Để không gian ngôi nhà thêm tươi mới, ấm áp hơn vào mùa đông việc đơn giản nhất là sơn nhà với mầu sắc ấm cúng, bắt mắt.

Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông là bài viết Xây dựng tây hồ giới thiệu tới các bạn một số ý tưởng về chọn mầu sơn nhà đẹp để góp phần xua đi cái lạnh, giúp căn nhà của bạn thêm ấm áp hơn vào những ngày đông.

Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông với mầu đỏ thẫm

Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông
Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông

Với những người có cá tính mạnh mẽ, chỉ cần kết hợp hài hòa với một số gam mầu trang trí khác như xám hoặc nâu sẽ tạo được nét tinh tế và cảm giác ấm cúng hơn.
Mầu đỏ là mầu của sự nhiệt huyết, cho không gian sáng tạo, truyền tải sự ấm áp.
Hoặc bạn có thể kết hợp với sơn màu trắng để tạo sự tương phản và căn phòng không quá rực rỡ. Màu đỏ thẫm hợp cho gia chủ có mệnh Hỏa và tương sinh với người mệnh thổ.

Các bạn có thể tham khảo:

Gia chủ mệnh thổ nên chọn mầu sơn nhà nào

Cách chọn mầu sơn nhà theo mệnh của chủ nhà

Gia chủ mệnh hỏa nên chọn mầu sơn nhà nào

Gia chủ mệnh kim nên sơn nhà mầu gì

Gia chủ mệnh thủy nên chọn mầu sơn nhà nào

Sau mầu đỏ đậm là mầu nâu cũng mang lại cảm giác ấm cúng không kém
Mầu nâu là gam mầu được khách hàng ưa chuộng khi đông về. Sơn nhà mầu nâu không chỉ mang lại không gian ấm áp, hài hòa mà bạn còn rất dễ kết hợp với những đồ nội thất bằng gỗ.
Màu nâu là một gam màu tối, màu của sự tĩnh lặng nên rất ít được lựa chọn sử dụng để sơn phòng ngủ hay sơn nhà.

Mầu nâu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông
Mầu nâu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông

Tuy nhiên, nếu gia chủ biết cách kết hợp giữa và những đồ vật trong phòng sẽ giúp căn phòng có vẻ đẹp tinh tế hơn. Màu nâu đậm chỉ nên nhấn vào vài vị trí nhỏ như một mảng tường đặc biệt, ghế sofa, bộ bàn ghế ăn, gối, thảm hoặc các vật dụng trang trí.
Ngoài ra, chọn màu nâu phòng bếp sẽ dễ dàng che giấu rất nhiều vật dụng linh tinh trong khu bếp vốn khá nhiều thứ bừa bộn, giúp phòng bếp trở nên gọn gàng hơn, sạch sẽ hơn. Ngoài ra những vật dụng trong bếp ăn như tủ bếp, bàn ăn, hay sàn gỗ đều rất phù hợp cho không gian bếp.

Màu vàng

Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông với mầu vàng
Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông với mầu vàng

Mầu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời, dường như mầu sắc này là mầu mang tới không gian ấm áp nhất cho mùa đông. Đặc biệt bạn cũng có thể kết hợp với những đồ nội thất khác trong gia đình để tạo sự đồng bộ, giúp căn phòng thâm ấn tượng, hài hòa.
Màu vàng sẽ khiến người ta liên tưởng đến màu của sự quyền quý, cao sang. Được coi gần như là màu độc tôn, màu vàng rất dễ dàng kết hợp pha trộn với các gam màu khác nhưng không làm giảm đi sự cao sang, trẻ trung tràn ngập năng lượng của nó. Đây là màu không thể thiếu nếu gia chủ mang mệnh Thổ.

Màu tím

Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông với mầu tím
Chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông với mầu tím

Màu tím cũng thể hiện sự lãng mạn, thủy chung cho căn phòng. Bạn sơn ở phòng ngủ hay phòng tiếp khách đều được. Mùa đông mà nhà có sơn màu tím thì chắc hẳn cảm giác giá lạnh sẽ bớt đi.
Màu tím có thể phù hợp với mọi người, mọi lúc mọi nơi. Bởi màu sắc này không làm người ta quá mệt mỏi cũng không mang lại cảm giác quá nhàm chán. Vì vậy, trong cuộc sống có rất nhiều người thích màu tím. Khi kết hợp màu tím với màu trắng sẽ mang đến cho gia chủ một cảm giác tươi sáng và nhẹ nhàng hơn.

Màu cam

Bạn dù có sở hữu căn hộ chung cư, nhà riêng hay biệt thự thì màu cam cũng là màu được yêu thích nhất. Màu này cũng đi liền với sự nhẹ nhàng và tươi mát, biểu trưng cho sự quyến rũ, hạnh phúc và sáng tạo, thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh với nhiều người. Hơn nữa, màu cam còn thể hiện tính cách, sự cá tính của gia chủ.

Sơn nhà mầu cam giúp ngôi nhà ấm cúng hơn vào mùa đông
Sơn nhà mầu cam giúp ngôi nhà ấm cúng hơn vào mùa đông

Vì vậy, bạn nên chọn màu cam để làm điểm nhấn cho một khoảng không gian nội thất, giúp căn phòng ấm áp hơn cho mùa đông này.
Trên đây là gợi ý của Xây dựng tây hồ về chọn mầu sơn nhà đẹp giúp ngôi nhà thêm ấm áp vào mùa đông để gửi tới các bạn.
Xây dựng tây hồ hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được mầu sắc ưa thích và để sơn nhà mình vào mùa đông tới.
Xây dựng tây hồ chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà, sửa nhà, cải tạo nhà… tại hà nội.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ: Xây dựng tây hồ0906.050.883

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME