Các bạn đừng ngần ngại với những gam mgoaàu bạn chưa bao giờ thử với Màu sơn cho mặt tiền nhà của mình. Sơn cũng giống như vẽ vậy, hãy thỏa sức sáng tạo!Không chỉ màu sơn trong nhà mới làm chúng ta đau đầu, những màu sơn ngoại thất cũng khiến chúng ta đau đầu chẳng kém. Và có bao giờ, bạn đi qua một con đường, bất chợt phải ngoái đầu lại và trầm trồ “màu sơn đẹp quá” trước một ngôi nhà nào không?Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý một số màu sơn mà có lẽ bạn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dùng để sơn mặt tiền ngôi nhà của mình cả, nhưng bạn chắc chắn sẽ thay đổi quyết định khi xem những mẫu mặt tiền nhà cực độc đáo dưới đây! Bạn tham khảo thêm tại: Xu hướng sử dụng màu sơn cho không gian bếp

Dịch vụ sơn ngoại thất với nàu sơn ngoại thất đẹp và lạ

Dịch vụ sơn ngoại thất với nàu sơn ngoại thất đẹp và lạ

Màu sơn cho mặt tiền nhà với gam màu vàng rực kết hợp cùng hồng tím tạo nên sự nổi bật khó cưỡng lại của căn nhà này. Mang chút nét cổ điển với chiếc đèn treo tường dọc hành lang, thêm những chiếc ghế tựa giúp bạn có thể ngồi thư giãn trước hiên nhà. Đảm bảo rằng nếu bạn chọn gam màu này cho mặt tiền nhà mình, nhà của bạn sẽ nổi bật nhất khu phố và chẳng ai có thể cưỡng lại được việc đứng ngắm nhìn đâu!

Dịch vụ sơn ngoại thất với gam màu hồng cho mặt tiền nhà

Dịch vụ sơn ngoại thất với gam màu hồng cho mặt tiền nhà

►► Quý khách cần ► sơn nhà ► sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội vui lòng liên hệ công ty sơn nhà sửa nhà tốt nhất Hà Nội. Tham khảo ► sửa chữa biệt thự đẹpphong thủy sơn sửa nhà, ► tổng hợp mẫu thiết kế nhà đẹp nhất và dịch vụ sửa chữa văn phòng làm việc công ty.

Màu hồng vốn dĩ sẽ rất nhanh phai màu, nhưng tại sao lại không thử chứ? Nhất là khi nhà bạn có một cây hoa đồng màu như thế này. Hẳn hiên nhà này sẽ đốn tim của bao kẻ lãng mạn. Thử tưởng tưởng sáng sớm thức dậy, bạn bỏ ra đây chiếc ghế tựa, ngồi nhâm nhi tách trà hay cafe và đọc sách, hít hà hương hoa sẽ như thế nào nhé!

Dịch vụ sơn ngoại thất với gam màu xanh ghi đẹp

Dịch vụ sơn ngoại thất với gam màu xanh ghi đẹp

Với màu xanh ghi tạo cảm giác yên bình, sang trọng kết hợp cùng màu vàng rực rỡ tạo điểm nhấn phá cách. Vậy nên đừng ngại thử kết hợp những gam màu lạ với nhau, bởi bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả có được. Bạn tham khảo thêm tại:Bếp màu hồng mang vẻ đẹp mới lạ

Dịch vụ sơn ngoại thất với màu sơn đẹp cho mặt tiền nhà

Dịch vụ sơn ngoại thất với màu sơn đẹp cho mặt tiền nhà

Với gam màu tím đậm kết hợp cùng xanh dương. Hai tone màu không hề tương phản nhau, trái lại, xanh dương càng bổ sung nét trầm cho tone màu tím. Nếu bạn yêu gam màu tím, đây hẳn cũng sẽ là một gợi ý lựa chọn màu sắc cho bạn rồi. Trên đây là những gợi ý để các bạn tham khảo về Màu sơn cho mặt tiền nhà,để các bạn có thêm sự lựa chọn màu sắc cho không gian sống của mình… Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ: sửa chữa nhà, sơn nhà, trần vách thạch cao, sửa chữa điện nước, … Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ: Xây Dựng Tây Hồ –ĐT: 0965.83.84.86 để được hỗ trợ miễn phí. các bạn có thể tham khảo thêm tại:Mẹo lựa chọn màu sơn hợp với ngôi nhà của bạn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME