CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN TẠI CHUNG CƯ VINHOMES QUẬN 9

Căn Hộ Chung Cư Vinhomes Quận 9 Ra Đời Ngoài Việc Là Một Cơ Hội An Sinh Cho Người Thu Nhập Thấp Bên Cạnh Đó Vinhomes...

Căn Hộ Chung Cư Vinhomes Quận 9 Ra Đời Ngoài Việc Là Một Cơ Hội An Sinh Cho Người Thu Nhập Thấp Bên Cạnh Đó Vinhomes Quận 9 Còn Là Cơ Hội Hấp Dẫn Cho Các Nhà Đầu Tư Địa Ốc.

Trong khi thị trường bất động sản cao cấp Cung lớn hơn Cầu bởi việc các ông lớn thi nhau xây dựng các căn hộ cao cấp dẫn tới “ bội cung” mà người dân không thể mua được do mức thu nhập thấp dẫn đến tình trạng tồn kho căn hộ cao cấp ngày càng tăng không những ảnh hưởng đến kinh tế cá nhân mà còn ảnh hưởng đến kinh tế đất nước nói chung.

chung-cu-vincity-quan-9-danh-cho-nguoi-thu-nhap-thapMô hình dự án căn hộ Vinhomes Quận 9 tại phường Long Bình, Thành Phố. Hồ Chí Minh

Mặt khác thị phần nhà ở giá rẻ không có sự cạnh tranh mạnh mẽ ở hiện tại, Vingroup công bố sẽ tham gia vào thị trường này với thương hiệu bất động sản mang tên Vinhomes đã khiến thị trường BĐS phân khúc trung bình này nóng lên. Đầu tiên là nó góp phần đưa các chủ đầu tư khác trở lại phân khúc này cũng là điều tốt khi mở ra cơ hội sở hữu nhà ở cho đại bộ phận người dân có thu nhập không cao.

Bên cạnh đó, căn hộ Vinhomes còn là đất lành có giá trị cao để những người có dòng tiền nhàn dỗi đầu tư sinh lợi nhuận. Và dự án căn hộ Vinhomes Quân 9 Tp HCM chính là một cơ hội quý giá để những nhà đầu tư quan tâm bởi những thế mạnh lớn mà nó mang lại.

Nhu cầu nhà ở rất lớn ở Sài Gòn. Chớp cơ hội đầu tư Vinhomes Quận 9, Tại sao không?

Cùng với sự phát triển kinh tế là việc di cư ồ ạt vào thành phố, khiến tp Hồ Chí minh trở thành đô thị lớn tập trung đông đúc dân cư. Đó là nguyên nhân sản sinh ra rất nhiều vấn đề, trong đó có vấn đề thiếu nhà ở giá rẻ cho đa số người dân những người có thu nhập trung bình và thấp.

Và dự án căn hộ giá rẻ Vinhomes Quận 9 của thương hiệu hàng đầu VinGroup là một giải pháp mới hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm chú ý và mong muốn được sống trong căn hộ này của rất nhiều người.

Do đó, với mục đích kiếm được lợi nhuận càng cao càng tốt, thì Vinhomes Quận 9 chính là thị trường giàu có để các nhà đầu tư tham gia và thu về lợi nhuận tối đa cho mình.

VinhomesQuận 9 sở hữu 4 lợi thế có một không hai

Khác biệt với các dự án căn hộ hiện nay, Vinhomes Quận 9 sở hữu những đặc điểm hoàn toàn, mới độc đáo và gây bất ngờ.

– Giá bán căn hộ Vinhomes Quận 9 rất cạnh tranh, so với mặt bằng chung tại khu vực và thành phố thì khá rẻ và giá trị công trình thì vượt trội hơn.

– Kế thừa thành công Vinhomes, Vinhomes Quận 9 có hệ thống tiện ích hoàn hảo, dịch vụ chăm sóc tốt nhất và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại

– Chất lượng công trình của Vinhomes Quận 9 đảm bảo và uy tín của Vingroup chính là tem bảo hành của điều đó.

– Thời gian bàn giao căn hộ đúng và sớm hơn được đảm bảo bởi kinh nghiệm xây dựng qua các dự án lớn của VinGroup.

Ngoài ra, nơi mà được Vingroup đầu tư thì sẽ có cơ sở hạ tầng xung quanh nhanh chóng phát triển theo. Do đó, các nhà đầu tư có thể yên tâm về sự phát triển của Vinhomes quận 9, đây sẽ là điều kiện quan trọng để quý vị phát triển các kế hoạch kinh doanh sinh lời của mình.

cơ hội lớn tại vincity quận 9Cơ hội đầu tư lớn tại dự án căn hộ Vinhomes quận 9

Các kênh đầu tư cơ bản để có lợi nhuận lớn nhất tại Vinhomes Quận 9, các nhà đầu tư nên nghiên cứu kĩ vào lựa chọn loại hình đầu tư chính xác, phù hợp với khả năng sinh lời cao nhất

Tiềm năng rất lớn để đầu tư vào Căn hộ Vinhomes Quận 9

Tuy nằm ở khu vực cách xa trung tâm thành phố, nhưng vị trí của Vinhomes Quận 9 được đánh giá là vô cùng thuận lợi. Và nhà đầu tư chắc chắn thu lợi nhuận tốt khi bỏ tiền đầu tư vào căn hộ Quận 9. Vì vị trí của Vinhomes tuy xa với trung tâm nhưng lại là khu vực phát triển đi lên nhanh chóng, với kết cấu hạ tầng dần hoàn thiện đồng bộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, kinh tế tập trung của tổ hợp công nghiệp của các công ty quốc tế lớn như Samsung, Intel… Bên cạnh đó, Vinhomes Quận 9 còn nằm trong khu vực chính sách giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, Vinhomes Quận 9 sẽ trở thành lựa chọn của số đông công nhân viên chức, gia đình trẻ để sinh sống và làm việc trong tương lai.

Đầu tư vào đất nền, một kênh đầu tư an toàn

Câu hỏi được nhiều nhà đầu tư cho Vinhomes Quận 9 đưa ra là tốc độ gia tăng giá trị của dự án có cao không? Dựa vào sự phát triển lớn mạnh hơn từng ngày của quận 9 ta có thể thấy giá bán đất nền trung bình tại quận 9 là từ 1,5 tỷ đồng với diện tích chỉ 50 – 60 m2. Hơn nữa, theo phân lô hay dự án thì tốc độ gia tăng giá đất tại Quận 9 là rất cao lên tới 30% – 70% thậm chí còn có một số cao hơn.

Đối với việc thanh toán đất nền với thời gian khoảng từ 3 đến 6 tháng là một vấn đề gây áp lực cho nhiều gia đình trẻ vì không phải ai cũng chuẩn bị được số tiền lớn trong thời gian ngắn. Do đó, điều này sẽ có thể quyết định đến lợi nhuận và khả năng thu hồi vốn của nhà đầu tư vào đất nền.

Nhà phố thương mại Vinhomes Quận 9 thu lợi nhuận lâu dài

Ngoài xây dựng khu chung cư cao tầng thì dự án Vinhomes Quận 9 còn triển khai xây dựng khu nhà phố và trung tâm thương mại. Và việc đầu tư vào nhà phố thương mại sẽ là một xu hướng phát triển ở Vinhomes Quận 9 nhờ ưu điểm vượt trội so với nhà ở thông thường nhờ hoạt động kinh doanh bán lẻ đi kèm.

Dự án căn hộ Vinhomes kết hợp với nhà phố thương mại sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người khi chủ căn hộ nhà phố ngoài việc để ở, có thể cho thuê toàn bộ hoặc một phần diện tích nhà. Và việc đầu tư kinh doanh cho loại hình này cũng sẽ có những thuận lợi và rủi ro riêng, nhà đầu tư cần tính toán chính xác kĩ lưỡng và nhanh chóng chớp cơ hội chọn nhữ căn nhà vị trí đẹp trong khu.

Sau bao lâu thì nhà đầu tư thu hồi vốn?

Nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra chỉ từ 200 Triệu sở hữu ngay Hộ Khẩu Sài Gòn, thậm chí nếu vây ngân hàng khoảng 70% thì chỉ cần 200 triệu là có thể sở hữu một căn hộ Vinhomes quận 9. Và nếu kinh doanh cho thuê thì chỉ khoảng 15 năm là căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ là của nhà đầu tư.

Ngoài căn hộ Vincity quận 9 bạn cũng nên tim hiểu thêm về căn hộ chung cư Vinhomes Quận 7 của Vingroup.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24