CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN CHUNG CƯ CAO CẤP GEM RIVERSIDE QUẬN 2

Sau 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Ðất Xanh luôn vững vàng với  mục...

Gem Riverside gắn với cái tên Đất Xanh Group

Sau 15 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm BĐS chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất.Một đợ vị trong top 10 doanh nghiệp BĐS hàng đầu cả nước. Tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân viên luôn luôn năng động, sáng tạo. Giúp cho Đất Xanh luôn vững vàng trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới của thị trường BĐS Việt.

Tự tin với sức mạnh và tầm nhìn chiến lược, hướng đi đúng đắn của mình. Đất Xanh đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình và tạo dựng được uy tín cao với khách hàng.Với chiến lược phát triển đa ngành nghề, đa quốc gia, Đất Xanh là một trong những doanh nghiệp tạo được nét độc đáo riêng trong phát triển và tạo được nền móng vững chắc cho tương lai. Đề cao sự phát triển và tốc độ tăng trưởng nhưng đơn vị này cũng không quên tạo ảnh hưởng tốt đối với xã hội.

Với rất nhiều thành công trên thị trường BĐS Việt trong những năm qua. Sau 15 năm hình thành và phát triển cái tên Đất Xanh đã rất quen thuộc với khách hàng

Với tiềm lực sẵn có, những bước đi vững vàng và tầm nhìn chiến lược của bộ máy lãnh đạo Đất Xanh. Chúng ta tin rằng, sẽ có một đơn vị BĐS nằm trong top 10 đơn vị phát triển BĐS hàng đầu ĐNÁ mà doanh nghiệp này đang hướng tới. Trước hết, sự thành công của Gem Riverside chính là mở đầu cho giai đoạn phát triển mới, cho sự thịnh vượng của cái tên Đất Xanh trên thị trường.

Chất lượng các dự án chính là lời “tri ân” đến với khách hàng của Đất Xanh

Trong tháng năm vừa qua, Đất Xanh đã nhận được giải thưởng là đơn vị thuộc top 10 doanh nghiệp BĐS hàng đầu Việt Nam. Và trong tuần vừa qua, tuyệt tác kiến trúc mang vẻ đẹp hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long mang tên Gem Riverside của Đất Xanh vừa được vinh danh tại đêm trao giải Vietnam Property Awards 2018 lần thứ 4, với hạng mục thiết kế cảnh quan đẹp nhất.

Với tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch. Vietnam Property Awards là giải thưởng được công nhận và có uy tín hàng đầu của lĩnh vực BĐS trong khu vực ĐNÁ. Theo ban tổ chức, giải thưởng là nơi hội tụ của các nhà đầu tư BĐS tốt nhất và năng động nhất Việt Nam. Với hơn 25 doanh nghiệp BĐS hàng đầu tham gia và 43 danh mục giải thưởng do tập đoàn PropertyGuru (Singapore) tổ chức.

Gem Riverside của Đất Xanh đã được vinh danh tại đêm trao giải với hạng mục thiết kế cảnh quan đẹp nhất

Theo hội đồng thẩm định, để trở thành dự án được đề cử cho giải thưởng này. Các đơn vị phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá của các chuyên gia và abn giám khảo. Với nhiều yếu tố khắt khe từ: từ quy mô, tổng mức đầu tư, thiết kế tổng thể, thiết kế kiến trúc, cảnh quan, yếu tố môi trường, tiện ích, đơn vị giám sát – xây dựng – quản lý, đánh giá và phòng trừ rủi ro,… Đặc biệt nhất, là dự án đó có những tác động tích cực ra sao đối với thị trường và với người dân trong khu vực.Trải qua nhiều tháng xét duyệt, Gem Riverside quận 2 của Đất Xanh Group đã được vinh danh ở hạng mục giải thưởng thiết kế cảnh quan đẹp nhất (Highly Recommended – Best Condo Landscape Architectural Design).

Chủ đầu tư của Gem Riverside – Đất Xanh Group định hướng gì trong tương lai

Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện lãnh đạo của Đất Xanh Group chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được trao tặng giải thưởng quốc tế danh giá này. Việc Đất Xanh được vinh danh trong top 10 nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam và Gem Riverside nhận được giải thưởng dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất chính là những động lực lớn cho đội ngũ công nhân viên trong đơn vị. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của cả đơn vị trong những năm qua. Và cũng là điều khích lệ tinh thần cho doanh nhiệp để tiếp tục cống hiến và mang đến những dự án chất lượng tốt hơn đến với khách hàng.”

Những giải thưởng là lời khẳng định của thương hiệu Đất Xanh trên thị trường và cũng là động lực cho đơn vị phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng niềm tin của khách hàng

Đất Xanh sau 15 năm phát triển, đã mang lại rất nhiều lợi ích cho nhiều nhà đầu tư cũng như những đơn vị đã hợp tác lâu năm với doanh nghiệp này.Con đường phát triển của Đất Xanh Group trong những năm qua rất đáng kinh ngạc. Cụ thể, đơn vị này đã có số vốn điều lệ tăng 602%, tổng tài sản tăng 682%, doanh thu tăng 616%, lợi nhuận tăng 926% đạt 537 tỷ đồng so với năm 2010. Số sản phẩm đơn vị này tung ra thị trường trong năm vừa qua là 8000 sản phẩm, chiếm gần 15% tổng nguồn cung sản phẩm ra thị trường BĐS Việt Nam.

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất, nâng cao giá trị cuộc sống cho khách hàng của mình. Đất Xanh hứa hẹn sẽ là cái tên đáng để khách hàng và nhà đầu tư gửi gắm!

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24