ĐẦU TƯ BIỆT THỰ DỰ ÁN DRAGON SMART CITY –  NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Biệt Thự Dự Án Dragon Smart City là sự lựa chọn đầu tư an toàn, thông minh cho mọi đối tượng...

Biệt Thự Dự Án Dragon Smart City là sự lựa chọn đầu tư an toàn, thông minh cho mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh sản phẩm đất nền dự án Dragon Smart City được đánh giá là có giá trị sinh lời cao, chỉ có tăng chứ không có xu hướng giảm, đem lại mức lợi nhuận thấp nhất trên thị trường là 20%/năm. Đây là con số cao gấp nhiều lần so với các kênh đầu tư khác thì biệt thự Dragon Smart City cũng là một loại hình đầu tư được nhiều khách hàng lựa chọn.

Biệt Thự Dragon Smart City đã sở hữu cho mình vị trí tọa lạc vượng phong thủy, đắc địa, tựa sơn hướng thủy và có tầm view nhìn hướng biển và sông hồ bao quanh. Nơi đây hội tụ mọi tinh hoa của đất trời.

Vị trí tọa lạc – yếu tố đem lại giá trị tiềm năng cho sản phẩm

Các căn biệt thự của dự án Dragon Smart City có vị trí tọa lạc nằm cách biển chỉ 2km, cách hồ sinh thái khoảng 200m nên có không gian sống xanh trong lành. Cùng với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc tại trung tâm của cụm đô thị mới thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Bắc Đà Nẵng nên gia trị tiềm năng của sản phẩm này trong tương lai là rất cao.

Vị trí tọa lạc – yếu tố đem lại giá trị tiềm năng cho sản phẩm

Vị trí tọa lạc của Dragon Smart City thuộc nhánh sông Cu Đê, chỉ cách biển Nguyễn Tất Thành 800m. Đặc biệt là nằm ngay gần liền kề với các trường đại học như: ĐH Sư phạm; Bách Khoa; CĐ kinh tế kế hoach; CĐ giao thông vận tải. Ngay gần với các tiện ích dịch vụ cao cấp hiện hữu trong khu vực như: sân golf; bến xe bus; liền kề khu đô thị công nghệ cao-khu công nghệ thông tin. Và cùng với hệ thống các tuyến đường huyết mạch trong khu vực nên sẽ di chuyển về trung tâm thành phố sẽ chỉ mất khoảng 10 phút đi lại.

Sự thuận lợi về vị trí tọa lạc của Dragon Smart City nằm ngay tại trục đường chính của quận Liên Chiểu – Đà Nẵng. Tuyến đường số 5 này chạy thẳng lên khu du lịch lên Bà Nà Hills, đường Nguyễn Lương Bằng đi ra Huế hoặc đi ngược về trung tâm thành phố.

Tiện ích dịch vụ cao cấp hàng đầu khu vực

Dragon Smart City được chủ đầu tư trang bị nhiều tiện ích ngay trong khu vực nội khu như: Công viên, khu vui chơi trẻ em; Trường tiểu học; Trường mầm non; Bệnh viện; Khu trung tâm thương mại: spa, nghỉ dưỡng, văn phòng, hồ bơi,..

Tiện ích đẳng cấp hội tụ tại Dragon Smart City

Giá bán, chính sách bán hàng của Dragon Smart City

Dragon Smart City có mức giá bán hợp lý chỉ 8 triệu đồng/m2 dành cho các sản phẩm với trục đường 7,5m.

Dragon Smart City với diện tích 78 ha có tổng số vốn đầu tư là 655 tỷ đồng, cung cấp cho khách hàng 2455 lô bao gồm: đất nền, biệt thự, shophouse, chung cư đã được chủ đầu trư trang bị đầy đủ pháp lý theo đúng như quy định của pháp luật. Quý khách hàng khi chưa huy động được vốn có thể lựa chọn vay vốn ngân hàng từ ngân hàng lên tới 50% tổng giá trị sản phẩm

Phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng lựa chọn

Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một trong các hình thức phương thức thanh toán linh hoạt như:

Hình thức 1:

+ Đặt chổ: 50 triệu đồng/căn (không mua được hoàn tiền lại 100%)

+ Đặt cọc: 50 triệu đồng/căn (chuyển từ đặt chổ sang)

+ Trong vòng 1 tuần: thanh toán 50% giá trị lô đất (đã bao gồm tiền đặt cọc)

+ Khi có thông báo công chứng sang tên sổ đỏ: đóng đủ 100%

Phương thức thanh toán linh hoạt của Dragon Smart City

Hình thức 2:

+ Đặt chổ: 50 triệu đồng/căn (không mua được hoàn lại tiền 100%)

+ Đặt cọc: 50 triệu đồng/căn

+ Trong vòng1 tuần kể từ ngày đặt cọc: thanh toán đầy đủ 95% giá trị lô đất

+ Thanh toán nốt 5% còn lại: khi có thông báo công chứng sang tên sổ đỏ

+ Lưu ý: đối với hình thức này, khách hàng được chiết khấu tối đa 3%/sản phẩm

Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng: Hỗ trợ các chi phí sang tên sổ đỏ; hỗ trợ vay vốn ngây hàng lên tới 50% giá trị sản phẩm với lãi suất ưu đãi; tặng bản vẽ thiết kế nhà cũng như hỗ trợ giấy phép xây dựng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24