CƠ HỘI ĐẦU TƯ Ở HÒN NGỌC QUÝ VINPEARL NAM HỘI AN

Vinpearl Nam Hội An như viên ngọc quý chờ cơ hội để tỏa sáng ở vùng đất Quảng Nam

Tìm ra hướng đầu tư mới cho mình, với những đại gia đang sốt lên tìm những cơ hội đầu tư vào dự án BĐS nghỉ dưỡng hot của tập đoàn Vingroup, trong đó có dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An – hòn ngọc quý.

Đây là dự án lớn, trọng điểm, tập đoàn Vingroup coi Vinpearl Nam Hội An như viên ngọc quý chờ cơ hội để tỏa sáng ở vùng đất Quảng Nam vừa trữ tình vừa nên thơ. Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An với 25 căn biệt thự biển được xây dựng cùng mật độ chỉ tại mức là 20% sẽ bảo đảm sự riêng tư cho chủ sở hữu biệt thự ở dự án này. Vừa tung ra trên thị trường, tập đoàn Vingroup giúp nhà đầu tư tìm cho được cơ hội đầu tư ở Vinpearl Nam Hội An.

Vinpearl Nam Hội An có vị trí vàng

Giống như các dự án nghỉ dưỡng Vinpearl khác, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An cũng có vị trí tọa lạc vàng. Từ lâu, vị trí đó được coi là hòn ngọc ở Quảng Nam có kết cấu đường bờ biển dài, vẫn có nét hoang sơ cùng không khí ở đây thực sự khiến cho người ta muốn ở luôn nên thực sự là 1 điểm đến cho ai muốn được thư giãn, nghỉ dưỡng, tạm cách xa nơi đô thị bộn bề. Cùng với đó là chuỗi di tích lịch sử của vùng đất Quảng Nam từ hàng trăm năm. Bên cạnh đó, với 3 mặt giáp sông, biển, vị trí dự án Vinpearl Nam Hội An là vị trí thích hợp dành cho nghỉ dưỡng và du lịch của mọi người.

Hệ thống tiện ích Vinpearl Nam Hội An đẳng cấp

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An được coi là hòn ngọc sắp tỏa sáng. Lý do nữa là bởi tập đoàn Vingroup muốn biến Quảng Nam trở thành 1 trong các thiên đường nghỉ dưỡng sau những dự án đã triển khai ở trước đó. Tới với dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, bạn sẽ được tận hưởng hệ thống hồ bơi điều hòa với sân vườn. Bên cạnh đó, dự án Vinpearl Nam Hội An còn có khu vui chơi giải trí đẳng cấp Vinpearl Land, VinEco, hệ thống nghỉ dưỡng ở trong căn biệt thự thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế … Chính vì tiện ích hấp dẫn như vậy nên Vinpearl Nam Hội An đang trở thành cơ hội đầu tư lý tưởng ở hòn ngọc quý của dự án Vinpearl Nam Hội An cho ai muốn nguồn vốn sinh lời cao.

Vinpearl Nam Hội An tạo ra sự đồng bộ ở hạ tầng Quảng Nam

Khi quyết định chọn lựa vị trí của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An¸tập đoàn Vingroup tính toán, tạo ra sự đồng bộ ở trong việc kết nối dự án với những gì có sẵn ở vùng đất Quảng Nam này. Dự án nghỉ dưỡng đối diện với khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm.

Bên cạnh đó, dự án nghỉ dưỡng nằm cách bến tàu Cửa Đại tầm 300m, nằm cách phố cổ Hội An chỉ 7km, … Đó là điểm thuận lời trong giao thông di chuyển dành cho các khách du lịch khi tới với Vinpearl Nam Hội An.

Cùng với sự chuyển mình, Hội An nói riêng, Quảng Nam nói chung, việc mở bán căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An sẽ trở thành tâm điểm hấp dẫn các nhà đầu tư do tiềm năng sinh lời vừa khủng vừa an toàn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24