàng cao cấp, hệ thống phòng chãy chữa cháy hiện đại được tích hợp từng tầng,… Tất cả hiện hữu tại Gem quận 2 tạo nên hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo chỉ có tại Gem quận 2.

Vậy còn tiện ích ngoại khu tại căn hộ Gem quận 2 có gì?

Với lợi thế sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại quận 2 thế nên mọi cư dân Gem quận 2 đều được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu vô cùng hoàn hảo nằm xung quanh dự án. Mọi cư dân Gem quận 2 đều có thể thuận lợi tiếp cận với các tiện nghi hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nằm trong khu quy hoạch mới của quận 2. Cụ thể như:

  • Xung quanh căn hộ Gem quận 2 là các trung tâm mua sắm lớn như: Metro An Phú, Vincom Mega Mall quận 2, siêu thị Co.op Mart, Big C An Phú,… Vì thế mà ngoài khu mua sắm trong nội khu căn hộ Gem quận 2, mọi cư dân có thể ra các siêu thị này để mua sắm cũng vô cùng thuận tiện.
  • Xung quanh căn hộ Gem quận 2 vòn là các trường học quốc tế, trung tâm chăm sóc y tế quốc tế, CGV Cinema, Lotte Cinema, Aeon Mall,… Hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống cho cư dân.

Tại căn hộ Gem quận 2 có sở hữu cho mình những tiện ích ngoại khu vô cùng tuyệt vời

Ngoài yếu tố tiện ích vô cùng hoàn hảo thì tại căn hộ Gem quận 2 còn sở hữu cho mình rất nhiều những yếu tố thuận lợi về vị trí, thiết kế, giá bán hay chủ đầu tư danh tiếng. Chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin chi tiết về các yếu tố này trong các bài viết tới.

Như vậy, với hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo mà dự án có được thì bạn còn đợi gì nữa mà không đến và sở hữu ngay một căn hộ tại Gem quận 2 thôi nào.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24