Công ty xây dựng Tây Hồ là đơn vị xây dựng uy tín tại Hà Nội, thế mạnh của chúng tôi sơn nhà, sửa chữa nhà nhanh đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nhà thầu duy nhất bảo hành công trình sơn nhà mới cũ tới 10 năm. sau đây là nội dung dịch vụ tư vấn sửa chữa nhà ống rộng 35m2 nhìn như rộng tới 60 M2

Đối với những căn hộ có diện tích khá nhỏ hẹp ,việc bố trí đò đạc chưa bao giờ là chuyện đơn giản.Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa nhà ,Công ty xây dựng Tây Hồ đã tiến hành sửa chữa nhà cho nhiều hộ gia đình ,biến không gian chật hẹp thành rộng,thoáng hơn.

Để giúp bạn sửa chữa nhà một cách nhanh nhất ,đơn giản nhất theo mong muốn, thì chúng tôi sẽ tư vấn sửa chữa nhà của bạn với không gian chủ yếu là: phòng khách, phòng bếp.phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Sửa chữa nhà cho phòng khách rộng rãi hơn

 

Sửa chữa nhà cho phòng khách rộng rãi hơn

Sửa chữa nhà cho phòng khách rộng rãi hơn

Với phòng khách nhỏ nhắn thì chúng ta chỉ cần trang trí căn phòng một cách nhã nhặn, giản dị với gam màu đơn sắc. Nếu nhà bạn có không gian bên ngoài đẹp thì nên có một cửa sổ lớn giúp chủ nhân có thể vay mượn được không gian bên ngoài giúp căn phòng có diện tích rộng hơn so với thực tế. Ngoài ra để tiết kiệm diện tích và tạo một phong cách tri thức cho căn phòng thì bạn có thể sửa chữa nhà lại một chút, để có thể treo một giá sách phía trên ghế sofa giúp bạn đặt vào đó những cuốn sách mà nhiều người yêu thích.

Sửa chữa nhà, trang trí nội thất phòng ngủ tối ưu diện tích sử dụng

Tư vấn sửa chữa nhà, trang trí phòng ngủ

Tư vấn sửa chữa nhà, trang trí phòng ngủ

 

Với căn phòng nhỏ nhắn xinh xắn mà có thể đủ không gian cho 4 người ngủ thì giải pháp tối ưu đó là sử dụng giường tầng. Với 1 chiếc giường tầng có thể giúp gia đình tiết kiệm được diện tích rất nhiều mà vẫn có thể có không gian ngủ thoải mái. Với không gian còn lại của căn phòng thì chúng ta có thể đặt một chiếc tủ quần áo cánh gương, giúp tiết kiệm và ăn gian diện tích. Các vật dụng khác thì chúng ta nên chọn những đồ nội thất có thể trang trí ở góc tường ví dụ như kệ âm tường như vậy sẽ không gây ra sự cồng kềnh cho căn phòng.

Sửa chữa cho phòng bếp đẹp thông với phòng khách nhìn rộng hơn

Sửa chữa nhà cho phòng khách rộng rãi hơn

Sửa chữa nhà cho phòng khách rộng rãi hơn

Phòng bếp là nơi cả nhà quây quần bên mâm cơm, là một không gian khá quan trọng nên chúng ta cần bố trí căn bếp sao cho cả gia đình có một không gian thật thoải mái và ấm cúng. Nếu có thể chúng ta nên bố trí căn bếp gần cửa sổ, có thể đón được không khí, ánh nắng tự nhiên. Lúc nấu ăn chúng ta có thể mở cửa sổ để căn bếp sáng sủa, thoáng đãng hơn.

Sửa chữa nhà 35 bằng cách bố trí nhà vệ sinh hợp lý

Sửa chữa nhà và bố trí nhà vệ sinh hợp lý

Sửa chữa nhà và bố trí nhà vệ sinh hợp lý

Với không gian nhỏ hẹp thì chúng ta nên bố trí màu sắc với gam màu trung lập, các nội thất được sắp xếp liền mạch giúp cho căn phòng tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Hi vọng dịch vụ sửa nhà, bố trí lại không gian như trên của công ty Xây dựng Tây Hồ sẽ giúp bạn có một không gian rộng rãi hơn dù với diện tích rất nhỏ hẹp. Nếu nhà bạn gặp bất cứ vấn đề gì cần sửa chữa hãy liên hệ ngay vớicông ty Xây dựng Tây Hồ.công ty Xây dựng Tây Hồ với đội ngũ kỹ sư, tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp sửa chữa nhà bạn với giá rẻ nhất. Sự hài lòng của gia đình bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

Với bài viết dịch vụ tư vấn sửa chữa nhà ống rộng 35m2 nhìn như rộng 60 M2 xây dựng Tây Hồ kính chức quý khách có ngôi nhà đẹp. Khi cần cải tạo nhà, quý khách có thể liên hệ sửa chữa nhà tại Hà Nội hoặc chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà thêm sạch và đẹp hơn. Thế mạnh của chúng tôi: sơn nhà nhanh đẹp đạt kỹ mỹ thuật.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME