ĐIỀU KHIẾN CĂN HỘ KENTON THU HÚT KHÁCH HÀNG

căn hộ Kenton Node là dự án duy nhất trong khu vực quận 7 có sự kết hợp dịch vụ 6 trong 1.Sỡ hữu vị...

Dự án KenTon được khách hàng kỳ vọng nhất năm 2017.Hãy cùng Bất Động Sản Express xem điều gì đã khiến cho khu căn hộ cao cấp Kenton Node quận 7 lại thu hút khách hàng như vậy?

Siêu dự án Kenton Node được chủ đầu tư là công ty TNHH Tài Nguyên được dự đoán sẽ mở bán trong quý II năm 2017 đang thu hút được rất nhiều những nhà đầu tư cũng như những khách hàng quan tâm đến một khu căn hộ cao cấp kết hợp với những tiện ích chuẩn quốc tế. Với một môi trường sống xanh cùng những tiện nghi vô cùng đẳng cấp, dự án Kenton Node quận 7 mang đến cho quý khách hàng một môi trường sống an lành cùng rất nhiều tiện ích chuẩn 5 sao, giúp cho quý khách được tận hưởng một cuộc sống sang trọng và đẳng cấp ngay chính trong căn nhà của bạn.

kenton-node-vuon-xanh

Dự án Kenton Node – Ốc xah giữa lòng thành phố

Vị trí kết nối giao thông thuận tiện

Nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, dự án Kenton Node quận 7 có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ với 2 phút đi qua đại lộ Nguyễn Văn Linh. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể di chuyển về trung tâm hành chính kinh tế lớn nhất TP.HCM là quận 1 và trung tâm quận 5 chỉ với 10 phút lái xe khi đi qua đại lộ Nguyễn Hữu Thọ.

Không chỉ có vậy, Kenton Node còn có thể giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận đến những dịch vụ cần thiết cho cuộc sống như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và mua sắm,….

Ngoài ra, Kenton Node còn nằm ngay ven sông Rạch Đỉa xanh mát quanh năm cùng với những tiện ích giải trí ven sông dự đoán sẽ được phát triển trong tương lai gần, chắc chắn sẽ khiến bạn có thể được tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

Vị trí của căn hộ Kenton Node chính là một trong những điểm vàng tại khu đô thị Nam Sài Gòn so với các dự án căn hộ Quận 7 và Nhà Bè.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Kenton Node được coi là dự án sở hữu mảng xanh lớn nhất tại khu vực TP.HCM với hơn 77% diện tích là cây xanh và mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 23% trên tổng diện tích của toàn bộ dự án, tạo nên một thành phố xanh chuẩn châu Âu. Phối hợp hài hòa giữa sự năng động của một khu đô thị hiện đại cùng với những mảng xanh tự nhiên đã mang lại cho Kenton Node một môi trường sống vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo. Điều này sẽ giúp cho bạn có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất trong một không gian xanh thân thiện với môi trường, tránh xa được khu đô thị tấp nập người và xe.

Các thiết kế tại Kenton Node được chủ đầu tư dành phần lớn diện tích để làm khu tiện ích cho cư dân tại đây. Những tiện ích nội khu tại đây được thiết kế hoàn thiện và tách biệt, giúp cho cư dân tại Kenton Node được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng như tại những khách sạn, resort cao cấp ngay giữa lòng thành phố.

giai-tri-kenton-node-hotel-complex

hình ảnh Châu Âu thu nhỏ trong thiết kế dự án Kenton Node

Các căn hộ tại Kenton Node được thiết kế theo đúng chuẩn châu Âu về Resident, đặc biệt tại đây còn được thiết kế tách biệt loại nhà theo từng tòa nhà riêng biệt, căn hộ 2 phòng ngủ nằm trên một toà nhà và căn hộ 3 phòng ngủ nằm trên một tòa nhà. Không chỉ có vậy, những căn hộ tại Kenton Node còn được thiết kế đặc biệt có thể chống gió hú, không chung tường, tất cả các phòng đều lấy được ánh sáng tự nhiên với thiết kế có diện tích lấy sáng lớn. Với thiết kế tuyệt vời như vậy, chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống vô cùng hoàn hảo tại Kenton Node.

Hệ thống giao thống tại Kenton Node đều được ngầm hóa vỡi bãi để xe rộng lớn. Ở giữa các tòa nhà được thiết kế bể bơi, cây xanh, hồ nước và đường đi bộ.

Thiết kế của Kenton Node còn gây ấn tượng bởi tại đây được thiết kế theo những quy chuẩn kỹ thuật vô cùng đặc biệt, giúp dự án có thể chống được những thảm họa thiên nhiên do biến đổi khí hậu đang diễn biến ngày càng phức tạp. Môi trường sống của cư dân tại Kenton Node luôn được đảm bảo, phát triển và kiến tạo một không gian sống bền vững, hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất cho cư dân tại đây.

Tiện ích hiện đại và đẳng cấp cho trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo nhất

Khu căn hộ cao cấp Kenton Node Quận 7 hội tụ được tất cả những tiện ích đẳng cấp nhất, hiện đại nhất trong khu vực Nam Sài Gòn. Đây là tổ hợp gồm Khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại cao cấp, khu căn hộ, cao ốc văn phòng, Officetel và hơn 50 tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: trường học, bệnh viện, hồ bơi, công viên giải trí, sân tennis, nhà hàng cao cấp, phố đi bộ,… mang lại cho các cư dân tại đây một trải nghiệm cuộc sống hoản hảo và tuyệt vời nhất.

Với những tiện ích nổi trội mang tính đột phá mà chủ đầu tư Tài Nguyên đem lại, dự án căn hộ cao cấp Kenton Node hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian sống như một khu resort cao cấp nhất ngay giữa lòng thành phố, mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho những chủ nhân căn hộ.

Ngoài những tiện ích nội khu vượt trội, Kenton Node còn mang đến những tiện ích ngoại khu không kém phần đẳng cấp. Dự án kết nối gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Him Lam cùng những tiện ích cần thiết nhất cho cuộc sống của cư dân. Đây được coi là khu vực có tiện ích sống tuyệt vời nhất trong khu vực TP.HCM.

Những điểm khác biệt chỉ có tại Kenton Node thu hút giới đầu tư

Dự án Khu căn hộ cao cấp Kenton Node là dự án duy nhất trong khu vực quận 7 có sự kết hợp dịch vụ 6 trong 1: Căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại cao cấp, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và thể thao. Dự án bao gồm đầy đủ những tiện ích cần thiết nhất dành cho những cư dân sống tại Kenton Node, khiến cho cuộc sống của bạn sẽ trở nên tuyệt vời nhất.

tiện ích đầy đủ tại dự án Kenton Node

Chuỗi tiện ích đầy 1 trong 6 đủ hiện đại của dự án Kenton Node

Với thiết kế như một thành phố Xanh thu nhỏ giữa lòng thành phố, diện tích cây xanh lớn, Kenton Node mang lại cho cư dân một cuộc sống yên bình và tươi mát, thoát khỏi khu đô thị tấp nập nhưng vẫn đảm bảo được giao thông thuận lợi với vị trí trung tâm quận 7. Không gian xanh giúp cho cư dân tại Kenton Node có thể cân bằng được đời sống nhanh của thành phố cũng như chậm của những vùng ngoại ô.

Bên cạnh dự án Kenton Chúng tôi xin mời bạn tham khảo thêm dự án Masteri An Phú toại lạc tại khu của ngõ Sài Gòn để các bạn có thêm sự lựa chọn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24