Theo phong thủy thì mệnh mộc và mệnh kim là 2 bản mệnh khắc nhau. Trường hợp này là vợ khắc chồng.
Do đó rất nhiều gia đình đã chọn đến biện pháp hóa giải đó là sử dụng mầu sơn nhà và đồ dùng trong nhà theo phong thủy để hóa giải.
Vậy chồng mệnh mộc vợ mệnh kim nên sơn nhà mầu nào?

Với bài viết này Xây dựng tây hồ sẽ chỉ ra các biện pháp hóa giải sự tương khắc giữa người chồng mệnh mộc vợ mệnh kim như thế nào nhé.

Có rất nhiều biện pháp để hóa giải điều này như nhiều gia đình vẫn thường làm là chọn tuổi sinh con mệnh thủy. Trong quan hệ tương sinh thì kim sinh thủy, thủy sinh mộc nên chồng mệnh mộc vợ mệnh kim sinh con mệnh thủy sẽ chuyển hóa quan hệ tương khắc thành tương sinh. Đứa con mệnh thủy sẽ gián tiếp tạo mối quan hệ hòa hợp giữa bố và mẹ.
Cách khác đó là bổ sung mầu sắc, vật dụng theo hành thủy trong không gian sống: như các bạn có thể chọn mầu sơn nhà của mệnh thủy để sơn nhà cho ngôi nhà mình.

Chồng mệnh mộc vợ mệnh kim nên chọn mầu sơn nhà nào
Chồng mệnh mộc vợ mệnh kim nên chọn mầu sơn nhà nào

>>>> Các bạn có thể tham khảo: Gia chủ mệnh thủy nên chọn mầu sơn nhà nào?

Cũng lý giải như việc sinh con mệnh thủy, thì mầu sắc của mệnh thủy cũng có khả năng hóa giải tương khác giữa hai mệnh mộc và kim.

Mầu sắc của mệnh thủy như mầu trắng xám, xanh nước biển, mầu ghi, mầu xanh thẫm…

Chồng mệnh mộc vợ mệnh kim nên chọn mầu sơn nhà của mệnh thủy
Chồng mệnh mộc vợ mệnh kim nên chọn mầu sơn nhà của mệnh thủy

Nếu các bạn không muốn dùng 1 mầu để sơn nhà có thể chọn mầu chính là mầu sắc của mệnh thủy, còn sơn thêm điểm nhấn là các mầu khác để ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn nhé.
Theo quan điểm của phong thủy học thì vợ chồng có bản mệnh tương khắc nhau đều có phương án hóa giải, quan trọng là mối quan hệ được xây dựng trên nền tảng tình cảm bền chặt và thấu hiểu lẫn nhau để cùng hòa hợp cuộc sống.
Qua bài viết này, Xây dựng tây hồ hi vọng các bạn có câu trả lời cho câu hỏi Chồng mệnh mộc vợ mệnh kim nên chọn mầu sơn nhà nào rồi chứ ạ.
Xây dựng tây hồ chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà, sửa nhà … chuyên nghiệp giá rẻ tại hà nội.
Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ: Xây dựng tây hồ0906.050.883

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME