CĂN HỘ HADO CENTROSA HÚT KHÁCH NHẤT HIỆN NAY

Căn hộ Hado Centrosa Garden có phải căn hộ quận 10 hút khách nhất hiện nay không ? Cùng Bất Động...

HaDo Centrosa Garden Chính Là Căn Hộ Trung Tâm Quận 10 Hút Khách Nhất Hiện Nay

Trong thời gian gần đây, dự án Hà Đô Centrosa Garden là tâm điểm nhận được nhiều phản hồi tích nhất trong giới bất động sản. Không phải ngẫu nhiên mà khi vừa bắt đầu đợt mở bán 2 block đầu tiên đã có đến 80% căn hộ được đặt mua. Điều này cho thấy sức hút của Hà Đô Centrosa Garden là có thật chứ không đơn giản là chiêu trò PR thông thường.

Vậy tại sao Hà Đô Centrosa Garden lại tạo sức hút tuyệt vời như thế trong khi thị trường bất động sản Việt Nam chỉ mới trên đà hồi phục, và xung quanh là hàng loạt các dự án đình đám khác? Lý do là vì:

1. Hà Đô Centrosa Garden sở hữu 21 khu vườn xanh mát:

Thật lòng mà nói, rất hiếm có dự án bất động sản nào nằm giữa Sài Gòn mà lại sở hữu đến 21 khu vườn như Hà Đô Centrosa Garden. Mặc dù nghe tên dự án chúng ta đã có thể liên tưởng đến môi trường sống gần gũi thiên nhiên, nhưng quả thật sở hữu một lần đến 21 khu vườn đa dạng thì chắc chỉ có ở riêng Hà Đô Centrosa Garden.

hà đô centrosa được ví như marira bayKhu đô thị Hà Đô Centrosa được ví như một Marina Bay (Singapore) giữa lòng Sài Gòn

Điều mà người sống tại Sài Gòn mơ ước bao lâu nay – đó là được tận hưởng cảm giác yên bình bên cây cối tươi mát và không khí trong lành giữa lòng thành phố náo nhiệt – bây giờ đã được Hà Đô Centrosa hiện thực hóa. Bạn có thể sải bước bách bộ trên các cung đường cỏ hoa xum xuê tại khu vườn trung tâm khu thấp tầng, bạn cũng có thể ngồi uống cà phê lặng ngắm khu vườn treo độc đáo mang đậm phong cách riêng biệt, hoặc bạn cũng có thể thả hồn mình theo những khu vườn trên mây dễ thương, lãng mạn… Nói chung, môi trường sống ở dự án này siêu trong xanh, bạn thích trải nghiệm cảm giác nào liên quan đến thiên nhiên cũng đều sẽ được đáp ứng.

2. Hà Đô 756 SaiGon (Hà Đô Centrosa) trong khu vực vàng Quận 10 nhưng giá cả vô cùng hợp lý.

Khu phức hợp Hà Đô Centrosa ngoài việc được mệnh danh là “thiên đường sống xanh giữa trung tâm quận 10, Hơn nữa còn được rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư và cũng như nhiều người ưa chuộng đặt mua là bởi tọa lạc trên khu đất vàng trung tâm của Quận 10 nói riêng và thành phố nói chung. Thêm một yếu tố cộng hưởng nữa khiến căn hộ được săn lùng mua là bởi mức giá siêu mềm. Nếu so với những dự án khác (mà vị trí và cả tiện ích có khi còn không bằng Centrosa) thì rõ ràng, giá căn hộ tại dự án của Hà Đô rất “dễ chịu”.

Với mức giá trung bình chỉ từ 2.19 tỷ/căn đã bao gồm thuế VAT và lại được chia làm nhiều kỳ thanh toán linh hoạt dưới sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Ngoại thương, chẳng có gì khó hiểu khi Hà Đô Centrosa Garden vừa mở bán đã có nườm nượp khách hàng “lẻ và sỉ” tìm mua. Đây là điều vô cùng đơn giản, bởi trong những đợt đầu mức giá sẽ mềm hơn và khách được tự do lựa chọn vị trí căn hộ mà mình yêu thích.

thành phố xanh mang tên hà đô centrosa gardenHà Đô Centrosa được ví như một thành phố xanh thu nhỏ ngay tại trung tâm quận 10

Như vậy, nếu dựa vào những gì mà căn hộ Hà Đô Centrosa Garden mang lại và dựa vào vị trí tọa lạc thì chắc chắn rằng, giá của Hà Đô Centrosa Garden là mức giá mà những người chuyên đầu tư bất động sản yêu thích. Tất nhiên, đối tượng khách hàng mua để an cư thì càng phù hợp hơn, bởi không quá đắt và không phải chồng tiền liền một lúc, mà được chia ra thanh toán nhiều đợt với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

3. Mua căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10 An Sinh Hay Đầu Tư Đều Có Ích

Cho dù bạn muốn mua căn hộ để ở lâu dài, hay bạn muốn đầu tư dài hạn ngắn hạn, thì việc lựa chọn Hà Đô Centrosa Garden là một quyết định đúng đắn. Như bạn đã biết, quận 10 là khu vực trung tâm, đông đúc dân cư, đi lại thuận tiện, làm ăn buôn bán cũng dễ dàng. Vì thế sẽ chỉ có người đến chứ không có chuyện người bỏ đi. Vậy nên khi bạn sở hữu một căn hộ nằm giữa trung tâm Hòn Ngọc Viễn Đông thì không bao giờ phải lo hoang phí.

Nếu bạn ở thì đây là môi trường sống quá tuyệt vời rồi, nhưng nếu bạn mua để cho thuê thì càng ok hơn nữa, bởi người nhập cư sinh sống tại Quận 10 rất đông, nhu cầu nhà ở cho thuê cao cấp lại thiếu thốn trầm trọng, việc bạn đầu tư căn hộ Hà Đô Centrosa Garden để cho những người có điều kiện tài chính ở trong một khoảng thời gian là vô cùng có lợi. Đây là cách đầu tư dài hạn giúp bạn sở hữu căn hộ chỉ với chi phí 0 đồng, vì sau một thời gian thu hồi vốn, bạn nghiễm nhiên có nhà trong tay mà gần như không phải chi tiền, hoặc chi ra rất ít.

tận hưởng cuộc sống yên bình tại hà đô centrosaTận hưởng cuộc sống yên bình tại Hà Đô Centrosa Garden

Đối với người thích “lướt sóng”, mua đi bán lại trong chốc lát thì cũng hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu bây giờ bạn mua căn hộ và bán lại sau đó khoảng 3-4 tháng thì mức lợi nhuận có thể thu về lên đến con số 200-300 triệu đồng. Bạn để càng lâu giá căn hộ càng lên cao, bởi khu vực Quận 10 là nơi đắc địa, giá đất giá nhà tăng từng ngày từng giờ.

Nhìn chung muốn biết đầu tư Hà Đô Centrosa Garden như thế nào nhằm sinh lợi tốt nhất, bạn nên liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

>>>>Xem thêm: Biệt thự Hà Đô Villas sư vạn hạnh chính thức mở bán

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24