ĐẾN VINPEARL PARADISE VILLAS TẠI PHÚ QUỐC THÌ TẬN HƯỞNG GÌ?

Dự án Vinpearl Paradise Villas nằm ở Phú Quốc là dự án cuối cùng thừa hưởng hết thế mạnh của các dự án nghỉ...

Dự án Vinpearl Paradise Villas nằm ở Phú Quốc là dự án cuối cùng thừa hưởng hết thế mạnh của các dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc trước đó, được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng khiến cho du khách quên lối về. Vậy đến Vinpearl Paradise Villas tại Phú Quốc, tận hưởng gì ấn tượng?

Hãy cùng khám phá trải nghiệm đặc sắc thông qua bài viết dưới đây nhé, giúp bạn có chuyến đi ấn tượng và ý nghĩa hơn đấy.

Dự án Vinpearl Paradise Villas có hồ bơi riêng và hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi ở ngoài trời xây dựng ở hệ thống khách sạn giúp cho mọi khách du lịch có thể dùng. Tất nhiên, các khách du lịch nghỉ dưỡng ở Vinpearl Paradise Villas tại Phú Quốc có thể tới và tận hưởng, chỉ cần là khách nghỉ dưỡng của Vinpearl. Dù là đi nghỉ dưỡng ở biển nhưng không thể thiếu bể bơi nước ngọt. Chúng kiến tạo nhằm phục vụ cho khách du lịch nghỉ dưỡng yêu thích tắm, bơi ở trong hồ, người yêu thích biển nhưng lại sợ biển, sóng biển.

Ngoài hồ bơi ngoài trời thì ở mỗi căn biệt thự biển cũng thiết kế hồ bơi riêng dành cho khách du lịch nghỉ dưỡng yêu thíchc có được không gian riêng tư.

Vinpearl Paradise Villas có quầy bar, nhà hàng với không gian ẩm thực riêng

Hệ thống quầy bar, nhà hàng ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Paradise Villas tại Phú Quốc được bố trí thuận tiện, kết nối tính tế với không gian ẩm thực riêng tạo ra sự thuận tiện cho khách du lịch lựa chọn thưởng thức ẩm thực tùy ý.

Hệ thống sân golf đẳng cấp 27 lỗ ở dự án Vinpearl Paradise Villas

Khu sân golf đẳng cấp 27 lỗ, được thiết kế theo tiêu chuẩn của quốc tế là 1 trong những điểm dừng chân thích thú dành cho các khách du lịch cao cấp yêu thích mông thể thao quý tộc, thượng lưu này.

Khu thể thao ở ngoài trời, dưới nước trong dự án Vinpearl Paradise Villas

Bên cạnh đó, đối với các khách du lịch nghỉ dưỡng là người trẻ tuổi thì trò chơi ngoài trời, dưới nước với trò chơi mang tính mạo hiểm chính là hoạt động ấn tượng và hấp dẫn. Khách du lịch nghỉ dưỡng ở Vinpearl Paradise Villas tại Phú Quốc thử trò chơi lượn dù, lặn biển để có thể khám phá đại dương.

Khu nghỉ dưỡng vui chơi Vinpearl Land với hoạt động giải trí hấp dẫn và đa dạng

Còn đối với mọi khách du lịch, du khách nghỉ dưỡng theo đôi thì chắn hẳn trò vui chơi giải trí ở thiên đường vui chơi ở Vinpearl Land hẳn là trải nghiệm ấn tượng và đặc sắc nhất. Từ chơi đu quay, xem biểu diễn nhạc nước, tàu siêu tốc, cá heo nhảy … mang tới cho khách du lịch trải nghiệm vô cùng lý thú.

Khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa

Đặc biệt dừng bỏ qua khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa ở trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas. Chúng đưa quý khách tới dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe toàn tân, phòng tập gym theo yêu cầu. Ở đây thì quý khách biết tới thế nào là sự thư giãn tuyệt đối và thế nào là 1 trạng thái thăng hoa ở trong cuộc sống.

Tóm lại, đến dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Paradise Villas sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24