CHUNG CƯ THẢO ĐIỀN GREEN TOWERS NƠI ĐÁNG SỐNG BẬC NHẤT KHU ĐÔNG

Chung cư Thảo Điền Green Towers tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng ngay trung tâm Quận 2, liền kề...

Chung cư Thảo Điền Green Towers tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng ngay trung tâm Quận 2, liền kề quận Bình Thạnh, quận 1. Để biết rõ tiềm năng vàng của Vị trí dự án, thông tin Chủ đầu tư, và giá bán chi tiết căn hộ 1-2-3 PN? Có nên mua căn hộ Thảo Điền Green Towers hay không? Căn hộ chung cư Thảo Điền có đáng sống hay không?… Bài viết này sẽ giúp khách hàng có góc nhìn tổng quan về dự án Thảo Điền Green Towers.

Không gian đáng sống tại căn hộ chung cư Thảo Điền Green Towers Quận 2

Căn hộ Thảo Điền Green Towers nổi bật giữa quận 2.

Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín SIC, Thảo Điền Green Towers là dự án tâm điểm tại khu Thảo Điền Quận 2 – nơi “đáng sống” bậc nhất khu Đông. Chỉ với mức giá từ 3500 USD/m2 đây là mức giá cả cạnh tranh nhất phân khúc chung cư cao cấp cho một căn hộ ở vị trí “vàng” Thảo Điền.Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 56- 131m2 phù hợp cho mọi yêu cầu của gia đình. Được thiết kế thông thoáng, với các tiện ích tối ưu, cùng đan xen vào những mảng xanh mang đến một không gian sống trong lành.

Tiện ích, không gian sống nổi bật giữa lòng Quận 2

Hàng trăm tiện ích đỉnh cao như bể bơi vô cực, công viên cây xanh, Lounge Bar sang trọng, hầm rượu cao cấp và thác nước, sông nhân tạo xung quanh khuôn viên. Kết hợp cùng với rất nhiều tiện ích đến từ khu vực Thảo Điền.

Dự án có pháp lý rõ ràng minh bạch sổ hồng sở hữu lâu dài, đặc biệt khách hàng nhận được chính sách hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Tiện ích của căn hộ Thảo Điền Green Towers Quận 2 có gì đặc biệt?

Căn hộ Thảo Điền Green Towers mang đến cho chủ nhân không gian sống hiện đại, tiện nghi. Đây là dự án hiếm hoi tại quận 2 còn lại. Chắc chắn Thảo Điền Green Towers sẽ trở thành dự án “hot” nhất hiện nay. Vì vậy khi kiến tạo căn hộ đẳng cấp, sang trọng này chủ đầu tư đã tỉ mĩ tạo nên một loạt tiện ích nội khu hiện đại nhất. Đến đây bạn có thể hoàn toàn thư giãn với hệ thống công viên cây xanh tươi mát, quảng trường rộng, bể bơi, đường chạy bộ, hệ thống Gym, Spa, thư viện, khu ẩm thực, mua sắm, thư giãn, vườn nướng BBQ… tất cả hòa quyện thành một không gian tuyệt vời nhất mang lại cho bạn và gia đình tận hưởng sự sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Hệ thống công viên cây xanh tươi mát, quảng trường rộng, bể bơi, đường chạy bộ, hệ thống Gym, Spa đa dạng

Không chỉ vậy, với thế mạnh vị trí đẹp và thuận tiện của mình, Thảo Điền Green sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích khác trong khu vực. Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng bậc nhất:

  • Các cơ sở giáo dục: trường QT BIS, trường QT Mỹ TAS, trường QT Sài Gòn CMC, trường QT Đức, trường QT Úc AIS…

  • Các trung tâm mua sắm: Metro An Phú, Coopmart, Mega Mall Vincom, Big C An Phú, Park son ...

  • Hệ thống khám chữa bệnh: BV QT Phúc An Khang, BV QT Thảo Điền…

Liên kết vùng của Thảo Điền green towers siêu thuận lợi, siêu nhanh.

