CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI NHỜ VỊ TRÍ KHU ĐÔ THỊ FLC ECO CHARM

Khu đô thị FLC Eco Charm sở hữu vị trí đắc địa khi nằm gần khu dân cư, cũng chính điều này...

Khu đô thị FLC Eco Charm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng từ chính vị trí tọa lạc.

Sau hàng loạt các dự án được xây dựng thành công như: FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC Sầm Sơn, FLC Twin Towers, FLC Hạ Long,..Tập đoàn FLC Group lại tiếp tục tung ra thị trường một dự án căn hộ nghỉ dưỡng tại Thành phố Đà Nẵng mang tên Khu đô thị FLC Eco Charm. Dù ra mới được ra mắt thị trường nhưng dự án đã trở thành cái tên “hot” trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung. Một trong những điểm thu hút được nhiều khách hàng đó chính là nhờ vị trí tọa lạc. Vậy thì Khu đô thị FLC Eco Charm nằm ở đâu? Vị trí đó có thuận lợi? Để có được câu trả lời, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Khu đô thị FLC Eco Charm tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Đà Nẵng

Vị trí tọa lạc của Khu đô thị FLC Eco Charm.

Khu đô thị FLC Eco Charm nằm ở cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng nằm dưới chân đèo Hải Vân, ở vị trí kết nối ba con đường giao thông huyết mạch đó là : Đường cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất, hành lang kinh tế Đông Tây và Quốc lộ 1A.

Dự án có khả năng liên kết vùng và kết nối giao thông thuận tiện. Cụ thể như sau:

  • Chỉ mất 10 phút để từ dự án di chuyển đến Khu Công nghệ cao.
  • 15 phút di chuyển đến ga Đà Nẵng, Bệnh viện Ung Bướu, Khu đô thị Tây Bắc, Khu Công nghệ Thông tin…
  • Từ 20 phút đến 25 phút phút là có thể kết nối tới Bến xe thành phố, sân bay Đà Nẵng.
  • Khoảng 30 phút đến trung tâm hành chính thành phố…

Khu đô thị FLC Eco Charm sở hữu kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng

Khu đô thị FLC Eco Charm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí đem lại giao thông thuận lợi cho cư dân.

Điểm lợi thế của dự án là nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố, những tuyến đường này có thể kể đến như: Quốc lộ 1A, Đường Cao tốc Liên Chiểu – Dung Quất, Hành lang kinh tế Đông Tây, đường Nguyễn Tất Thành nối vào trung tâm thành phố… Khi mà các tuyến đường này được hoàn thành, hạ tầng giao thông được phát triển đồng bộ, sẽ giải quyết được vấn đề về đi lại cho khách hàng. Cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, các tỉnh thành xung quanh bằng quãng đường và thời gian ngắn nhất.

Dự án Khu đô thị FLC Eco Charm nằm ở vị trí kết nối ba con đường giao thông huyết mạch của thành phố

Vị trí đem lại cảnh quan thiên thơ mộng.

Với thiên nhiên bao phủ 4 bề giúp không gian sống tại Khu đô thị FLC Eco Charm trở nên hấp dẫn bậc nhất tại Thành phố Đà Nẵng. Sở hữu ưu thế khi nằm giáp Sông Cu Đê, đây là một trong những yếu tố mà rất nhiều dự án bất động sản mong muốn có được. Vị trí giáp sông sẽ đem lại môi trường sống trong lành, mát mẻ cho mọi cư dân. Không gian sống tốt luôn là một yếu tố mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn được tận hưởng. Khi lựa chọn sinh sống tại Khu đô thị FLC Eco Charm, cư dân còn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, hữu tình ngay trong dự án.

Mọi cư dân đều được tận hưởng phong cảnh hữu tình 2 bên bờ sông Cu Đê

Điểm thu hút Sông Cu Đê chính là vẻ đẹp của hai bên bờ sông, phía trên thượng nguồn là những ngọn núi soi bóng xuống dòng sông, dưới hạ lưu thấp thoáng những làng quê tấp nập. Nơi đây hội tụ đầy đủ vẻ đẹp hoang sơ nhưng hữu tình. Chính phong cảnh hữu tình này đã thu hút được nhiều khách hàng đến sinh sống, cư dân ngoài tận hưởng được không khí vô cùng trong lành lại còn có điều kiện ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên ngay cạnh dự án mà không cần phải đi xa.

Vị trí đem lại tiềm năng sinh lời cao trong tương lai cho mọi khách hàng.

Khu đô thị FLC Eco Charm sở hữu vị trí đắc địa khi nằm gần khu dân cư, cũng chính điều này sẽ giúp cho dự án tận hưởng được nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. Khi lựa chon sinh sống tại dự án, cư dân sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân như: Hệ thống bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi,..Tính đến thời điểm hiện tại, cơ sở hạ tầng xung quanh dự án Khu đô thị FLC Eco Charm đang được đầu tư và xây dựng, đến khi mà hạ tầng giao thông hoàn thành cư dân chỉ cần mất ít thời gian di chuyển là có thể tiếp cận được một số địa điểm quan trọng như: Trung tâm hành chính thành phố, Khu công nghệ cao, Khu công nghệ thông tin, cùng với nhiều bến xe,..

Khu đô thị FLC Eco Charm sở hữu vị trí đắc địa hứa hẹn sẽ có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai

Chính vì những thuận lợi trên mà rất nhiều cư dân đã lựa chọn sinh sống tại Khu đô thị FLC Eco Charm, đây là một cơ hội tốt để các nhà đầu tư có thể đầu tư sinh lời ngay tại dự án với các hình thức như: mua căn hộ đầu tư cho thuê hoặc đầu tư vào chính hạng mục tiện ích ngay trong nội khu hoặc xung quanh dự án.

Như vậy, với việc sở hữu vị trí vô cùng đắc địa đã đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như nhà đầu tư tại Khu đô thị FLC Eco Charm. Đầu tư vào Dự án Khu đô thị FLC Eco Charm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24