ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CONDOTEL QUY NHƠN

Dự án Condotel Quy Nhơn nằm tọa lạc ở vị trí Eo Gió Nhơn Lý – Nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam

Có nhiều tiêu chí để đánh giá mức độ tiềm năng của dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là loại hình căn hộ khách sạn đẳng cấp Condotel Quy Nhơn. Theo các chuyên gia thì họ dựa vào yếu tố như là vị trí của dự án, chủ đầu tư của dự án, chiến lược phát triển và tình hình chung của khu vực để đưa ra kết luận khách quan nhất đối với tiềm năng phát triển của dự án bất động sản đẳng cấp này.

Condotel Quy Nhơn có vị trí tọa lạc rất đắc địa

Dự án Condotel Quy Nhơn nằm tọa lạc ở vị trí Eo Gió Nhơn Lý – Nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam, nơi thu hút và hấp dẫn lượng khách du lịch trong nước và nước ngoài sau khi được Rough Guides bình chọn là top 3 địa điểm mới lạ nên đến ở Đông Nam Á.

Quy mô dự án đẳng cấp Condotel Quy Nhơn

Condotel Quy Nhơn được phát triển bởi chủ đầu tư tập đoàn FLC Group, xây dựng và triển khai với các hạng mục trọng điểm như:

  • 90 căn biệt thự biển nghỉ dưỡng FLC Luxury Villa
  • Khu vui chơi và giải trí, hệ thống nhà hàng, quán bar
  • 323 căn hộ khách sạn đẳng cấp FLC Luxury Hotel
  • Sân golf 18 hố dạng links
  • Khu thể thao ở ngoài trời
  • Biệt thự FLC L’amoura
  • Trung tâm hội nghị quốc tế và khu tâm linh

Tất cả các tiện ích ở trong quần thể nghỉ dưỡng Condotel Quy Nhơn đều đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp.

Thiết kế dự án nghỉ dưỡng Condotel Quy Nhơn

Dự án nghỉ dưỡng Condotel Quy Nhơn nằm ở trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn, nơi đây được đánh giá là có thiết kế kiến trúc khách sạn ấn tượng nhất ở Việt Nam. Với thiết kế vô cùng thông minh, bảo đảm các căn hộ khách sạn thiết kế có hướng nhìn ra biển, đó là kiến trúc khó dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào có được.

Chính sách bán hàng hấp dẫn và nhiều ưu đãi của dự án Condotel Quy Nhơn

Chủ đầu tư tập đoàn FLC Group cam kết cho thuê lại căn hộ khách sạn tối thiểu là 10% giá trị của căn hộ trước thuế hàng năm trong vòng 10 năm. Và bắt đầu từ năm thứ 11 thì lợi nhuận sẽ được chia sẻ là 70:30 trong đó thì khách hàng sẽ nhận tới 70% lợi nhuận còn chủ đầu tư sẽ được 30% nhưng cam kết không thấp hơn 10% trong các năm đầu.

  • Khách hàng sẽ được nhận tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm trong suốt 10 năm ở dự án nghỉ dưỡng FLC toàn quốc hay trao đổi kỳ nghỉ với đối tác, bạn bè và người thân.
  • Ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ về vay vốn tới 70% giá trị của căn hộ trong vòng 15 năm.
  • Giá trị của căn hộ là từ 1,996 tỷ với diện tích 66m2

Với hình thức là đầu tư tài chính, các khách hàng không phải lo ngại đối với về sự quản lý bởi chủ đầu tư sẽ đứng ra quản lý và vận hành, nên cứ định kỳ khoảng 6 tháng 6 tháng chuyển tiền, thông số quản lý của các căn hộ khách hàng. Hơn nữa, về nội thất thì chủ đầu tư của dự án Condotel Quy Nhơn, khách hàng không phải bất cứ vấn đề gì, khi xuống đủ 95% khách hàng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24