Dự án thảo điền green Towers quận 2 có điểm mạnh là khả năng kết nối giao thông liên vùng và tiếp cận nhanh chóng đến các hệ thống tiện ích ngoại khu đang hiện hữu, cụ thể như:

Vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh giúp dân cư thuận tiện di chuyển đến trung tâm và các vùng lân cận

  • Đến khu đô thị Thủ Thiêm, khu An Phú – An Khánh 7 – 10 phút

  • Đến quận Thủ Đức, TP Dĩ An – Bình Dương chỉ khoảng 15- 20 phút

  • Cách tuyến Metro số 6, Các trường mầm non quốc tế Etonhouse, nhà trẻ Smartkids, trung tâm BHD Star, TTTM Vincom Thảo Điền, CGV Papagayo, Saint Honore khoảng 500m

  • Đến siêu thị Big C An Phú, Lotte Cinema, Trois Gourmands chỉ 1km

  • Đến siêu thị Naman, siêu thị K-Market Korean Grocery, Circle K, Family Mart, Annam Gourmet 2km

  • Đến Phòng khám Thảo Điền Medical Station, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Phúc An Khang 2,5km

  • Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà khoảng 7km

  • Đi tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10,5km

  • Đến Bình Thạnh, khu căn hộ Sài Gòn Pearl, các khu Sunwah Pearl, Vinhomes Central Park, Landmark 81 thông qua cầu Thủ Thiêm

Pháp lý dự án chung cư Quận 2 Thảo Điền green ra sao?

Có quy mô hơn 2.800 m2 dự án Thảo Điền Green Towers Quận 2 nằm tọa lạc tại địa chỉ Số 1, đường số 38, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Căn hộ Thảo Điền Green Towers do công ty Oxley MK Holdings đầu tư phát triển gồm có 1 block căn hộ cao 25 tầng, dự kiến cung ứng hơn 270 căn hộ ra thị trường. Một căn hộ ở Thảo Điền Green Towers Q2 được thiết kế 2 phòng ngủ, cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và đa dạng.

Các chuyên gia BĐS đánh giá BĐS tại Quận 2 về tiềm năng gia tăng giá trị là rất cao. Trong khi đó dự án Thảo Điền Green Towers lại sở hữu vị trí vàng cực kì hiếm còn sót lại của khu Thảo Điền quận 2. Ở vị trí liền kề các khu đô thị lớn như: Thủ Thiêm, An Phú – An Khánh,... chính vì thế Thảo Điền Green Towers Quận 2 hiện đang có sức hút mạnh mẽ từ đông đảo khách hàng, nhà đầu tư BĐS. Dự án này là tổ ấm lý tưởng, là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ tại khu “nhà giàu” sánh ngang KĐT Phú Mỹ Hưng quận 7.

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản SIC là ai?

CEO Trần Quang Tuấn của SJC phát biểu trong lễ khởi công dự án Thảo Điền Green Towers Quận 2

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản SIC là một công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản vô cùng uy tín ở ngoài miền Bắc .Đây chính là chủ đầu tư cho dự án Thảo Điền Green Towers . Công ty được thành lập chính thức ngày 27-07-2017. Trước đây chủ đầu tư dự án Thảo Điền Green Towers chuyên ra mắt những dự án căn hộ cao cấp, đặc biệt là ở Hà Nội. Nhưng những năm gần đây Công ty đã chuyển hướng đầu tư vào khu vực miền Nam chủ yêu ở thành phố Hồ Chí Minh. , Tiếp nối thành công, chủ đầu tư SIC chính thức giới thiệu dự án căn hộ Thảo Điền Green Towers ra thị trường thành phố HCM. .

Với sứ mệnh mang đến những đặc quyền thời thượng và trải nghiệm độc đáo tạo nên giá trị sống xứng tầm cho giới tinh hoa, công ty SIC từng bước chinh phục được thị trường, Căn hộ Thảo Điền Green Tower trở thành một trong những dự án được mong đợi nhất năm 2021.

Lời kết ! Thông qua bài viết này quý khách hàng có thể nắm được thông tin cơ bản về chung cư Thảo Điền Green, hiểu rõ được những tiện ích mà mình sẽ đón nhận khi trở thành cư dân của Thảo Điền Green, hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn có thể lựa chọn được 1 căn hộ ưng ý .

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24