CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ CĂN HỘ MASTERI AN PHÚ QUẬN 2

Hãy cùng Bất Động Sản Express khám phá xem Dự án Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 Dưới...

Căn Hộ Masteri An Phú Quận 2 Dưới Góc Nhìn Của Chuyên Gia

Là dự án thuộc dòng những căn hộ hạng sang Masteri như Millennium Masteri Quận 4, M one Quận 7, Masteri Thảo Điền … chính vì vậy dự án Masteri An PHú ngay từ đầu đã nhận được những sự quan tâm lớn từ phía những nhà phê bình, chuyên gia.
Sau đây chính là một vài nhận xét từ phía chuyên gia về dự án Masteri An Phú.

[Xem thêm]

Dự Án Feliz En Vista Thừa Hưởng Vị Trí Thiên Thời Địa Lợi Nhân Hòa

Căn Hộ Millennium Masteri Với Những Giá Trị Vàng Không Thể Bỏ Qua

Siêu Dự Án Căn Hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội Quận 4

Thứ nhất, đây là một dự án sở hữu vị trí vàng:

vi-tri-masteri-an-phu-quan-2Masteri An Phú sở hữu vị trí rất đắc địa ngay tại trung tâm quận 2

Sau hàng loạt những người an hem đình đám của mình ở quận 4, quận 7, … lần này Masteri An Phú cũng khẳng định mình cũng như khẳng định những kì vọng cũng như đánh giá vô cùng tích cực từ phía chuyên gia về dòng căn hộ Masteri này. Vị trí trung tâm của dự án là một vị trí vàng , đắc địa tại quận 2. Từ vị trí này của dự án thuận tiện cả về giao thông cũng như kết hợp với các dự án vệ tinh bên ngoài của dự án:

Thuận tiện giao thông:Nằm ngay tại mặt tiền xa lộ Hà Nội cũng như được kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Chính vì vậy du khách có thể thuận tiện di chuyển, kết nối tới các khu vực trung tâm của thành phố như quận 1, quận 4, quận 7,…

Kết hợp với các dự án vệ tinh xung quanh dự án:Dự án Masteri An Phú nằm liền kề dự án trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, sân bay Tân Sơn Nhất, các bệnh viện, trường học công lập,… chỉ mất vài phút di chuyển.

Vị trí của dự án cũng là khu vực trung tâm hội tụ một số lượng lớn các khu nhà ở biệt thự cao cấp,… tạo thành một môi trường sống văn minh, hiện đại và đẳng cấp.

Hơn thế nữa , dự án còn được bao quanh bởi sông Sài Gòn khiến quang cảnh nơi đây trở nên vô cùng quang đãng, thoáng mát, tạo được tầm nhìn rộng lớn cho những căn hộ của dự án.

Thứ hai, thiết kế sang trọng, độc đáo.

Nằm trong chuỗi dự án Masteri – các chung cư, căn hộ cao cấp, chính vì vậy thiết kế dự án tạo nên một không gian sang trọng, đẳng cấp và vô cùng tinh tế.

thiet-ke-masteri-an-phu

Không gian nơi đây thể hiện sự sang trọng đẳng cấp ngay khi ta bước vào sảnh đón tiếp, sảnh lễ tân,… tạo cho bạn cũng như những vị khách của mình thấy được một không gian đẳng cấp, khẳng định giá trị con người những trải nghiệm đầu tiên.

Điểm nhấn ta có thể dễ dàng thấy được khi chiêm ngưỡng không gian căn hộ chính là những khung cửa sổ lớn hướng về phía sông Sài Gòn, những bể bơi lộ thiên hay những khu thương mại sầm uất,.. Đây là những hướng nhìn tạo nên sự thịnh vượng cho gia chủ.

Không gian được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết , cân bằng các góc độ cũng như tận dụng tối đa diện tích phối hợp hài hòa bởi các khối với cấu trúc đa dạng, thu hút ánh sáng tự nhiên cũng như gió trời tạo nên một bầu không khí thoáng mát , dễ chịu, giúp bạn và gia đình cảm thấy thư giãn sau những giờ lao động, làm việc mệt mỏi. Việc cân bằng không gian phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ, … tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, tiện nghi ,…

Diện tích các căn hộ cũng được thiết kế đa dạng, linh hoạt cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nhu cầu sử dụng,… Diện tích các căn dao động từ 48 – 92 m2 ( căn hộ từ 1 tới 3 phòng ngủ)

phong-khach-can-ho-masteri-an-phuKhi giao nhà, quý khách đã nhận được căn hộ với sàn gỗ toàn bộ, thiết bị vệ sinh đầy đủ, các cửa kính cường lực.

Thứ ba, những tiện ích cao cấp

Những căn hộ cao cấp thì phải gắn liền với những tiện ích cao cấp, điều này diễn ra như một chân lí. Nếu như nhà đầu tư cũng như các cổ đông không đảm bảo điều này đồng nghĩa với việc hạ thấp đẳng cấp, giá trị sản phẩm của chính mình. Nhà đầu tư Thảo Điền Investment là một nhà đầu tư vô cùng thông minh và tỉ mỉ, chính vì vậy, hệ thống tiện ích của dự án Masteri An Phú đi đầu về phong cách, vô cùng nổi trội:

Khu vui chơi trẻ em , các phòng tập chức năng, phòng tập gym, chuỗi spa, nhà hàng, khu BBQ, thư viện , siêu thị mini … khẳng định đẳng cấp, nâng tầm không gian sống cho những cư dân nơi đây.

Thứ tư, một Không gian Xanh

Việc tận dụng không gian xanh là một yếu tố vô cùng thông minh của nhà đầu tư bởi vì hiện này khách hàng đều hướng tới một môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên, tạo được không gian sinh hoạt ngoài trời cũng như các hoạt động hướng ngoại,…

khong-gian-xanh-masteri-an-phuKhông xanh xanh, hồ bơi tại dự án Masteri An Phú

Không gian của dự án Masteri An Phú được kết hợp vô cùng linh hoạt các công viên cây xanh, hồ bơi, đường đi bộ, đường chạy bộ , khu tập thể dục… phục vụ các nhu cầu thư giãn và giải trí của khách hàng.

Toàn bộ dự án mang tới một cảm giác một cuộc sống tiêu chuẩn, hiện đại , hòa hợp với không gian xanh vô cùng dễ chịu và thư thái nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Giá cả cũng là một trong những yếu tố ghi điểm của dự án Masteri An Phú

Để một dự án đảm bảo các tiêu chí trên tiêu tốn một số lượng không nhỏ vốn đầu tư cũng như tâm huyết của các đơn vị sản xuất tuy nhiên giá cả của dự án khá là tốt, ưu đãi cao so với những gì dự án này mang lại cho cư dân nơi đây. Chỉ từ 1,5 tỷ đồng / căn bạn đã có cơ hội sở hữu cho bản thân một không gian sống lí tưởng và vô cùng tiện ích.

Không những thế , dự án còn có chương trình hỗ trợ vay cho khách hàng vô cùng ưu đãi tạo điều kiện thuận lợi lớn cho khách hàng.

Xem thêm: Biệt Thự Lakeview City Khu Biệt Thự Đáng Sống Nhất Quận 2

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24